Phương pháp massage làm đẹp da bằng bàn chải đánh răng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ massage đa năng và tiện dụng, cũng như nhiều loại máy massage tự động, ghế massage thông minh. Tuy nhiên, có những đồ vật đơn giản, quen dùng ở xung quanh ta cũng có thể trở thành dụng cụ massage, rất đơn giản mà hiệu quả. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn những điều cần biết về Phương pháp massage làm đẹp da bằng bàn chải đánh răng nhé.

Chỉ cần 1 chiếc bàn chải lông mềm cùng với vài động tác massage vô cùng đơn giản là các bạn đã có thể loại bỏ đám mụn đầu đen đáng ghét trên mặt. Massage bằng bàn chải còn giúp chúng ta loại bỏ tế bào da chết, tăng tuần hoàn máu, hạn chế nếp nhăn, mang lại đôi môi hồng hào. Các bạn cùng tham khảo các lợi ích khi massage bằng bàn chải đánh răng mang lại dưới đây.

Se khít lỗ chân lông: Massage bằng bàn chải đánh răng sẽ giúp cho lỗ chân lông se khít hơn, ngăn ngừa nguy cơ bị mụn trứng cá, giảm nếp nhăn, làm da trở nên tươi trẻ và rạng rỡ hơn hẳn.

Tăng cường tuần hoàn máu: Dùng bàn chải để chà nhẹ nhàng trên làn da có thể kích thích và tăng cường sự tuần hoàn máu cũng như lưu thông của hệ bạch huyết, đem dưỡng chất tới các tê bào. Máu lưu thông tốt sẽ mang oxy cùng chất dinh dưỡng cho da, quá trình này cũng đồng thời loại bỏ bớt những tế bào có hại.

Phương pháp massage làm đẹp da bằng bàn chải đánh răng

Hạn chế nếp nhăn: Khi massage bằng bàn chải, nó còn kích thích các dây thần kinh và hormone trong cơ thể, giúp da tươi sáng và căng mịn, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn.

Làm sạch bụi bẩn cho da mặt: Trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày, da mặt thường tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm, mỹ phẩm nên rất dễ bị bụi bám và trở thành môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Sữa rửa mặt cũng chưa chắc làm sạch da hoàn toàn. Sử dụng bàn chải đánh răng với những chuyển động tròn và nhẹ nhàng trên da sẽ khiến cho da sạch sẽ, trắng sáng và mịn màng.

Tẩy tế bào chết: Làn da của chúng ta không ngừng tạo ra tế bào chết mỗi ngày và thay thế chúng bằng các tế bào mới. Chỉ với 1 chiếc bạn chải lông mềm bạn có thể loại bỏ hiệu quả tế bào chết, mang lại làn da sạch và mềm mịn.

Cho môi hồng hào: Thỉnh thoảng sử dụng bàn chải đánh răng để chà nhẹ lên đôi môi cũng là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để loại bỏ da chết, da bong chóc. Mang lại cho bạn đôi môi hồng hào, căng mịn.

Trị mụn đầu đen: Mụn cám và mụn đầu đen hình thành do sự tắc nghẽn của tuyến bã nhờn, chủ yếu là do tế bào chết, bụi bẩn, phấn trang điểm không được làm sạch đúng cách. Lâu ngày hình thành lớp sừng cứng, còn được gọi là mụn đầu đen. Việc sử dụng bàn chải đánh răng để massage nhẹ nhàng trên vùng da có mụn, nhất là ở mũi và 2 bên cánh mũi có tác dụng làm sạch da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, từ đó giảm mụn rõ rệt

Đối với việc trị mụn, để tăng cường tính hiệu quả các bạn có thể xông hơi trước khi massage để lỗ chân lông giãn nở và dễ làm sạch hơn. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng kem đánh răng cùng với bàn chải để trị mụn. Trong thành phần của kem đánh răng có sodium pyrophosphate có tác dụng giúp loại bỏ canxi thừa - 1 trong những nguyên nhân gây ra mụn; Silica có khả năng hỗ trợ chống viêm; Baking soda có công dụng làm giảm lượng dầu trên da.

Các bước massage

– Đầu tiên các bạn cần vệ sinh da mặt thật sạch sẽ với nước ấm; Bước này nhằm kích thích các lỗ chân lông giãn nở. Sau đó hãy sử dụng khăn mềm thấm khô da.

– Tiếp theo dùng lông bàn chải (chọn loại lông mềm) chà nhẹ lên vùng da cần loại bỏ mụn đầu đen, thực hiện trong 5 phút.

– Cuối cùng thoa 1 lớp kem đánh răng mỏng trắng lên vùng mụn, để yên cho đến khi kem khô lại thì rửa sạch với nước lạnh. 

Trên đây là một só chia sẻ về Phương pháp massage làm đẹp da bằng bàn chải đánh răng. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến phương pháp Massage bằng bàn chải đánh răng, dụng cụ massage, máy massage tự động, ghế massage, ghế massage thông minh... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ (hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ) là một căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở hơn 80% bệnh nhân ...

Phương pháp chăm sóc da nhờ massage với ...

Chị em phụ nữ ai cũng muốn sở hữu 1 làn da trắng hồng mịn màng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da ...

Bí quyết sở hữu vòng 1 căng tròn đơn giản

Để có thể sở hữu vòng 1 căng tròn ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, cung câp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể ...

Massage và những cách chống khô mắt cho dân ...

Khô mắt là hiện tượng xảy ra khi quá trình sản xuất nước mắt không đủ để cung cấp, bôi trơn cho mắt, hoặc do độ ẩm ở ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...