Trẻ hóa da chỉ với những động tác massage cơ bản mỗi ngày

Khi con người ta bước vào tuổi trung niên, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra với tốc độ nhanh và mạnh mẽ, biểu hiện rõ nhất ở làn da với nhưng vết chân chim, da nhăn nheo, sạm, nám... Có nhiều cách để làm trẻ hóa cơ thể và làn da. Trong đó, một số kỹ thuật massage, massage mặt có thể giúp cho làn da trở nên trẻ trung, giảm nếp nhăn, giảm bọng mắt, tăng cường tuần hoàn máu qua đó giúp da có thể thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Trên cơ mặt của chúng ta có hơn 40 cơ, khi chúng ta càng vận động thường xuyên chúng càng có xu hương được nâng lên và trở nên săn chắc hơn. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Trẻ hóa da chỉ với những động tác massage cơ bản mỗi ngày nhé.

Massage khu vực mắt

Mắt là khu vực có làn da mỏng và đặc biệt nhảy cảm. Đây cũng là nơi sớm xuất hiện dấu hiệu của lão hóa với các vết chân chim.

Để massage chăm sóc mắt các bạn hãy sử dụng đầu ngón tay để nhẹ nhàng ấn vào hai đầu chân mày sau đó tiến thành massage theo vòng tròn quanh mắt đẻ hạn chế quầng thâm, nếp nhăn, thời gian massage khoảng 20 giây.

Tiếp đó các bạn massage theo hình vòng cung từ phía đuôi mắt ngoài xuống dưới mắt, và vòng vào phía khóe mắt. Thời gian massage là 20 giây.

Trẻ hóa da chỉ với những động tác massage cơ bản mỗi ngày

Massage khu vực cằm

Sử dụng 2 đầu ngón tay đặt ở vị trí giữa cằm rồi tiến hành vuốt nhẹ theo hình vòng cung lên phía miệng để giúp cho da vùng này không bị chảy xệ, tăng cường lượng collagen, thời gian massage là 20 giây.

Massage khu vực miệng

Sử dụng 4 ngón tay, mỗi bên các bạn nhẹ nhàng vuốt từ khóe môi lên phía tai của mình the hình vòng cung. Thực hiện động tác massage trong khoảng thời gian tầm 2 phút rồi đổi bên.

Massage khu vực má

Đầu tiên gập ngón tay trỏ như hình vòng cung và đặt dưới cánh mũi, ấn với lực vừa đủ và vuối nhẹ theo hướng lên thái dương, tiến hành trong thời gian 2 phút.

Một động tác khác là các bạn có thể sử dụng 2 đầu ngón tay của 2 bàn tay để massage theo hình xoắn ốc từ 2 bên gò má cho đến thái dương. Thời gian massage là 10 giây.

Massage khu vực trán

Với việc massage chúng ta có thể xóa những nếp nhăn một cách đơn giản chỉ với việc đặt 2 bàn tay ở giữa trán, di chuyển các đầu ngón tay theo vòng tròn, từ trong ra ngoài để làm giãn cơ, hạn chế nếp nhăn, thời gian massage là 15 giây.

Trên đây là những động tác massage cơ bản, đơn giản và dễ áp dụng, nhưng cho hiệu quả rất tốt. Trong quá trình massage các bạn có thể kết hợp sử dụng 1 số loại dầu thiên nhiên để tăng hiệu quả chăm sóc da, có thể kể đến dầu dừa, dầu oliu, mật ong...

Trước khi massage nên rửa sạch tay và làm sạch da mặt thật kĩ, lực massage nên nhẹ nhàng, và bắt đầu khi da còn đang ẩm. 

Thời gian lý tưởng để massage mặt là vào buổi sáng sớm khi vừa ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.

Không chỉ chăm sóc da mặt các bạn có thể chăm sóc toàn thân thông qua việc massage body, sử dụng ghế mát xa toàn thân để cơ thể được chăm sóc toàn diện hơn.

Massage mặt không đem lại hiệu quả ngay lập tức nhưng về lâu dài đây là 1 phương pháp đem lại hiệu quả cao; Không chỉ giúp trẻ hóa làn da mòn còn đem đến sự thư thái, dễ chịu cho tinh thần.

Trên đây là một số chia sẻ về Trẻ hóa da chỉ với những động tác massage cơ bản mỗi ngày. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến động tác massage, massage mặt, massage chăm sóc da, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Một số phương pháp giảm đau đầu đơn giản ...

Đau đầu là một cảm giác vô cùng khó chịu, xảy đến do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nó có thể là dấu hiệu của 1 bệnh lý, ...

4 bài massage đơn giản mà hiệu quả giúp chăm ...

Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc trong tính năng, lợi ích của các loại máy massage tự động hay ghế ...

Đau gót chân, nguyên nhân và cách phòng tránh

Gót chân tuy nhỏ nhưng lại phải chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Đau gót chân là 1 triệu chứng rất phổ biến, có thể ...

Massage và những cách đối phó với chứng ...

Loãng xương là hiện tượng xương bị mất dần can xi, khiến cho xốp, yếu và dễ bị tổn thương, giòn và gãy. Nhiều người chủ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...