Tính năng Zero Gravity - Không trọng lực của ghế massage có gì đặc biệt

Không trọng lực (Zero Gravity) là một tính năng được nhiều người quan tâm khi mua và sử dụng ghế massage toàn thân. Vậy tính năng này có những ưu điểm gì mà lại được đa số người dùng yêu thích đến thế? Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin giúp hiểu hơn về ghế massage Zero Gravity nhé! 

Hiểu về ghế massage Zero Gravity

KHÔNG TRỌNG LỰC là một thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp hàng không - vũ trụ. Tình trạng không trọng lực xuất hiện khi chúng ta đi vào không gian, không chịu ảnh hưởng của trọng lực trái đất và bay lơ lửng, giống như các phi hành gia.

Tình trạng không trọng lực cũng có thể xuất hiện trên máy bay khi đạt đến một tốc độ nhất định. Và trạng thái này cũng xuất hiện trong các phòng kín được giả lập môi trường giúp các phi hành gia làm quen với không trọng lực.

Trong lịch sử phát triển của công nghiệp hàng không - vụ trụ, nhất là khi phóng tên lửa, ở tốc độ cực cao khiển cho cơ thể các nhà du hành chịu ảnh hưởng cực lớn của trọng lực. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cố gắng giảm thiểu tác động tiêu cực của trọng lực lên cơ thể của các phi hành gia. Các nghiên cứu của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) đã nhận ra rằng khi cơ thể ở tư thế nằm, chân hơi cao hơn đầu, đùi và bụng làm thành 1 góc 120 - 130 độ có thể giảm tối đa ảnh hưởng có lực hút trái đất lên cơ thể.

Kết quả cửa nghiên cứu sau đó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong đo có thiết kế - chế tạo và sản xuất ghế massage toàn thân.

Theo đó các ghế massage được tích hợp tính năng không trọng lực. Khi người dùng kích hoạt tính năng Zero Gravity ghế sẽ từ từ trượt về trước, nâng phần chân lên. Người dùng sẽ ở tư thế không trọng lực. Ở tư thế này lực hút lên cơ thể người giảm tối đa, áp lực của cơ thể lên chân không còn mà được phân bố đều. Tiếp đó, ghế sẽ thực hiện các bài massage như rung massage, massage bằng túi khí, xoa - day - cuộn - miết - vỗ - ấn... giúp người dùng được thư thái và thoải mái nhất.

Hiểu về ghế massage Zero Gravity - Không trọng lực

Lợi ích của ghế massage Zero Gravity

Giảm áp lực lên cột sống

Sau một ngày lao động mệt mỏi, hoặc ngồi lì bên chiếc ghế văn phòng cũng máy tính... áp lực lên cột sống sẽ gây ra cảm giác đau và nhức mỏi cơ bắp. Sử dụng ghế massage không trọng lực sẽ giúp cột sống của bạn được chăm sóc, thư giãn, áp lực lên cột sống giảm đáng kể, mang lại cảm giác thư thái, không còn đau nhức.

Tăng cường oxy trong máu và tăng tuần hoàn máu

Khi bạn chúng ta ở tư thế đứng hoặc nằm tim sẽ luôn phải làm việc với áp lực cao để có thể đưa oxy đi khắp cơ thể, nhất là tới các bộ phận ở xa. Ở vị trí không trọng lực tim sẽ bơm máu dễ dàng hơn.

Cải thiện khả năng hô hấp

Vị trí không trọng lực cũng khiến cho áp lực lên cột sống giảm, áp lực lên cơ hoành cũng giảm đáng kể, từ đó tạo ra nhiều không gian cho phổi được mở rộng, co giãn dễ dàng hơn, từ đó cung cấp oxy nhiều hơn trong máu.

Bên cạnh đó cũng có thể kế đến một số lợi ích của liệu pháp massage khi ở trạng thái không trọng lực như Giảm căng cơ, giảm đau mỏi đốt sống cổ, tăng cường tuần hoàn máu và giảm phù nề ở chân đồng thời ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số thông tin giúp Hiểu về ghế massage Zero Gravity - Không trọng lực. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage Zero Gravity, ghế massage không trọng lực, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về thảm massage toàn thân

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm massage toàn thân được bày bán và được khá nhiều người ...

Top 3 ghế massage toàn thân công nghệ ...

Ghế massage từ lâu được biết tới như một dụng cụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn được nhiều người yêu ...

Những điều cần biết về ghế massage toàn ...

Ghế massage toàn thân có hồng ngoại là gì? Có công dụng gì với sức khỏe? Ghế massage hồng ngoại nào ...

Ghế massage Okasa - Món quà sức khỏe ...

Con ơi ghi nhớ lời này Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy chớ quên Giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng trong sự ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...