Đá muối Himalaya được sử dụng như thế nào trong massage

Được massage chăm sóc sức khỏe thường xuyên là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện về thời gian cũng như tài chính để đến các trung tâm massage spa mỗi ngày. Vì vậy bạn có thể tự massage tại nhà hoặc sử dụng ghế massage toàn thân để việc chăm sóc sức khỏe trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Đá muối Himalaya được sử dụng như thế nào trong massage? Đây là phương pháp massage đang thu được nhiều sự quan tâm trong thời gian vừa qua.

Đá muối Himalaya được hình thành như thế nào?

Trước tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đá muối Himalaya, cách loại đá này hình thành, cũng như công dụng của nó trong massage. 

Đá muối Himalaya là 1 dạng hóa thạch hàng triệu năm tuổi, diễn ra chủ yếu dưới lòng đất, chủ yếu là ở khu vực Pakistan hiện nay. Các nhà khoa học sau nhiều năm phân tích cho thấy trong thành phần của đá chứa hàng chục loại kháng chất có lợi cho sức khỏe con người. Hiện loại đá này đa phần được khai thác thủ công để đảm bảo được tính tinh khiết.

Người dân tại một số quốc gia trên thế giới từ lâu đã sử dụng đại trà đá muối Himalaya trong một số loại hình chăm sóc sức khỏe như: Phòng xông hơi đá muối, hộp đá muối massage chân, đèn massage đá muối, cối massage đá muối... Loại đá này trong thời gian vài năm vừa qua dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng ở Việt Nam, đặc biệt là người dân ở các đô thị lớn, phổ biến trong các trung tâm trị liệu, massage, spa.

Đá muối Himalaya được sử dụng như thế nào trong massage

Đá muối Himalaya được sử dụng như thế nào trong liệu pháp massage?

Với thành phần tự nhiên giàu khoáng chất, đá muối Himalaya được ứng dụng trong liều lĩnh vực khác như làm vật trang trí, vừa có tác dụng làm đẹp lại làm sạch môi trường không khí; Làm gạch xây dựng sử dụng trong các spa cao cấp... Nhưng nhiều nhất vẫn là sử dụng để xông hơi - massage cơ thể.

Vẫn còn khá nhiều tranh cãi trong việc sử dụng muối hồng Himalaya có tốt hơn loại muối ăn thông thường, cũng như tác động của nó tới sức khỏe của con người. Tuy nhiên công dụng của đá muối Himalaya trong massage là điều không cần phải bàn cãi.

Khi dùng để massage, các tinh thể đá muối Himalaya sẽ tác động lên vùng được massage, tác động đến các tế bào, giúp máu lưu thông tốt hơn, đào thải độc tố, làm đẹp da, trị mụn...

Xông hơi trong phòng đá muối có thể tăng cường lượng ion âm, cần bằng với sự dư thừa ion dương trong cơ thể, cân bằng năng lượng, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa.

Hiện nay chi phí cho 1 phòng xông hơi đá muối không quá cao, chỉ vài chục triệu, vì thế nhiều người sẵn sàng đầu tư 1 phòng xông hơi đá muối ngay tại nhà. Với những người có tài chính eo hẹp hơn thì hộp đá muối hoặc đèn đá muối giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu động là lựa chọn phù hợp. Nếu có nhu cầu, bạn có thể trang bị cho bản thân 1 dụng cụ massage đá muối, hoặc đến các trung tâm massage - spa để trải nghiệm dịch vụ massage đá muối Himalaya. 

Các máy massage chân hoặc ghế massage toàn thân có tính năng massage chân chuyên sâu với hệ thống con lăn hiện đại tích hợp cảm biến thông minh, hệ thống chiếu hồng ngoại kết hợp xoa bóp với nhiệt liệu pháp cũng là lựa chọn lý tưởng cho việc massage tại nhà.

Trên đây là một số chia sẻ về Đá muối Himalaya được sử dụng như thế nào trong massage? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Đá muối Himalaya, đá massage, massage với đá muối, hộp đá muối massage chân, đèn massage đá muối, cối massage đá muối, ghế massage chân, ghế massage hồng ngoại, ghế matxa toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

10 phút massage mỗi sáng – Giải pháp vàng ...

Có những cách rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Các thầy ...

Cách đơn giản giúp giảm đau mỏi mắt cho dân ...

Đôi mắt vốn được ví như cửa sổ tâm hồn, quý hơn ngọc. Tuy nhiên, nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng do đặc thù phải ...

Cách sử dụng massage và tinh dầu oải hương ...

Trong hệ thống các phương pháp massage thì liệu pháp mùi hương có tác dụng đặc biệt trong việc giảm âu lo. Loại tinh ...

Một số mẹo giúp giảm đau răng đơn giản mà ...

Nhất đau mắt, nhì đau răng. Đau răng khiến cho chúng ta mất ăn, mất ngủ. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...