Điều trị suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với dầu olive

Từ xa xưa, massage trị liệu đã được sử dụng trong hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm. Trong nội dung dưới đây, Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Điều trị suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với dầu olive.

Bệnh giãn tĩnh mạch là 1 bệnh mãn tính thường gặp ở phụ nữ và người cao tuổi do tác động của quá trình lão hóa. Tuy nhiên, hiện nay bệnh có xu hướng xuất hiện khá nhiều ở giới trẻ do thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học, lười vận động. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời suy giãn tĩnh mạch có thể mang tới nhiều hệ lụy cho sức khỏe người bệnh như: Sưng, viêm, luôn có cảm giác nặng nề ở chân.

Bệnh giãn tĩnh mạch diễn tiến qua nhiều giai đoạn khác nhau. Ban đầu, từ giãn các mạch máu nhỏ như sợi chỉ đến các mạch máu to chạy ngoằn ngoèo ở dưới da; Từ không có tĩnh mạch đến chân bị lở loét, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng đi lại. Nhưng nguy hiểm nhất là xuất hiện các cục máu đông, các cụng máu đông này một lúc nào đó có thể di chuyển về tim và gây tắc mạch máu phổi. Đây là một tình trạng rất nguy hiểm, có thể gây tử vong cho người bệnh nếu không được cấp cứu kịp thời.

Khi thấy mình có những triệu chứng của giãn tĩnh mạch các bạn nên đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị kịp thời. Bên cạnh sự can thiệp của y tế các bạn cũng có thể kết hợp với massage trị liệu để đạt hiệu quả tốt hơn.

Điều trị suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với dầu olive

Dùng dầu olive trong massage hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch

Theo các chuyên gia sức khỏe, trong dầu olive có chứa rất nhiều chất oxy hóa, có chức năng bảo vệ cơ thể cũng như tăng cường hệ miễn dịch. Vì thế dầu olive có công dụng cực tốt trong hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân.

Để masssage với dầu olive, đầu tiên các bạn lấy một ít dầu cho vào bát con, cho vào lò vi sóng và bắn cho hơi ấm. Tiếp đó, đổ dầu ra tay, xoa đều 2 bàn tay vào nhau, sau đó tiến hành xoa bóp chân 1 cách nhẹ nhàng. Quá trình này sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, các mạch máu nổi lên cũng dần biến mất.
Các bạn nên áp dùng này phương pháp mỗi ngày, liên tục ít nhất 3 tuần sẽ nhận thấy kết quả khả quan.

Dùng dầu olive và tỏi để massage chân

Tỏi có công dụng rất tốt trong điều trị bệnh, giúp làm dịu chứng viêm và kích thích lưu thông máu tốt hơn. Tỏi còn hỗ trợ đắc lực cho sự phân hủy và quá trình đào thải các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài.

Dùng dầu olive và tỏi để massage chân các bạn cần chuẩn bị nguyên liệu cần có là ½ cốc nước ép cam + 1 thìa canh dầu olive + 1 củ tỏi (bóc vỏ + đập dập + xay nhuyễn). Trộn tất cả nguyên liệu với nhau. Tiếp đó, lấy hỗn hợp bôi lên vùng bị suy giãn tĩnh mạch, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau đó các bạn dùng băng hoặc khăn ấm để quấn lại, giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại. Nên thực hiện cách này mỗi ngày 2 lần, sau 1 thời gian các bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ.

Bên cạnh massage với dầu olive các bạn cũng có thể sử dụng ghế massage chân, ghế massage toàn thân. Hiện nay, trên các ghế massage hiện đại đều có tính năng massage chuyên sâu như Hệ thống con lăn massage riêng cho chân, bi lăn chân, massage túi khí, nhiệt hồng ngoại... Không những massage cho chân mà còn bấm huyệt chân giúp khai thông các điểm tắc nghẽn, tăng cường tuần hoàn máu... Hỗ trợ điều trị hiệu quả suy giãn tĩnh mạch ở chân.

Trên đây là một số chia sẻ về Điều trị suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với dầu olive. Bệnh này gặp ở nữ nhiều hơn nam, nhất là phụ nữ trong độ tuổi 30-70, làm các công việc phải đứng lâu, ngồi nhiều. Vì vậy, khi có các triệu chứng sớm như đau, sưng, nặng chân về chiều các bạn nên đi khám để phát hiện và điều trị kịp thời. Hoặc đơn giản hơn là trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế mát xa toàn thân để tiện sử dụng mỗi ngày, phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch và nhiều bệnh nguyên hiểm khác liên quan đến tim mạch, huyết áp, cơ xương khớp... 

Nếu các bạn còn thắc mắc hay câu hỏi nào khác liên quan đến Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân, dầu massage, động tác massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những vị trí trên cơ thể nên tránh massage

Massage đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như giúp thư giãn tinh thần và hỗ trợ phòng ngừa một số căn bệnh nguy ...

Ngủ ngon với liệu pháp massage kết hợp ngâm ...

Vì sao chúng ta nêm ngâm và massage chân vào mùa đông, khi trời chuyển lạnh? Theo các chuyên gia sức khỏe: Khi thời ...

Các động tác massage toàn thân đơn giản mà ...

Massage làm liệu pháp chăm sóc sức khỏe và tinh thần rất có lợi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage ...

Tuyệt chiêu massage mặt chỉ với 1 chiếc… tăm ...

Cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc, gia đình, chăm sóc con cái... càng khiến cho chị em phụ nữ ít có thời gian để ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...