Massage và luyện tập để giải cứu đôi chân bạn ngay từ hôm nay

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta thường tập trung vào làm đẹp, chăm sóc da mặt thật mịn màng, giải quyết từng mụn lưng xấu xí... nhưng lại thường quên đi đôi bàn chân. Ít vận động hay vận động quá nhiều, đi giày cao gót đều khiến cho đôi chân bị mệt mỏi. Hãy quan tâm đến sức khỏe của đôi bàn chân ngay từ hôm nay nếu không muốn hối hận về sau. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp Massage và luyện tập để giải cứu đôi chân bạn ngay từ hôm nay nhé.

Tập luyện ngay tại văn phòng

Cuộc sống hiện đại khiến cho nhiều người có thói quen ngồi nhiều giờ một chỗ, chỉ đứng dậy khi cần đi vệ sinh, nhất là nhân viên văn phòng. Thói quen xấu này khiến cho các bạn nếu nhẹ thì bị tê chân, nặng hơn có thể bị mỏi lưng, đau khớp và gây khó chịu.  

Chỉ cần dành ra 5 - 10 phút để tập luyện ngay tại văn phòng sau mỗi 1 - 2h làm việc liên tục. Đơn giản là các bạn hãy thực hiện theo các bước sau

#1. Đi bộ tại chỗ với mỗi nhịp là 1 giây đi lên, 1 giây đi xuống.

#2. Thực hiện 5 nhịp bài tập đi bộ tại chỗ, sau đó tăng dần lên 25 lần.

Bài tập đi bộ đơn giản này sẽ giúp cho cổ chân được thư giãn, lưng được duỗi thẳng thoải mái hơn. Kiên trì áp dụng mỗi ngày là bạn đã có 1 cơ thể thoải mái để thực hiện các công việc tốt hơn.

Massage và luyện tập để giải cứu đôi chân bạn ngay từ hôm nay

Ngâm chân

Ngâm chân kết hợp massage nhẹ nhàng là liệu pháp chăm sóc tuyệt vời nhất cho đôi chân. Bạn có thể thư giãn cơ thể trong lúc ngâm chân hoặc xem tivi, đọc cuốn sách mà bạn yêu thích. Bạn có thể ngâm chân với vài hạt muối hoặc vài lát gừng tươi thái mỏng, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng. 

Với việc đả thông kinh mạch và tăng cường tuần hoàn máu nhất là máu đến chân; Đồng thời giúp các khớp chân, cơ chân thư giãn sẽ giúp phòng tránh hiệu quả các bệnh liên quan đến khớp hay suy giãn tĩnh mạch... Những lợi ích mà massage và ngâm chân mang lại cho bạn có thể kể đến giảm mất ngủ, khử mùi hôi chân, giữ cho đôi chân khỏe mạnh. 

Massage chân

Bàn chân có nhiều kinh mạch và dây thần kinh kết nối với nhiều cơ quan trong cơ thể. Với massage chân bạn có thể tác động đến các cơ quan và bộ phận này.

Các bạn có thể massage bằng tay, đến các trung tâm massage - spa hoặc sử dụng ghế massage chân, cũng như ghế mát xa toàn thân có chức năng massage chân chuyên sâu.

Trên các ghế massage hiện đại được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như con lăn 3D, 4D tích hợp cảm biến để massage chính xác hơn; Hệ thống nhiệt hồng ngoại vừa sưởi ấm đôi chân vừa kết hợp massage với liệu pháp nhiệt để tăng cường tính hiệu quả, mau lành một số dạng chấn thương; Rung massage giúp thư giãn...

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và luyện tập để giải cứu đôi chân bạn ngay từ hôm nay. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến massage, massage chân, liệu pháp massage, dụng cụ massage, máy massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mẹ bị mất sữa và phương pháp khắc phục

Mất sữa, tắc sữa là nỗi lo lắng có thể bắt gặp ở các bà mẹ trong giai đoạn chăm con nhỏ. Điều này không chỉ ảnh hưởng ...

Phương pháp massage với hành tây giúp vòng 1 ...

Hành tây là một loại thực phẩm thường được sử dụng nhiều trong các món ăn, nhằm tăng thêm hương vị. Tuy nhiên, không ...

Hiểu về chậu gỗ ngâm massage chân

Chậu gỗ ngâm massage chân hay bồn ngâm chân là dụng cụ massage có tác dụng chăm sóc sức khỏe rất tốt. Trong nội dung ...

4 cách giảm cơn đau đầu hiệu quả

Trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày, bất cứ ai cũng có thể bị đau đầu. Nó có thể đến mà không hế có dấu hiệu báo ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...