Những loại ghế massage cho Giám đốc

Vào những dịp lễ, sinh nhật, kỷ niệm ngày thành lập công ty... bạn muốn tặng quà cho cấp trên, giám đốc của mình tri ân và tỏ lòng biết ơn vì sự quan tâm, nâng đỡ trong công việc thường ngày. Nhưng làm thế nào để chọn được một món quà như ý, thể hiện được sự chân thành của bạn. Dưới đây là một số gợi ý về Những loại ghế massage cho Giám đốc bạn có thể tham khảo nhé!

Những người làm kinh doanh, quản trị doanh nghiệp trên thực tế lại là đối tượng gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Sinh hoạt thất thường, luôn phải lo nghĩ khiến cho tinh thần căng thẳng. Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe rất hữu ích có thể giúp phục hồi năng lượng, giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Công dụng của ghế massage toàn thân

Người làm kinh doanh do đặc thù công việc không có thời gian để luyện tập thể thao, lại ăn uống thất thường khiến cho sức khỏe không tốt. Ghế massage toàn thân hiện đại với hệ thống con lăn 3D, 4D có thể thao tác như 1 nhân viên massage chuyên nghiệp giúp loại bỏ sự căng cứng, mệt mỏi. Bên cạnh đó những tính năng hiện đại như massage hồng ngoại, massage túi khí, rung massage sẽ đem đến nhiều phương pháp massage và kỹ thuật massage khác nhau, giúp chăm sóc sức khỏe người dùng một cách tối ưu.

Kinh doanh là một công việc nhiều áp lực. Người làm kinh doanh thường xuyên gặp phải những căng thẳng liên quan đến tiền - hàng - hợp đồng - nhân sự... Ghế massage toàn thân có chức năng massaege vùng đầu giúp loại bỏ sự căng thẳng. Bên cạnh đó massage cũng giúp làm tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ tim làm việc ổn định hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Trên các ghế massage hiện đại còn có chế độ không trọng lực (Zero Gravity). Khi sử dụng chế độ này người dùng được massage ở tư thế nằm, giảm thiểu ảnh hưởng của trọng lực lên cơ thể và trọng lượng của cơ thể lên chân, giúp người dùng được thư giãn.

Những loại ghế massage cho Giám đốc

Những lưu ý khi mua ghế massage tặng giám đốc

Các bạn nên chọn các sản phẩm ghế massage cao cấp được trang bị công nghệ chăm sóc sức khỏe mới nhất. Ghế massage cao cấp không chỉ tiện dụng mà còn rất tinh tế trong khâu thiết kế, sử dụng các nguyên liệu chất lượng, phù hợp với các không gian nội thất trong các gia đình.
 
Bên cạnh đó các bạn cũng nên chọn các loại ghế massage có chức năng trị liệu, được tích hợp các phương pháp massage đa dạng như massage shiatsu Nhật Bản, massage Thụy Điển, massage Thái Lan... Với các bài xoa - day - vỗ - đấm - cuộn - miết... chân thực giúp loại bỏ các cơn đau và thư giãn tinh thần.

Thêm 1 điểm nữa là các sếp thường là người khá coi trọng phong thủy. Vì thế khi mua ghế các bạn cũng nên tham khảo qua xem tuổi của giám đốc hợp với màu gì để có thể chọn được 1 sản phẩm phù hợp.

Những loại ghế massage cho giám đốc

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế massage cao cấp như: ghế massage Okasa OS-468, ghế massage Kiwami 4D-970. Đây đều là những ghế massage cao cấp với nhiều chức năng hiện đại rất hiệu quả trong việc hồi phục năng lượng, thư giãn tinh thần, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số căn bệnh nguy hiểm.

Bên cạnh đó Okasa OS-468 và Kiwami 4D-970 đều được sử dụng nguyên liệu cao cấp, thiết kế tinh tế phù hợp với không gian nội thất gia đình.

Trên đây là một số chia sẻ về Những loại ghế massage cho Giám đốc. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, ghế massage làm quà tặng, ghế massage toàn thân, ghế msssage cho giám đốc, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những điều cần biết khi sử dụng ghế ...

Ghế massaage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe rất có lợi cho người sử dụng. Ghế massage giúp hồi ...

Showroom bán ghế massage tại Hà Nội uy tín ...

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân mà chưa biết địa chỉ bán ghế massage uy tín ...

Ghế massage toàn thân cho người bị tai ...

Tai biến mạch máu não (đột quỵ) là điều có thể xảy đến với bất cứ ai. Người càng lớn tuổi khả năng ...

So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D

Nhiều người có nhu cầu mua ghế mát xa toàn thân nhưng chưa hiểu ghế massage 2D, 3D, 4D có điểm gì ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...