Ghế massage 4D có gì khác biệt so với ghế massage 3D và 2D

Trong lịch sử phát triển của mình ghế massage đã bắt đầu từ những mẫu thô sơ đầu tiên, điều khiển bằng tay tới những mẫu ghế massage sử dụng điện năng với hệ thống con lăn 2D, 3D và sau đó là con lăn 4D hiện đại ở những mẫu ghế massage cao cấp ngày nay. Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức về ghế massage hiện đại giúp các bạn hiểu hơn về ghế massage 4D nhé.

Về ghế massage 4D

Để hiểu hơn về ghế massage 4D trước tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua về các ghế massage đời cũ hơn.

Vào những năm 1950 chiếc ghế massage đầu tiên đã ra đời tại Nhật Bản với cấu tạo đơn giản. Nó gần giống như 1 chiếc ghế ngồi bình thường với 2 qua lô được thiết kế các gai nhỏ ở phần lưng. Người được massage ngồi trên ghế dùng tay quay bánh xe ở hông ghế, hệ thống con lăn sẽ di chuyển lên xuống và tác động vào phần lưng người dùng.

Chỉ đơn giản như thế nhưng những ghế massage đầu tiên đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng và trở nên phổ biến.

Thế hệ ghế massage tiếp theo sử dụng năng lượng điện để vận hành, người dùng có thể ngả lưng để được massage và quá trình xoa bóp diễn ra hoàn toàn tự động. Hệ thống con lăn 2D với các bánh xe sẽ di chuyển lên - xuống, trái - phải để thực hiện các động tác vỗ - ấn - cuộn - miết - xoa - day một cách bài bản.

Dựa trên những thành quả mà ghế massage 2D đạt được, ghế massage 3D ra đời với hệ thống con lăn di chuyển linh hoạt hơn. Bên cạnh khả năng di chuyển trái - phải, lên - xuống còn có thể di chuyển ra - vào. Tính năng này cho phép ghế tác động sâu hơn đến các bộ phận trên cơ thể, massage cơ sâu (tác động đến các lớp cơ nằm sâu trong cơ thể). Tiếp đó công nghệ quét cơ thể ra đời, mang đến cho ghế massage 3D khả năng bấm huyệt chính xác. 

Ghế massage 4D là những ghế massage hiện đại đời mới. Bên cạnh khả năng di chuyển linh hoạt như ghế massage 3D, các con lăn 4D còn có khả năng tự xoay quanh mình giúp đa dạng hóa các bài massage. Bên cạnh việc chăm sóc các vùng cơ thể, massage chính xác thì mỗi điểm tiếp xúc đều được chăm sóc tỉ mỉ. Có thể nói hệ thống con lăn 4D trên ghế massage có thể thao tác không kém đôi bàn tay của nhân viên massage chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó các tính năng rung massage, chế độ Zero Gravity (massage không trọng lực), rung massage, massage túi khí, kết hợp đèn chiếu hồng ngoại... Khiến cho ghế massge 4D trở thành một trung tâm massage trị liệu thu nhỏ thực thụ.

Sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại với các con chip thông minh có khả năng ghi nhớ nhiều phương pháp massage khác nhau; Kết hợp cùng khả năng massage điêu luyện của hệ thống con lăn 4D cho phép ghế massage toàn thân hiện đại có thể thực hiện nhiều bài massage khác nhau từ nhiều phương pháp massage khác nhau. Đây là 1 ưu điểm của ghế massage hiện đại nếu so sánh với kỹ thuật viên massage thường chỉ có khả năng thực hiện 1 phương pháp massage cùng 1 số kỹ thuật massage sở trường.

Hiểu về ghế massage 4D

Khách hàng nhộn nhịp trải nghiệm ghế massage toàn thân tại OKASA

Lợi ích ghế massage 4D

Nếu như các ghế massage đời cũ chủ yếu được sử dụng để chăm sóc cho một vài bộ phận cơ thể nhất định, chủ yếu là lưng, sau đó là chân; Thì các ghế massage hiện đại có thể chăm sóc toàn thân: Từ chân - đùi - mông - eo - lưng - vai - gáy - đầu; Thậm chí là chăm sóc nhiều bộ phận cơ thể cùng lúc, tạo cảm giác như được massage bởi nhiều người cùng lúc.

Nếu như các ghế massage đời cũ được sử dụng để hồi phục năng lượng và thư giãn cơ thể thì ghế massage hiện đại ngoài hiệu quả chăm sóc cơ thể và thư giãn vượt trội còn có thể sử dụng như một thiết bị trị liệu.

Với khả năng thao tác điêu liệu và được dẫn đường chính xác bởi hệ thống cảm biến thông minh, hệ thống con lăn massage 4D có thể thao tác chính xác vào các huyệt đạo, khai thông các điểm bị tắc trong hệ thống kinh mạch, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hệ thống đèn chiếu hồng ngoại không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn có thể kết hợp massage với nhiệu liệu pháp để tăng cường hiệu quả của các bài xoa bóp. Tính năng này đặc biệt hiệu quả với một số chấn thương nhẹ, sưng đau.

Hệ thống con lăn 4D di chuyển theo đường cong tự nhiên của xương sống cũng giúp nắn chỉnh xương sống. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những người làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi nhiều (công nhân may), học sinh - sinh viên ngồi sai tư thế.

Chế độ massage không trọng lực cũng chỉ có trên các ghế massae cao cấp, cho phép massage ở tư thế nằm, giảm ảnh hưởng của trọng lực lên cơ thể, giảm áp lực của cơ thể lên 2 chân... Giúp cho máu tuần hoàn tốt hơn và giảm áp lực bơm máu cho tim. Đem lại một trái tim khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não.

Chế động rung massage, massage bằng túi khí đem lại các bài massage nhẹ nhàng và thư giãn, giúp cơ thể thoải mái hơn. Không những thế còn giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn hưng phấn, mang đến tâm trạng vui vẻ, loại bỏ trầm cảm và căng thẳng. Các bài massage nhẹ nhàng cũng giúp cơ thể sản sinh bạch cầu, tăng cường khả năng phòng ngừa và chống lại vi khuẩn gây bệnh xâm nhập.

Mua ghế massage 4D ở đâu

Okasa là nhà nhập khẩu và phân phối ghế massage toàn thân uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Hệ chúng tôi có hệ thống cửa hàng, showroom bán ghế massage tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tại các cửa hang đều có rất nhiều mẫu ghế massage 3D, 4D cho các bạn lựa chọn.

Các sản phẩm ghế massage Okasa đều được bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời. Sản phẩm được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Các bạn có nhu cầu mua ghế mát xa tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và dùng thử miễn phí!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những loại ghế massage cho Giám đốc

Vào những dịp lễ, sinh nhật, kỷ niệm ngày thành lập công ty... bạn muốn tặng quà cho cấp trên, giám ...

Những điều cần biết khi sử dụng ghế ...

Ghế massaage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe rất có lợi cho người sử dụng. Ghế massage giúp hồi ...

Showroom bán ghế massage tại Hà Nội uy tín ...

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân mà chưa biết địa chỉ bán ghế massage uy tín ...

Ghế massage toàn thân cho người bị tai ...

Tai biến mạch máu não (đột quỵ) là điều có thể xảy đến với bất cứ ai. Người càng lớn tuổi khả năng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...