3 bí kíp dưỡng môi cực chuẩn

Sở hữu 1 đôi môi căng mọng, hồng hào, quyến rũ là mong muốn của bất kì chị em phụ nữ nào. Dù không khó nhưng nhiều cô nàng thường bỏ qua việc chăm sóc khiến cho đôi môi trở nên khô nẻ, bong tróc, màu son không đều. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 3 bí kíp dưỡng môi cực chuẩn nhé.

#1. Massage tẩy da chết

Vào những thời điểm thời tiết hanh khô, nhất là mùa đông ở miền bắc, chúng ta nên tiến hành tẩy da chết thường xuyên hơn vì độ ẩm trong không khí thấp thường khiến cho da dễ bong tróc, da môi khô lại.

Tẩy da môi sẽ lấy đi lớp da chết cho môi, đồng thời làm mềm da và giữ cho đôi môi của bạn có sức sống hơn vào mùa lạnh. Bước chăm sóc này cũng giúp cho việc đánh son dễ dàng hơn, màu son lên đều và đẹp hơn.

Trong khi tẩy da chết cho đôi môi các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chuyên dụng; Hoặc đơn giản là trộn một chút đường nâu vaois mật ong, hoặc dầu dừa để tẩy da chết. Khi tiến hành, hãy thoa hỗn hợp lên môi rồi massage nhẹ nhàng để da chết bong ra hết. Các bạn sử dụng đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng theo hình tròn, tránh làm cho đôi môi bị xước, chảy máu. Hoặc cũng có thể sử dụng 1 chiếc bàn chải đánh răng có lông mềm, nhẹ nhàng chải trên môi, đây cũng là 1 dụng cụ massage đơn giản, dễ kiếm mà rất hiệu quả.

Để kết thúc quá trình massage, bạn rửa lại với nước rồi dùng khăn sạch thâm khô. Đừng quên thoa son dưỡng hoặc 1 lớp dầu dừa để môi luôn căng mọng.

3 bí kíp dưỡng môi cực chuẩn

#2. Sử dụng son dưỡng

Vào mùa đông, việc sử dụng son dưỡng là điều cần thiết. Bởi khi da bị khô do thiếu nước thì son dưỡng sẽ giữ ấm cho đôi môi, trả lại sự tươi tắn thay vì làn môi nứt nẻ.

Với những cô nàng không thích trang điểm đậm, sử dụng son dưỡng có màu có thể giúp lên màu nhẹ nhàng mà vẫn mang lại đôi môi căng mọng, mềm mịn.

#3. Dùng kem lót trước khi đánh son

Dùng kem lót trước khi đánh son là một tip chăm sóc môi rất hiệu quả được cánh chị em xứ sở kim chi truyền tai nhau. Sau khi thoa son dưỡn và trước khi đánh son màu bạn hãy lấy một chút kem lót, tán đều một lớp mỏng lên môi giúp che đi khuyết điểm của môi. Việc này cũng sẽ tạo ra một lớp nền, giúp lên đúng màu son và lâu trôi hơn.

Thời tiết hanh khô sẽ khiến cho đôi môi của chúng ta dễ bị nứt nẻ, khô và bong tróc, trở nên kém duyên, khiến cho gương mặt kém sắc thấy rõ. Áp dụng 3 bí kíp dưỡng môi cực chuẩn trên đây sẽ giúp bạn sở hữu được đôi môi căng mọng, mịn màng và quyến rũ.

Ngoài việc chăm sóc môi các bạn cũng đừng quên việc chăm sóc sức khỏe toàn thân như thay đổi thực đơn bữa ăn hàng ngày khoa học, hạn chế đồ ăn nhanh, chất kích thích, sử dụng nhiều hoa quả, rau xanh, uống đủ nước. Bên cạnh đo cũng cần tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe, sử dụng ghế massage để thư giãn toàn thân, cải thiện tâm trạng.

Trên các loại ghế massage hiện đại, ngoài hệ thống con lăn, hệ thống rung, túi khí... Còn được trang bị hệ thống nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm, kết hợp massage với liệu pháp nhiệt để chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần một cách hiệu quả.

Một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sẽ giúp tôn lên làn môi quyến rũ và nụ cười tươi duyên làm mê đắm người đối diện!

Trên đây là một số chia sẻ về 3 bí kíp dưỡng môi cực chuẩn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến massage môi, phương pháp massage, kỹ thuật massage, dụng cụ masssage, ghế massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage mặt Kansa, bí quyết làm ...

Những phương pháp chăm sóc sắc đẹp lâu đời luôn có một sức hút khó tả đối với những người yêu thích làm đẹp. Phương ...

Massage - phương pháp chăm sóc sức khỏe ...

Cơ thể con người luôn cần sự nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng. Vấn đề này càng trở nên quan trọng hơn trong điều kiện ...

Massage và luyện tập để giải cứu đôi chân ...

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta thường tập trung vào làm đẹp, chăm sóc da mặt thật mịn màng, giải quyết từng mụn ...

Mẹ bị mất sữa và phương pháp khắc phục

Mất sữa, tắc sữa là nỗi lo lắng có thể bắt gặp ở các bà mẹ trong giai đoạn chăm con nhỏ. Điều này không chỉ ảnh hưởng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...