Hiểu về chậu gỗ ngâm massage chân

Chậu gỗ ngâm massage chân hay bồn ngâm chân là dụng cụ massage có tác dụng chăm sóc sức khỏe rất tốt. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu về thiết bị y tế này nhé.

Từ chậu gỗ ngâm chân...

Từ rất lâu, trong nền y học của nhiều quốc gia trên thế giới, sử dụng bồn gỗ để ngâm, hoặc ngâm kết hợp massage chân đã được biết tới và sử dụng nhiều. Theo đó, phương pháp này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, có thể kể đến như:

- Đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

- Giúp người ngâm chân khỏe mạnh, sảng khoái tinh thần.

- Điều hòa khí âm và khí dương.

- Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ và hay tiểu tiện về đêm.

- Loại bỏ hiệu quả cảm giác nặng nề ở chân cũng như chứng chuột rút về đêm.

- Giảm các cơn đau nhức xương khớp toàn thân, người thường xuyên mệt mỏi.

- Giảm căng thẳng, stress, chán ăn.

- Trị dứt điểm mùi hôi chân.

- Ngăn ngừa chứng cước chân, sưng chân, hay bị tê buốt chân về mùa đông.

Hiểu về chậu gỗ ngâm massage chân

Phương phám ngâm massage chân được áp dụng cho rất nhiều đối tượng khác nhau:

- Người mất ngủ mãn tính, thần kinh suy nhược nặng, căng thẳng thường xuyên.

- Người bị liệt chân, đau nhức thường xuyên ở vùng thắt lưng.

- Người có tuần hoàn máu kém.

- Người có khả năng miễn dịch cơ thể thấp, mắc chứng đau đầu.

- Những người bị mắc các bệnh liên quan đến đường ruột, hệ tiêu hóa kém.

- Người ít vận động, người già.

- Người mắc chứng tay chân lạnh.

Bồn ngâm chân bằng gỗ đa phần được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ mít, gỗ sồi. Các sản phẩm truyền thống có thiết kế đơn giản, mực nước sử dụng thường là ngập mắt cá chân. Ngoài tác dụng ngâm còn sử dụng mùi thơm đặc trưng từ gỗ hoặc kết hợp với các loại thảo dược để người ngâm được thư giãn, dễ ngủ. Sau khi ngâm chân trong chậu gỗ, đối tượng trị liệu thường được kết hợp với liệu pháp massage để tăng cường hiệu quả điều trị. 

... Đến bồn ngâm chân

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, bồn ngâm chân thường được làm từ sứ, inox, nhựa... Và các bộ phận massage được tích hợp ngay trong chậu ngâm chân. Một số loại hiện đại còn sử dụng năng lượng điện để thực hiện các chức năng rung massage, sủi khí, đèn hồng ngoại, làm nóng nước, con lăn massage chân...

Các bộ phận này thực hiện các bài massage giúp đả thông các huyệt đạo ở lòng bàn chân, tăng cường tuần hoàn máu... giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Trên thực tế, một số người vẫn thích ngâm chân trong chậu gỗ truyền thống rồi sử dụng ghế massage chân do lo ngại việc rò rỉ điện trong môi trường nước của bồn ngâm chân hiện đại. Hoặc ngâm chân trong bồn gỗ và sử dụng ghế massage toàn thân với khả năng massage chân chuyên sâu, như một sở thích, thói quen được chăm sóc toàn thân, thư giãn tinh thần. Vì vậy, việc sử dụng chậu gỗ ngâm và massage chân bằng tay, hay sử dụng bồn ngâm massage chân hiện đại, hay ngâm chân rồi massage với ghế massage chân, ghế massage toàn thân hiện đại là tùy theo thói quen và sở thích của mỗi người.

Trên đây là một số chia sẻ về Hiểu về chậu gỗ ngâm massage chân, giúp các bạn hiểu hơn về dụng cụ massage này cũng như tính năng và công dụng, cách dùng. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Chậu gỗ ngâm chân, bồn ngâm massage chân, máy massage chân, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

4 cách giảm cơn đau đầu hiệu quả

Trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày, bất cứ ai cũng có thể bị đau đầu. Nó có thể đến mà không hế có dấu hiệu báo ...

Phương pháp massage làm đẹp da bằng bàn chải ...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ massage đa năng và tiện dụng, cũng như nhiều loại máy massage tự ...

Hiểu về thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ (hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ) là một căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở hơn 80% bệnh nhân ...

Phương pháp chăm sóc da nhờ massage với ...

Chị em phụ nữ ai cũng muốn sở hữu 1 làn da trắng hồng mịn màng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...