'Đi đu đưa đi' - Bật mí phương tiện đã đưa Bích Phương du hành thời gian

20h00 tối 28/8, Bích Phương chính thức ra mắt siêu phẩm "Đi Đu Đưa Đi". Một MV thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn với những cảnh quay nóng bỏng, thể hiện sự táo bạo trong nghệ thuật của cô ca sĩ sinh năm 1989.

Khán giả bị cuốn hút ngay từ cái tên "Đi đu đưa đi" gợi mở, trẻ trung và đậm chất chơi kiểu "buổi trưa ăn bưởi chua" đọc muốn xoắn lưỡi; Cho đến ca từ được phổ thơ lục bát trên nền nhạc EDM tiết tấu sôi động. "Lúc đi hết mình, lúc về hết buồn!" như nhắn nhủ: Lúc trẻ thanh xuân mơn mởn mà không chơi, không "đu đưa" thì thời gian cũng sẽ "đưa đi", về già chỉ có nuối tiếc mà thôi. 

MV là giấc mộng có phần kì lạ của 1 bà lão, đặt trong một thời điểm không xác định trong tương lai. Bà ngồi trên 1 "thiết bị thư giãn" và dần dần trở về với quá khứ thanh tân, lúc còn trẻ, sung sức và yêu đời. Cuộc sống là một chuỗi ngày tươi đẹp với nhảy nhót, thả thính "trai đẹp", trải nghiệm những hương vị tươi mới, "thơ ngây" pha chút "nổi loạn".

Từ 1 cô gái "ngoan" trong bộ áo dài trắng, lạc lõng hoàn toàn trong 1 bữa tiệc disco; Cô gái nhanh chóng đưa vào tầm ngắm 1 nam vương 6 múi, phong độ ngất trời. Nhưng tất nhiên với ngoại hình "ngố tàu", cô đã nhanh chóng thất bại. Để tiếp tục sự nghiệp chinh phục trai đẹp, được sự giúp đỡ của hội chị em, cô đã liên tục "nâng cấp" từ trang phục, ngoại hình cho đến bên trong, từ nhẹ nhàng, mạnh mẽ, cho đến gợi cảm... 

Cho đến khi cô nàng diện chiếc đầm lụa 2 dây màu xanh ngọc với những khoảng hở miên man ở vai và lưng, s-e-x-y, quyến rũ nhưng không phô, cùng với lời khẳng định "Lúc đi hết mình, lúc về hết buồn", chính là lúc cô gái lột xác, đạt "level vip". Và chàng nam vương, trái lại trở thành người phải theo đuổi cô gái "ngây ngô" hôm nào.

Ở cảnh giới cao nhất, Bích Phương lạc trôi ngoài vũ trụ với một không gian tím rịm, dải ngân hà với những ngôi sao trắng bạc ở phía xa.

Chàng trai bây giờ trở như 1 chú hươu ngơ ngác bên cạnh nữ thần.

Và rồi, cuối cùng họ cũng đến để hòa vào nhau, cùng trao 1 nụ hôn nồng cháy...

MV kết thúc với hình ảnh trở lại với thực tại (ở tương lai), khi bà cụ dường như sực tỉnh, tâm hồn trở nên vui vẻ, phơi phới. Bà tô son, xách túi đi ra ngoài... Cái kết mở ra với dãy số bí ẩn dòng mật mã BP2812 như một sự úp mở về những điều bất ngờ, kì diệu vẫn còn tiếp nối.

...

Ngoài dãy số bí ẩn trên thì chi tiết được nhiều fan thắc mắc chính là "thiết bị" đã đưa Bích Phương vượt thời gian là cái gì? 

Chỉ với 2 hình ảnh thoáng qua, 1 ở đầu và 1 ở cuối MV, những khán giả tinh mắt đã nhận ra đó là 1 chiếc ghế massage. Có bạn còn cụ thể luôn đó là Ghế massage toàn thân Okasa OS-568.

Theo suy đoán của fan thì: Ghế massage hiện đại có rất nhiều tính năng, giúp hồi phục năng lượng và thư giãn tinh thần, "cải lão hoàn đồng", nên bà cụ mới có thể ngược dòng thời gian. Có ý kiến cho rằng: Trên ghế massage toàn thân có chế độ massage không trọng lực (Zero Gravity) . Khi ở chế độ này ghế sẽ từ từ trượt trước, đưa người dùng vào chế độ vũ trụ, như đang bay lơ lửng trong không gian, giống như ở đoạn cuối MV. Cũng bạn lại cho rằng: Chức năng chính của ghế massage là thư giãn, khi được xoa bóp toàn thân và thư giãn tinh thần, những dòng hồi ức đẹp sẽ hiện ra, đưa ta vào giấc ngủ ngon...

Những ý kiến tranh luận vẫn nổ ra không ngừng và có thể sẽ còn nóng hơn trong thời gian gần đây. Bởi mới qua 18h public hiện MV đã đạt 2.800.164 lượt xem trên youtube với 186 nghìn lượt thích, 13.307 nhận xét... và vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt. 

1 MV đẹp trên nền nhạc disco sôi động, cùng sự hết mình của ca sĩ cùng ê kip thực hiện. Không khó hiểu khi "Đi Đu Đưa Đi" đang là top 1 hot trend trên bảng xếp hạng của Google. 1 come back đầy bất ngờ và tuyệt vời của Bích Phương! Và xin chúc cô thành công hơn nữa trong năm 2019!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đá muối Himalaya được sử dụng như thế nào ...

Được massage chăm sóc sức khỏe thường xuyên là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều ...

10 phút massage mỗi sáng – Giải pháp vàng ...

Có những cách rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Các thầy ...

Cách đơn giản giúp giảm đau mỏi mắt cho dân ...

Đôi mắt vốn được ví như cửa sổ tâm hồn, quý hơn ngọc. Tuy nhiên, nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng do đặc thù phải ...

Cách sử dụng massage và tinh dầu oải hương ...

Trong hệ thống các phương pháp massage thì liệu pháp mùi hương có tác dụng đặc biệt trong việc giảm âu lo. Loại tinh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...