Phương pháp massage mặt Kansa, bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ấn

Những phương pháp chăm sóc sắc đẹp lâu đời luôn có một sức hút khó tả đối với những người yêu thích làm đẹp. Phương pháp massage mặt Kansa đã có lịch sử khoảng 5000 năm, là một trong những bí quyết làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời của phụ nữ Ấn Độ.

Kansa là 1 dụng cụ massage, có hình dáng tương tự như một chiếc chày giã thuốc với phần đầu tiếp xúc được làm từa kim loại, là hợp kim của đồng, thiếc và kẽm; Phần tay cầm được làm bằng gỗ, tất cả được làm hoàn toàn thủ công.

Massage sử dụng Kansa có tác dụng giúp cho làn da của bạn được thư giãn, trẻ hóa nhanh chóng. Các nghiên cứu chuyên sâu cho thấy phương pháp massage này có tác dụng điều chỉnh năng lượng trong cơ thể, đồng thời giúp lưu thông máu dễ dàng, giúp da hồng hào, căng mịn.

Phương pháp massage mặt Kansa, bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ấn

Lợi ích của phương pháp massage mặt Kansa

Với những người mới bắt đầu sử dụng Kansa để massage mặt sẽ thấy được những công dụng của Kansa như:

– Làm săn chắc da, xương hàm và gò má, thư giãn cổ và vai một cách hiệu quả.

– Giảm bọng mắt, xóa mờ nếp nhăn và đỏ quanh mắt bằng các chuyển động tròn, tăng năng lượng tích cực và lọc axit ra khỏi cơ thể.

– Tăng cường collagen và độ săn chắc cho da.

– Cân bằng độ pH, thích hợp với cả dầu hay da khô.

– Giảm tắc nghẽn ở lớp bề mặt da cũng sâu hơn trong da do bụi bẩn và vi khuẩn gây ra.

– Làm dịu vùng da bị viêm, đỏ và nóng, bình thường hóa tông màu tự nhiên của da, làm sáng da.

– Giải độc tự nhiên cho cơ thể, tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn máu dưới da.

– Tăng cường lưu thông bạch huyết để giúp làn da được làm sạch toàn diện và nuôi dưỡng tốt hơn.

Theo các chuyên gia làm đẹp, khu vực tập trung hạch bạch huyết đáng kể nhất trên cơ thể con người chính là da. Các hạch này có nhiều ở mặt (trước tai, dọc xương hàm, dưới cằm, quanh má). Khi độc tố ứ động tại các vị trí này thì da sẽ hình thành mụn, xỉn màu, xuất hiện bọng mắt, quá tải dầu. Mặt khác, khi cơ thể bị mất nước, viêm, hay do ăn quá nhiều muối, bỏ qua việc tập luyện có thể gây ảnh hưởng tiêu cực, làm chậm trễ hệ thống lọc tự nhiên này.

Kỹ thuật massage mặt Kansa

Kỹ thuật massage Kansa được thực hiện với nhiều chuyển động nhỏ theo vòng tròn ở trên trán, thái dương, xương hàm... Đây là những khu vự có chứa các cơ và dây chằng căng thẳng nhất của khuôn mặt. Sự chuyển động của Kansa sẽ giúp giải phóng căng thẳng, làm mờ nếp nhăn.

Massage Kansa nên được thực hiện vào buổi sáng khi mới ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để thu được hiệu quả tối đa. Trong quá trình massage có thể kết hợp sử dụng một số loại dầu thiên nhiên như jojoba, dầu dừa hay serum để tăng cường hiệu quả. Sau khi hoàn thành việc massage các bạn chỉ việc rửa sạch dụng cụ và rửa mặt với nước sạch là được.

Dùng Kansa để massage chăm sóc da rất an toạn với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Tất nhiên, nếu bạn dị ứng với kim loại thì có thể sử dụng các loại dụng cụ massage hoặc phương pháp massage khác. Trên thị trường có một số loại con lăn massage sử dụng đá, ngọc. Bạn cũng có thể sử dụng các loại máy massage thông minh để chăm sóc toàn bộ cơ thể. Các loại ghế massage toàn thân có rất nhiều tính năng, trong đó có tính năng làm đẹp, giúp chăm sóc da và cơ thể hiệu quả.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage mặt Kansa - bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ấn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Phương pháp massage, massage mặt, massage Kansa, tinh dầu massage, dầu massage, dụng cụ massage, con lăn massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage - phương pháp chăm sóc sức khỏe ...

Cơ thể con người luôn cần sự nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng. Vấn đề này càng trở nên quan trọng hơn trong điều kiện ...

Massage và luyện tập để giải cứu đôi chân ...

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta thường tập trung vào làm đẹp, chăm sóc da mặt thật mịn màng, giải quyết từng mụn ...

Mẹ bị mất sữa và phương pháp khắc phục

Mất sữa, tắc sữa là nỗi lo lắng có thể bắt gặp ở các bà mẹ trong giai đoạn chăm con nhỏ. Điều này không chỉ ảnh hưởng ...

Phương pháp massage với hành tây giúp vòng 1 ...

Hành tây là một loại thực phẩm thường được sử dụng nhiều trong các món ăn, nhằm tăng thêm hương vị. Tuy nhiên, không ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...