Massage - phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Cơ thể con người luôn cần sự nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng. Vấn đề này càng trở nên quan trọng hơn trong điều kiện thời tiết nóng và mức độ làm việc như hiện nay. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn những điều cần biết về Massage - phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhé.

Tận hưởng việc tắm

Hãy biến việc tắm thành thời khắc thư giãn lý tưởng, chuẩn bị thật kĩ để có thể tận hưởng tối đa sự thư giãn.

- Giữ cho nước ấm: Nước ấm giúp đào thải độc tố và tái tạo năng lượng. Nhiệt độ lý tưởng là 38 độ C, với thời gian tắm khoảng 15 - 20 phút. Các bạn nên điều chỉnh vòi hoa sen ở nhiệt độ này để nước nóng liên tục được bổ sung vào bồn với tốc độ chậm.

Theo các chuyên gia sức khỏe, nước nóng còn giúp cơ thể đổ mồ hôi và tăng cường tuần hoàn máu dưới da do sự giãn nở các mạch và lỗ chân lông, giúp tẩy sạch da.

Sau khi rời khỏi bồn tắm các bạn nên sử dụng khăn bông quấn người và nằm trên giường trong 10 phút để thư giãn toàn thân trước khi thoa kem dưỡng.

Massage - phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Các phương pháp massage phục hồi nhanh

- Massage với tinh dầu: Tinh dầu là những giọt dầu được hình thành trong các tế bào làm chức năng điều tiết của thực vật. Chúng là chất tạo mùi hương cho cây và có tính năng trị liệu đặc trưng của bộ phận được chiết xuất. Tinh dầu không nhờn, dễ dàng thẩm thấu qua da. Tinh dầu không tan trong nước nhưng có thể hòa tan rất tốt với cồn và các loại dầu thực vật. Theo thống kê, hầu hết các loại tinh dầu đều có khả năng sát khuẩn cao và có thể sử dụng để tái tạo cân bằng hoạt động trong cơ thể.

Khi massage các bạn trộn vài giọt tinh dầu vào dầu nền, sau đó sử dụng massage cơ thể từ dưới lên trên với các động tác xoắn nhẹ hoặc day ấn huyệt ở khuỷu chân, cổ chân, bàn tay, gáy, dọc theo sống lưng.

Massage thư giãn với đá, bùn nóng, rong biển và đất sét.

Massage xen kẽ đá nóng và đá lạnh là liệu pháp lý tưởng. Hơi nóng có tác dụng xoa dịu và thư giãn, trong khi đá lạnh có hiệu quả tái tạo năng lượng. Đá nóng massage thường là đá bazan, đá núi lửa được hấp nóng. Đá lạnh massage có thể là đá viên hoặc đá thạch anh.

Trong thành phần của rong biển và đất sét có nhiều loại khoát chất có công dụng giúp cơ thể cân bằng lại lượng muối khoáng bị thất thoát do đổ mồ hôi và năng lượng tiêu hao trong quá trình sinh hoạt, làm việc. Rong biển và đất sét được phủ lên bề mặt cơ thể như 1 lớp da thứ 2, ở nhiêt độ khoảng 38 độ C, thời gian 15 - 20 phút; Sau đó mới tiến hành massage toàn thân trong khoảng 1h với dầu nuôi dưỡng hay các loại tinh dầu thiết yếu.

Massage chân

Mỗi vùng nhỏ dưới lòng bàn chân tương ứng với 1 bộ phận trên cơ thể hoặc 1 cơ quan nội tạng. Khi tác động vào các vị trí này sẽ tác động đến các huyệt đạo và dây thần kinh, qua đó tác động đến các cơ quan, bộ phận. 

Massage chân giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, thư giãn toàn thân và phục hồi năng lượng. Bên cạnh việc massage bằng tay các bạn có thể sử dụng ghế massage chân, máy massage tự động, ghế massage toàn thân để quá trình massage được chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage - phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage, phương pháp massage, máy massage tự động, ghế massage chân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và luyện tập để giải cứu đôi chân ...

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta thường tập trung vào làm đẹp, chăm sóc da mặt thật mịn màng, giải quyết từng mụn ...

Mẹ bị mất sữa và phương pháp khắc phục

Mất sữa, tắc sữa là nỗi lo lắng có thể bắt gặp ở các bà mẹ trong giai đoạn chăm con nhỏ. Điều này không chỉ ảnh hưởng ...

Phương pháp massage với hành tây giúp vòng 1 ...

Hành tây là một loại thực phẩm thường được sử dụng nhiều trong các món ăn, nhằm tăng thêm hương vị. Tuy nhiên, không ...

Hiểu về chậu gỗ ngâm massage chân

Chậu gỗ ngâm massage chân hay bồn ngâm chân là dụng cụ massage có tác dụng chăm sóc sức khỏe rất tốt. Trong nội dung ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...