Bí quyết bổ sung collagen cho da

Để có thể sở hữu làn da luôn trẻ trung, sinh đẹp thì bổ sung collagen là điều quan trọng nhất. Để làm được điều này thì có chúng ta cần cho da tập thể dục và tăng cường thực phẩm có lợi cho quá trình sản xuất collagen. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết bổ sung collagen cho da nhé.

Tẩy da chết, massage mặt thường xuyên

Chăm sóc da đúng phương pháp và kịp thời sẽ tránh cho da bị căng thẳng, giảm tác động của quá trình lão hóa. Các bạn cần chú ý tẩy da chết thường xuyên cũng như cho tập thể dục cho da thông qua việc massage da nhẹ nhàng để đảm bảo cho việc tái tạo tế bào da mới mạnh mẽ hơn.

Để massage các bạn có thể đến các trung tâm massage spa, tự massage, hoặc sử dụng các loại máy massage tự động.

Trên các ghế massage toàn thân hiện đại thường có chức năng massage làm đẹp, các bạn có thể chọn mua các ghế massage này để liệu pháp massage trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn có thể chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, thư giãn tinh thần với ghế massage.

Ngoài massage thì việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống cũng rất quan trọng.

Bí quyết bổ sung collagen cho da

Rau màu xanh đậm 

Theo các chuyên gia sức khỏe thì rau có màu xanh đậm như bina, bắp cải, măng tây, súp lơ xanh... có chứa nhiều khoáng chất và vitaimin. Khoáng chất các các chất chống oxy hóa sẽ giúp cơ thể ngăn chặn các gốc tự do gây hại, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích cơ thể sản xuất collagen hiệu quả. Từ đó giúp cho làn da được mịn màng hơn.

Trái cây và rau củ màu đỏ

Cà chua, ớt sừng, táo, dâu tây... là những thực phẩm chứa nhiều lycopene - 1 chất chống oxy hóa. Chất này cso vai trò như 1 loại kem chống nắng tự nhiên, đồng thời còn có thể chức năng kích thích quá trình sản xuất collagen.

Trái cây họ cam chanh

Các loại trái cây có múi như cam, chanh, bòng, bưởi… sẽ cung cấp cho cơ thể chúng ta lượng vitamin C dồi dào. Đây cũng được xem là 1 hoạt chất chống oxy hóa rất hiệu quả. Vitamin C vừa có tác dụng giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do gây hại, đồng thời lại giúp kích thích cơ thể sản xuất ra collagen, từ đó duy trì tính đàn hồi cho làn da cũng như chống lại quá trình lão hóa làn da một cách hiệu quả.

Quả bơ

Bơ là loại trái cây không chỉ ngon miệng với vị thơm và béo đặc trưng, mà còn là nguyên liệu làm đẹp được chị em ưa chuộng. Trong thành phần của quả bơ rất giàu vitamin E cũng như cá chất béo omega-3 giúp chống lại các gốc tự do, tăng cường collagen, giúp cho da căng mọng và mịn màng hơn mỗi ngày.

Duy trì cân nặng

Để đảm bảo lượng collagen cần thiết cũng như giữ cho da luôn căng mịn, hồng hào, chị em không nên giảm cân một cách ngẫu hứng. Việc tăng hay giảm cân một cách đột ngột có thể khiến da bị chùng nhão và khiến cho collagen trong da bị kéo giãn quá mức.

Các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe đưa ra lời khuyên: Nên duy trì chế độ ăn uống khoa học, lạnh mạnh; Kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Bạn không chỉ có 1 cơ thể khỏe mạnh mà còn sở hữu 1 làn da như ý.

Trên đây là 1 số chia sẻ về Bí quyết bổ sung collagen cho da. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage da, massage mặt, ghế massage Nhật Bản, ghế massage toàn thân, ghế massage hiện đại... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage và chăm sóc chân sau một ngày ...

Đôi chân đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Chân nâng đỡ toàn bộ cơ thể, thực hiện chức năng đi lại. Không ...

7 nguyên nhân khiến chân bị phù nề & phương ...

Chân đóng vai trò quan trọng, giúp nâng đỡ cơ thể và thực hiện chức năng đi lại. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau ...

Trẻ ra 10 tuổi nhờ massage huyệt mỹ nhân mỗi ...

Huyệt mỹ nhân là cách mà y học phương Đông dùng để chỉ huyệt Nội Quan. Kinh mạch của huyệt này là nơi giao hội của bát ...

4 vị trí phụ nữ nên massage mỗi ngày giúp ...

Kéo dài tuổi xuân là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, nhất là chị em phụ nữ. Nhiều người không ngại mạo hiểm viện đến ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...