Ghế massage - món quà Tết thay lời muốn nói

Ghế massage toàn thân không chỉ là món quà Tết sang trọng, mà còn thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người thân, gửi gắm những tâm tư và tình cảm tốt đẹp từ người trao đến người nhận.

Tết là một dịp lễ đặc biệt và quan trọng trong năm. Ông cha ta xưa thường nói: No ba ngày Tết, nghĩa là nhà nào dù có nghèo khó đến đâu thì đến tết cũng cố gắng lo được một cái Tết tươm tất để cả gia đình cùng quây quần, tiễn đưa năm cũ và chào đón một năm mới với nhiều hy vọng, tin tưởng vào một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngày nay, cuộc sống khấm khá, bên cạnh nhu cầu Ăn Tết, người ta còn có nhu cầu Chơi tết. Và Quà Tết bên cạnh những phong bao lì xì, quần áo đẹp, còn là mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trong đó không thể không kể đến ghế massage toàn thân - món quà Tết được nhiều người lựa chọn trong mấy năm trở lại đây.

Ghế massage - món quà Tết thay lời muốn nói

Ghế massage - món quà sức khỏe

Cuộc sống hiện đại đem đến nhiều tiện nghi, nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều hệ lụy. Môi trường bị ô nhiễm, áp lực cuộc sống, áp lực công việc bủa vây khiến cho con người luôn phải gồng mình để thích nghi. 

Các ghế massage hiện đại được trang bị hệ thống con lăn thông minh sẽ tiến hành lập bản đồ khu vực cần massage và tác động chính xác vào các huyệt đạo. Ghế được lập trình để có thể ghi nhớ nhiều phương pháp massage khác nhau, có thể kể đến: Phương pháp massage ấn Shiatsu Nhật Bản, phương pháp massage sâu Thụy Điện, phương pháp massage kéo duỗi kiểu Thái... Với các kỹ thuật đấm - bóp - vỗ - ấn - xoa - day - cuộn - miết... được tái hiện một cách chân thực và sống động không kém các nhân viên massage chuyên nghiệp.

Chỉ với 15 - 30 phút massage mỗi ngày sẽ giúp người dùng nhanh chóng phục hồi năng lượng, thư giãn toàn thân, mang đến 1 ngày làm việc hiệu quả hoặc đơn giản là một giấc ngủ ngon, bỏ lại sau lưng mọi áp lực.

Ghế massage toàn thân không chỉ giúp phục hồi năng lượng mà còn có tác dụng trị liệu; Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, mỡ máu, tăng huyết áp, thoái hóa xương khớp... 

Ghế massage - món quà vui vẻ

Căng thẳng là một vấn đề của thời đại và vô cùng hóc búa. Không chỉ ở Việt Nam mà ở Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia phát triển khác số lượng người bị căng thẳng và trầm cảm luôn là một vấn đề của xã hội. Tại Anh gần đây chính phủ còn thành lập một bộ riêng để chăm lo các về đề về tâm lý cho người dân.

Cuộc sống căng thẳng, công việc không như ý, đổ vỡ trong hôn nhân, tình yêu, tình cảm bị trục trặc... khiến con người rơi vào trạng thái stress. Một cách đơn giản để cân bằng cảm xúc là sử dụng massage liệu pháp. Massage giúp sản sinh hóc môn có tác dụng tăng cường sự hưng phấn, loại bỏ sự căng thẳng và giảm nguy bị trầm cảm.

Một chiếc ghế massage làm quà tặng không chỉ là một lời động viên mà còn là cách thiết thực mang đến niềm vui và xua tan nỗi buồn!

Ghế massage Okasa - món quà ý nghĩa

Okasa là nhà phân phối ghế massage công nghệ Nhật Bản uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Okasa sở hữu nhiều mẫu ghế massage chất lượng được sử dụng phổ biến trong các gia đình và công sở.

Các ghế massage hiện đại như Ghế massage Okasa OS-468, Ghế massage Okasa OS-568, Ghế massage Okasa OS-668, Ghế massage Okasa OS-868, ghế massage Kiwami 4D-970... đều là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp được sử dụng làm quà tặng, đặc biệt là vào các dịp lễ quan trọng trong năm.

Một mùa xuân nữa đang về, hãy đến với Okasa để trải nghiệm các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và gửi đến những người bạn thương yêu một món quà mừng xuân đầy ý nghĩa nhé !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tối ưu tài chính với ghế massage toàn ...

Rất nhiều người băn khoăn việc nên đi massage ở các trung tâm massage spa hay nên sử dụng ghế massage toàn ...

Tư vấn cách sử dụng ghế massage đúng cách ...

Nhiều người khi mua ghế mát xa thường có tâm lý vì "quá vui", muốn ngay lập tức cảm nhận những ...

So sánh máy massage và ghế massage toàn ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần có lịch sử hình thành, phát triển qua ...

Ghế massage 4D có gì khác biệt so với ghế ...

Trong lịch sử phát triển của mình ghế massage đã bắt đầu từ những mẫu thô sơ đầu tiên, điều khiển bằng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...