4 cách giảm cơn đau đầu hiệu quả

Trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày, bất cứ ai cũng có thể bị đau đầu. Nó có thể đến mà không hế có dấu hiệu báo trước. Có khi là đau nửa đầu, đau từng cơn, thậm chí là đau kinh niên.

Theo các chuyên gia sức khỏe, đau đầu phát sinh do các rối loạn tuần hoàn máu não, do căng thẳng quá mức, do các vấn đề liên quan đến thị lực hoặc do viêm đường hô hấp. Khi bị những cơn đau nhức khó chịu hành hạ, mọi hoạt động sống và công việc sẻ bị ảnh hưởng, kém hiệu quả.

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 4 cách giảm cơn đau đầu hiệu quả nhé.

Massage da đầu

Như đã nói ở trên, đau đầu có thể là do tuần hoàn máu không tốt, đặc biệt là thiếu máu lên não. Liệu pháp massage da đầu có thể làm giãn mạch, giúp máu tuần hoàn tốt hơn, giảm thiểu triệu chứng đau đầu. Ngoài ra các bạn cũng có thể xoa bóp nhẹ nhàng sống mũi sẽ có tác dụng giảm chứng đau nửa đầu.

Massage da đầu cũng có thể làm giảm đau đầu do căng thẳng. Ngoài massage bằng tay các bạn có thể sử dụng các loại máy massage, ghế massage tự động, ghế massage toàn thân. Các thiết bị này đều sở hữu hệ thống con lăn thông minh với các động tác massage không thua kém bàn tay người thật, giúp thư giãn tinh thần và nhanh chóng phục hồi năng lượng, loại bỏ các cơn đau đầu.

4 cách giảm cơn đau đầu hiệu quả

Xông hoặc ngửi một số loại tinh dầu

Từ rất lâu các chuyên gia đã biết sử dụng liệu pháp mùi hương để thư giãn tinh thần, phục hồi sức khỏe, cũng như loại bỏ các cơn đau, trong đó có đau đầu. Một số loại tinh dầu như oải hương, tinh dầu sả, tinh dầu bưởi có tác dụng tuyệt vời trong việc làm dịu các cơn đau đầu.

Các bạn có thể dùng các loại tinh dầu kể trên để xông hơi hoặc massage một cách nhẹ nhàng vùng trán, thái dương. Cũng có thể kết hợp với day bấm huyệt theo vòng cung từ 2 bên thái dương vòng lên trên trán, sau đó kết thúc tại điểm giao của 2 chân mày. Động tác massage này giúp cho máu lên não được tăng cường, loại bỏ các cơn đau hiệu quả.

Uống một cốc trà gừng

Gừng có tính ấm, là 1 loại gia vị có chứa kháng sinh tự nhiên, đồng thời là 1 loại thảo mộc có tác dụng hỗ trợ điều trị đau đầu rất tốt. Các bạn có thể sử dụng 1 vài lát gừng tươi được hãm trong nước ấm, hoặc nước trà rồi uống khi còn ấm sẽ giảm triệu chứng đau đầu.

Tắm với nước ấm

Tắm với nước ấm dưới vòi hoa sen có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu và thư giãn cơ thể, làm dịu căng thẳng cũng như cảm giác đau đầu. Các bạn cũng có thể điều chỉnh ấp lực nước ở mức thích hợp và dùng dòng nước để massage cơ thể cũng rất tốt.

Ngoài ra, nấu nước lá bạc hà, lá sả, hoặc lá bưởi... rồi pha nước ấm rồi ngâm mình cũng là cách rất tốt để giải tỏa nhức mỏi, đau đầu.

Trên đây là một số chia sẻ về 4 cách giảm cơn đau đầu hiệu quả. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến massage đầu, động tác massage, tinh dầu massage, máy massage, ghế matxa toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage làm đẹp da bằng bàn chải ...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ massage đa năng và tiện dụng, cũng như nhiều loại máy massage tự ...

Hiểu về thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ (hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ) là một căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở hơn 80% bệnh nhân ...

Phương pháp chăm sóc da nhờ massage với ...

Chị em phụ nữ ai cũng muốn sở hữu 1 làn da trắng hồng mịn màng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da ...

Bí quyết sở hữu vòng 1 căng tròn đơn giản

Để có thể sở hữu vòng 1 căng tròn ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, cung câp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...