4 vị trí phụ nữ nên massage mỗi ngày giúp kéo dài tuổi xuân

Kéo dài tuổi xuân là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, nhất là chị em phụ nữ. Nhiều người không ngại mạo hiểm viện đến dao kéo, sử dụng phẫu thuật để căng da, hút mỡ... cho dù có những cách làm đơn giản và hiệu quả, mà quan trọng là các bạn có đủ quyết tâm để thực hiện. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ 4 vị trí phụ nữ nên massage mỗi ngày giúp kéo dài tuổi xuân nhé.

Đây là những động tác massage đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà. Các bạn sử dụng lực của ngón tay trỏ để áp dụng trong khoảng thời gian từ 30 - 60s đố với mỗi động tác. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ cho hiệu quả không ngờ.

4 vị trí phụ nữ nên massage mỗi ngày giúp kéo dài tuổi xuân

#1. Vị trí giữ hai chân mày

Điểm cần massage là vị trí điểm giao của sống mũi với 2 chân mày. Massage điểm này mỗi ngày sẽ kích thích tuyến nội tiết chính và tuyến yên để tăng cường sức khỏe tổng thể cho làn da.

#2. Dưới mắt

Điểm này nằm ngay gần với đầu xương gò má, cách hốc mắt khoảng 1 đố ngón tay. Massage điểm này giúp tăng cường tái tạo làn da, làm da trắng hồng rạng rỡ hơn.

#3. Hai bên cánh mũi

Điểm này nằm gần đầu xương gò má trên, cách mắt khoảng 1 đốt ngón tay. Massage điểm này một cách nhẹ nhàng theo các chuyển động tròn trong khoảng thời gian 30 giây. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp tăng cường lưu thông máu đến khu vực này, giảm sưng.

#4. Dưới tai

Vị trị này là giao điểm của vành tai và xương hàm. Khi đặt tay lên vị trí này các bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự di chuyển của xương hàm.

Massage vào điểm này giúp làm cân bằng tuyến giáp, tăng độ rạng rỡ cho làn da.

Massage các điểm nói trên, cũng như massage mặt mỗi ngày rất tốt cho làn da, bởi vì mỗi vị trí trên khuôn mặt đề có mối quan hệ mất thiết đến các cơ quan bên trong. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên trong quá trình massage để tăng cường hiệu quả cũng như cung cấp dưỡng chất cho làn da.

Ngoài ra, quá trình lão hóa diễn ra nhanh còn do căng thẳng kéo dài, đây ra vấn đề thường gặp trong xã hội hiện đại do áp lực của công việc và cuộc sống. Căng thẳng còn kéo theo mất ngủ, mất ngủ thường xuyên khiến cho làn da sạm và nhăn nheo, xuống sắc nhanh chóng. Vì vậy các bạn có thể sử dụng liệu pháp massage, chăm sóc body toàn thân, sử dụng ghế massage toàn thân để khắc phục tình trạng này.

Trên các ghế massage hiện đại đều có tính năng làm đẹp. Ghế có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da, giúp da hồng hào và đầy sức sống. Massage với ghế cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả để loại bỏ căng thẳng và stress, cần bằng năng lượng.

Các tính năng massage không trọng lực, nằm massage, mẹ bồng con, kết hợp với các bản nhạc lãng mạn, đèn led dịu nhẹ trên ghế massage cao cấp còn giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về 4 vị trí phụ nữ nên massage mỗi ngày giúp kéo dài tuổi xuân. Hãy thử các động tác massage đơn giản này hoặc ghế massage mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt từ là da chỉ sau một thời gian ngắn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, động tác massage, dầu masssage, ghế mát xa, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Trẻ hóa da chỉ với những động tác massage cơ ...

Khi con người ta bước vào tuổi trung niên, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra với tốc độ nhanh và mạnh mẽ, biểu hiện rõ ...

Một số phương pháp giảm đau đầu đơn giản ...

Đau đầu là một cảm giác vô cùng khó chịu, xảy đến do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nó có thể là dấu hiệu của 1 bệnh lý, ...

4 bài massage đơn giản mà hiệu quả giúp chăm ...

Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc trong tính năng, lợi ích của các loại máy massage tự động hay ghế ...

Đau gót chân, nguyên nhân và cách phòng tránh

Gót chân tuy nhỏ nhưng lại phải chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Đau gót chân là 1 triệu chứng rất phổ biến, có thể ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...