Bí quyết sở hữu vòng 1 căng tròn đơn giản

Để có thể sở hữu vòng 1 căng tròn ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, cung câp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thì massage và thể dục cũng là những phương pháp đơn giản mà hiệu quả. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết sở hữu vòng 1 căng tròn đơn giản nhé.

Tăng số đo vòng 1 bằng massage

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe và có tác dụng cải thiện vòng 1 không phức tạp nhưng tính hiệu quả thì khiến cho nhiều người phải bất ngờ. Các động tác massage đơn giản có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, làm săn chắc và cải thiện vòng 1 tích cực.

Các bạn có thể massage ngực vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nhưng tốt nhất vẫn là bảo buổi sáng khi vừa ngủ dậy, buổi tối trước khi đi ngủ, và trong lúc tắm.

Bình thường các bạn có thể cho một ít dầu ô liu hoặc dầu dừa ra lòng bàn tay, xoa nhẹ 2 bàn tay để làm ấm dầu rồi massage 2 bầu vú nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong khoảng thời gian 20 phút.

Massage trong khi tắm, các bạn có thể sử dụng dòng nước từ vòi hoa sen, xả trực tiếp lên ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút. Áp lực nước vừa phải không quá mạnh, còn nhiệt độ của nước thì có thể thay đổi tùy theo mùa.

Khi massage ngực nói chung các bạn nên tiến hành nhẹ nhàng, không nên dùng lực quá mạnh sẽ khiến vòng 1 bị chảy xệ. Và điều quan trọng nhất là phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới có kết quả.

Khi thực hiện, bạn nên massage nhẹ nhàng, không nên thực hiện quá mạnh sẽ khiến vòng 1 dễ bị chảy xệ, kém săn chắc. Kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.

Bí quyết sở hữu vòng 1 căng tròn đơn giản

Tăng số đo vòng 1 bằng thể dục

Tập thể dục thể thao luôn được coi là phương pháp chủ động để tăng cường sức khỏe và làm đẹp, duy trì vóc dáng cân đối, thon gọn. Có những bài thể dục được thiết kế riêng cho núi đôi giúp phát triển 1 cách cân đối, hoàn hảo.

#1. Bài tập với tạ

+ Các bạn nằm nửa người lên ghế tập, sau đó từ từ nâng và hạ tạ, tay giữ thẳng trước ngực.

+ Mặt hướng cằm và nhìn xuống phía bầu ngực của mình.

+ Kiên trì thực hiện bài tập này mỗi ngày 20 phút sẽ rất hiệu quả.

#2. Bài tập hít đất

+ Chống tay xuống sàn, giữ thẳng người.

+ Gập 2 tay xuống rồi nâng lên để nâng - hạ cơ thể.

+ Các bạn thực hiện 10 – 20 nhịp mỗi lần và áp dụng hàng ngày để mang lại kết quả khả quan.

#3. Bài tập Yoga

Những bài tập yoga từ lâu được xem là một trong những giải pháp cực tốt giúp chị em phụ nữ giữ gìn vóc dáng. Đối với việc cải thiện số đo vòng 1 thì tập yoga cũng rất hiệu quả. Các bạn có thể chọn cho mình những tư thế đơn giản, dễ thực hiện mà thích hợp giúp ích cho việc tăng size vòng 1 và cho nó ngày một săn chắc hơn. Một vài tư thế thường được chị em lựa chọn và sử dụng nhiều như Tư thế đứng bằng vai hoặc tư thế đứng bằng đầu, cũng như tư thế thư giãn chân trên tường.

Các bạn nên đăng ký 1 lớp Yoga để nắm được các tư thế tốt nhất cũng như kĩ thuật hít thở đúng cách.

Trên thị trường hiện nay có bán nhiều dụng cụ massage, máy massage tự động để massage ngực các bạn cũng có thể đến các showroom bán ghế massage để tham khảo thêm.

Trên đây là 1 số chia sẻ về Bí quyết sở hữu vòng 1 căng tròn đơn giản. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage ngực, massage tăng kích thước vòng 1, dụng cụ massage, máy massage tự động, ghế massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và những cách chống khô mắt cho dân ...

Khô mắt là hiện tượng xảy ra khi quá trình sản xuất nước mắt không đủ để cung cấp, bôi trơn cho mắt, hoặc do độ ẩm ở ...

Bí quyết bổ sung collagen cho da

Để có thể sở hữu làn da luôn trẻ trung, sinh đẹp thì bổ sung collagen là điều quan trọng nhất. Để làm được điều này thì ...

Cách massage và chăm sóc chân sau một ngày ...

Đôi chân đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Chân nâng đỡ toàn bộ cơ thể, thực hiện chức năng đi lại. Không ...

7 nguyên nhân khiến chân bị phù nề & phương ...

Chân đóng vai trò quan trọng, giúp nâng đỡ cơ thể và thực hiện chức năng đi lại. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...