10 phút massage mỗi sáng – Giải pháp vàng giúp loại bỏ bệnh tật

Có những cách rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Các thầy thuốc Đông Y cho rằng, 10 phút sau khi thức dậy là thời điểm quan trọng nhất để bạn khởi động giúp khỏe mạnh cả ngày. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 10 phút massage mỗi sáng – Giải pháp vàng giúp loại bỏ bệnh tật nhé.

1. Chải tóc bằng tay

Chải tóc bằng tay chính là cách để bạn massage da đầu. Động tác massage này giúp kích thích vỏ não, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, cải thiện trí nhớ một cách tích cực. Massage đầu còn giúp tăng lưu lưu máu tới não, gốc chân tóc được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ khỏe mạnh và suôn mượt.

Để massage đầu các bạn dùng đầu ngón tay (không nên dùng móng tay) để massage từ trán lên đến đỉnh đầu, tiếp đó massage vùng sau đầu. Mỗi giây massage từ 2 - 4 lần, thực hiện trên toàn bộ vùng da đầu trong 1 phút thì dừng lại.

10 phút massage mỗi sáng – Giải pháp vàng giúp loại bỏ bệnh tật

2. Xoa bóp vành tai

Vành tai có nhiều huyệt đạo và dây thần kinh quan trọng liên kết với các cơ quan nội tạng trên cơ thể. Nếu massage thường xuyên có thể giúp tuần hoàn máu tốt hơn, khơi thông kinh mạch, từ đó điều chỉnh hoạt động của các cơ quan trong cơ thể hiệu quả hơn.

Để masage tai các bạn dùng ngón trỏ và ngón cái, massage kết hợp với day bấm từ vành tai xuống dưới rồi ngược lại cho tới khi thấy tai nóng ấm, vành tai chuyển sang màu hồng. Thời gian thực hiện khoảng 1 phút.

3. Xoa rốn

Rốn là trung tâm của vũ trụ cơ thể. Massage xung quanh rốn có thể cải thiện tình trạng chướng bụng - đầy hơi, việc tiêu hóa và hấp thục chất dinh dưỡng thuận lợi hơn, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Bạn đặt 1 tay lên bụng, tay kia chồng lên trên, sau đó tiến hành xoa rốn theo chiều kim đồng hồ, thời gian khoảng 1 phút.

4. Chà xát bàn chân

Bàn chân được ví như cơ thể thu nhỏ với rất nhiều dây thần kinh và huyệt đạo quan trọng. Đặc biệt là có huyệt Dũng Tuyền, huyệt này là điểm khởi đầu của trung tâm thần kinh tuyến thận. Massage huyệt này có tác dụng làm dịu thần kinh, làm tươi mới não bộ, nhanh tỉnh táo, thông các giác quan, ổn định tâm thần cũng như sức khỏe.

Để có thể massage lòng bàn chân tốt nhất bạn ở tư thế nằm hoặc ngồi, xoa hai chân vào nhau, hoặc xoa bóp phần thịt mềm đến khi bàn chân nóng lên. Sau đó massage dần sang các vùng khác.

Trên đây là một số chia sẻ về 10 phút massage mỗi sáng – Giải pháp vàng giúp loại bỏ bệnh tật. Các bạn có thể massage bằng tay, dụng cụ massage, hay sử dụng các loại máy massage tự động đều rất tốt. Hiện nay trên thị trường có các loại ghế massage toàn thân với nhiều tính năng và công dụng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong gia đình. Các bạn nên đến các showroom bán ghế massage để trải nghiệm và tìm cho mình 1 chiếc ghế phù hợp.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách đơn giản giúp giảm đau mỏi mắt cho dân ...

Đôi mắt vốn được ví như cửa sổ tâm hồn, quý hơn ngọc. Tuy nhiên, nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng do đặc thù phải ...

Cách sử dụng massage và tinh dầu oải hương ...

Trong hệ thống các phương pháp massage thì liệu pháp mùi hương có tác dụng đặc biệt trong việc giảm âu lo. Loại tinh ...

Một số mẹo giúp giảm đau răng đơn giản mà ...

Nhất đau mắt, nhì đau răng. Đau răng khiến cho chúng ta mất ăn, mất ngủ. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ ...

Phương pháp chăm sóc gan giúp khỏe mạnh hơn ...

Gan là cơ quan nội tạng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể con người. Suy giảm chức năng gan có thể khiến cơ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...