Phương pháp chăm sóc da nhờ massage với Vitamin E

Chị em phụ nữ ai cũng muốn sở hữu 1 làn da trắng hồng mịn màng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng cách. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp chăm sóc da nhờ massage với vitamin E nhé.

Có 2 loại vitamin E là vitamin tự nhiên và vitamin tổng hợp. Vitamin E tự nhiên có nhiều trong các loại dầu thực vật, dầu hướng dương, và nhiều loại thực phẩm khác. Theo các chuyên gia sức khỏe, mỗi ngày các bạn nên bổ sung 15 mg vitamin E tự nhiên. Đây là nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da bạn từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, và giúp da trắng hồng tự nhiên.

Một phương pháp khác để chăm sóc da là bạn sử dụng vitamin E để làm mặt nạ dưỡng da. Vitamin E có khả năng chống oxy hóa cực tốt, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da tươi trẻ và giảm vết nhăn, nám. Ngoài ra, vitamin E còn có khả năng đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, đồng thời nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh và luôn mịn màng.

Phương pháp chăm sóc da nhờ massage với Vitamin E

Phương pháp làm trắng da với vitamin E và sữa tươi không đường

Để làm trắng da với vitamin E và sữa tươi không đường các bạn cần chuẩn bị 1 viên vitamin E & 100 ml sữa tươi không đường. Và thực hiện theo các bước sau:

- Cắt 1 phần nhỏ ở đầu viên nang vitamin E và lấy dung dịch ở bên trong ra.

- Trộn đều dung dịch thu được với 100 ml sữa tươi không đường trong 1 bát con.

- Rửa mặt thật sạch, sau đó tiến hành thoa đều hỗn hợp sữa và vitamin này lên da.

- Kết hợp vỗ đều và các động tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da một cách dễ dàng.

- Giữ yên hỗn hợp trên da, nằm thư giãn trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút rồi mới rửa sạch mặt lại với nước.

Kiên trì thực hiện phương pháp làm trắng da với vitamin E và sữa tươi không đường này 2 – 3 lần tuần chị em sẽ sở hữu làn da trắng mịn như mong muốn.

Phương pháp làm trắng da nhờ mặt nạ vitamin E + nước cốt chanh

Từ lâu, nước cốt chanh được biết với công dụng làm trắng da hiệu quả. Đơn giản, các bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh rồi hòa cùng với vitamin E là sẽ có ngay 1 hỗn hợp tuyệt vời, có tác dụng làm da trắng lên trong thời gian ngắn. 

Đầu tiên các bạn khứa đầu viên nang vitamin E, thu lấy dung dịch bên trong rồi đem hòa tan với nước cốt chanh trong 1 chén nhỏ cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt.

Sau đó các bạn rửa mặt cho thật sạch, thoa hỗn hợp lên da, kết hợp với việc massage thật nhẹ nhàng. Vỗ đều cho hỗn hợp kì diệu này này thẩm thấu sâu vào da, giữ yên trong khoảng 30 phút rồi mới rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 1 - 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ…

Trong thời gian nghỉ (20 - 30 phút) để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong các bạn có thể kết hợp sử dụng các loại máy massage hoặc ghế massage toàn thân để toàn bộ cơ thể được chăm sóc, tinh thần được thư giãn, thoải mái hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp chăm sóc da nhờ massage với Vitamin E. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Masage chăm sóc da, massage với vitamin E, massage mặt, động tác massage, máy massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí quyết sở hữu vòng 1 căng tròn đơn giản

Để có thể sở hữu vòng 1 căng tròn ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, cung câp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể ...

Massage và những cách chống khô mắt cho dân ...

Khô mắt là hiện tượng xảy ra khi quá trình sản xuất nước mắt không đủ để cung cấp, bôi trơn cho mắt, hoặc do độ ẩm ở ...

Bí quyết bổ sung collagen cho da

Để có thể sở hữu làn da luôn trẻ trung, sinh đẹp thì bổ sung collagen là điều quan trọng nhất. Để làm được điều này thì ...

Cách massage và chăm sóc chân sau một ngày ...

Đôi chân đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Chân nâng đỡ toàn bộ cơ thể, thực hiện chức năng đi lại. Không ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...