So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D

Nhiều người có nhu cầu mua ghế mát xa toàn thân nhưng chưa hiểu ghế massage 2D, 3D, 4D có điểm gì khác nhau. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ phân tích chi tiết giúp các bạn hiểu cấu tạo và tác dụng của ghế massage 2D, 3D, 4D.

Ghế massage 2D

Ghế massage 2D là những ghế massage đơn giản sử dụng con lăn 2D. Hệ thống con lăn 2D có khả năng di chuyển theo 2 phương là phương ngang (ra - vào) và phương thẳng đứng (lên - xuống).

Các con lăn 2D trên ghế massage có thể thực hiện các động tác xoa - bóp - đấm - vỗ - miết... Với tác dụng làm thư giãn cơ thể, giảm tình trạng căng cứng cơ, làm dịu các cơn đau lưng, mỏi người.

Ghế massage 3D

Con lăn 3D ngoài khả năng di chuyển theo phương ngang và phương thẳng đứng còn có thể di chuyển theo chiều sâu (ra - vào). Trên một số ghế massage hiện đại còn lăn có thể ra vào sâu đến 14 cm giúp massage sâu vào các lớp cơ ẩn sâu trong cơ thể.

Bên cạnh đó hệ thống con lăn 3D trên ghế massage toàn thân còn được tích hợp hệ thống cảm biến giúp quét cơ thể, xác định các bộ phận cần massage, các huyệt đạo trên cơ thể, giúp thao tác chính xác.

Ghế massage 4D

Hệ thống con lăn 4D trên ghế massage toàn thân ngoài khả năng di chuyển như trên ghế massage 3D thì các bánh xe còn có thể tự xoay quanh trục.

Tính năng này giúp đa dạng hóa các bài massage. Kỹ thuật massage cũng trở nên hoàn thiện, không khác gì bàn tay của các nhân viên massage chuyên nghiệp.

Với ghế massage 4D người tiêu dùng đang sở hữu trong tay một thiết bị giúp hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh như: Đau dây thần kinh, đau mỏi cổ - vai - gáy, đau lưng và vai…

So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D

Nên chọn ghế massage nào?

Công nghệ 2D được ứng dụng trên các ghế massage thế hệ cũ hoặc ghế massage giá rẻ. 

Nếu kinh phí hạn chế hoặc nhu cầu sử dụng chủ yếu là các bài massage nhẹ nhàng các bạn có thể chọn mua ghế massage 2D.

Nếu tài chính cho phép hoặc thích công nghệ chăm sóc sức khỏe mới nhất các bạn có thể sử dụng ghế massage công nghệ 3D, 4D.

Hiện Okasa có rất nhiều mẫu ghế massage ở các phân khúc khác nhau: Ghế massage giá rẻ, ghế massage tầm trung, ghế massage cao cấp... 

Okasa hiện có rất hệ thống showroom, cửa hàng rộng khắp tại các tỉnh thành. Các sản phẩm ghế massage Okasa đều được vận chuyển và lắp đặt miễn phí. Các bạn có thể đến 1 trong các cửa hàng thuộc hệ thống showroom bán ghế massage của Okasa để ngồi thử và sử dụng miễn phí.

Các ghế massage của Okasa đều được bảo hành lâu dài 1 đổi 1 cùng với chế độ bảo trì trọn đời!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage cho bà bầu

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang dần phổ biến ở Việt Nam. Ghế massage rất có lợi nhưng ...

Ghế mát xa công nghệ Nhật Bản cho bà bầu

Phụ nữ mang bầu thường có cảm giác mệt mỏi, đau nhức trong quá trình mang thai. Việc mat - xa mang lại rất nhiều lợi ...

Mách bạn địa chỉ bán ghế massage công ...

Ghế massage Nhật Bản là một trong những thiết bị công nghệ cao được yêu thích tại Việt Nam cũng như trền ...

Tính năng Zero Gravity - Không trọng lực ...

Không trọng lực (Zero Gravity) là một tính năng được nhiều người quan tâm khi mua và sử dụng ghế massage ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...