Một số mẹo giúp giảm đau răng đơn giản mà hiệu quả

Nhất đau mắt, nhì đau răng. Đau răng khiến cho chúng ta mất ăn, mất ngủ. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Một số mẹo giúp giảm đau răng đơn giản mà hiệu quả nhé.

Massage bàn tay với đá lạnh

Nghe có vẻ vô lý, nhưng thực ra giảm pháp để giảm cơn đau răng lại nằm trên đôi bàn tay chứ không phải miệng của bạn. Nếu không tin bạn có thể thử bằng cách cọ xát 1 viên đá lạnh trên tay, vị trí giữa ngón cái và ngón trỏ. Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy động tác massage này có thể giảm cảm giác tê buốt ở răng.

Điều này được lý giải trên cơ sở bàn tay được coi như điểm tương tác với các cơn đau từ nhiều vùng cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã khám phá ra rằng: Massage bàn tay với đá lạnh là một trong những cách hiệu quả để khắc phục tình trạng đau răng thông qua việc gây ra các tín hiệu lạnh lấn át các tín hiệu đau.

Để massage bạn hãy xát viên đá trong khoảng thời gian 5 - 7 phút và lưu ý xoa ở tay cùng với bên răng bị đau. Ngoài ra, các bạn cũng có thể giảm cơn đau bằng việc đặt 1 viên đá trong miệng hoặc chườm đá lên má, nơi chiếc răng đau để giảm triệu chứng.

Bên cạnh phương pháp massage bạn cũng có thể áp dụng các biện pháp sau cũng rất hiệu quả.

Một số mẹo giúp giảm đau răng đơn giản mà hiệu quả

Nước muối: Nước muối là một nguyên liệu rẻ tiền, dễ chế biến nhưng trị sâu răng hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng 2 - 3 thìa cà phê muối, cho vào ly, hòa tan cùng 1 chút nước ấm. Sau đó ngậm hỗn hợp trong 15 phút, sức miệng để nước muối tràn qua các kẽ răng và nướu.

Nước oxy già ( 3% ): Có thể diệt khuẩn và giúp bản thoát khỏi sự hành hạ của các cơn đau ở răng. Sau khi súc miệng với oxy già các bạn nên súc lại bằng nước lọc 3 - 4 lần.

Lựa chọn thực phẩm phù hợp: Khi bị đau răng, hoặc răng nhạy cảm các bạn không nên ăn các loại đồ ăn quá nóng (socola nóng) hoặc quá lạnh (kem), tránh đồ ăn cứng (kẹo cứng, ngô rang)... Những thực phẩm này không chỉ gây tổn thương cho răng mà còn khiến đau nhiều hơn.

Bên cạnh đó, các các loại thực phẩm có chứa nhiều axit phytic (các loại hạt, ngũ cốc, đậu) ức chế sự hấp thụ phốt pho và khoáng chất khác như (magiê, canxi, kẽm và sắt) ảnh hưởng tiêu cực đến răng và xương, làm cho răng bị yếu, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công. Vì vậy các bạn cũng nên hạn chế sử dụng.

Làm sạch miệng: Bạn nên chải răng sau khi ăn, nhất là răng đang bị đau, bởi thức ăn thừa sẽ biến đổi và gây tổn thương cho răng của chúng ta. Nếu chải răng không hết được thức ăn thừa các bạn nên kết hợp với việc dùng chỉ nha khoa.

Xử lý bằng florua: Florua rất hiệu quả khi răng chớm bị đau, có thể dùng bảo vệ răng và làm cho men răng trắng sáng. Bạn nhỏ dung dịch florua vào chiếc răng đau, cơn đau sẽ được làm dịu nhanh chóng.

Rượu: Rượu có thể đóng vai trò như một loại nước súc miệng cực mạnh. Súc miệng với một chút rượu vodka hay uýt -xki, các cơn đau buốt sẽ giảm đáng kể.

Sử dụng bông ngâm dầu đinh hương: Dầu đinh hương có đặc tính kháng khuẩn, chống oxy hóa, chống viêm, gây mê, giúp giảm đau tự nhiên, ngăn ngừa sâu răng và chống hôi miệng và chống nhiễm trùng hiệu quả.

Bạn nhúng 1 miếng bông vào dầu điên hương, đặt vào vị trí bị sưng đau trong miệng, sau đó từ từ cắn nhẹ xuống.

Trên đây là những chia sẻ về Một số mẹo giúp giảm đau răng đơn giản mà hiệu quả. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể dùng nước pha dấm loãng, muối tiêu, dùng thuốc muối, sử dụng loại kem đánh răng tốt, baking soda để hỗ trợ giảm các cơn đau răng.

Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage trị đau răng, massage tay, phương pháp massage, kỹ thuật massage, ghế mát xa... Các bạn hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp chăm sóc gan giúp khỏe mạnh hơn ...

Gan là cơ quan nội tạng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể con người. Suy giảm chức năng gan có thể khiến cơ ...

Massage cho trẻ sơ sinh, nên hay không

Từ trước đến nay trẻ em luôn là đối tượng tượng ưu tiên chăm sóc, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Các bé được gia đình và xã ...

3 bí kíp dưỡng môi cực chuẩn

Sở hữu 1 đôi môi căng mọng, hồng hào, quyến rũ là mong muốn của bất kì chị em phụ nữ nào. Dù không khó nhưng nhiều cô ...

Phương pháp massage mặt Kansa, bí quyết làm ...

Những phương pháp chăm sóc sắc đẹp lâu đời luôn có một sức hút khó tả đối với những người yêu thích làm đẹp. Phương ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...