Những điều cần biết về ghế massage toàn thân có hồng ngoại

Ghế massage toàn thân có hồng ngoại là gì? Có công dụng gì với sức khỏe? Ghế massage hồng ngoại nào tốt... là những câu hỏi mà Okasa nhận được khá nhiều trong thời gian gần đây. Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin, giúp Hiểu hơn về ghế massage hồng ngoại nhé!

Tia hồng ngoại là gì

Theo các nhà khoa học: Tia hồng ngoại là một bức xạ ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Nó có bước sóng từ khoảng 400.000 - 760nm. Hồng ngoại phát ra nhiệt lượng khá cao nên còn được gọi là bức xạ nhiệt. Và tác động chủ yếu của tia hồng ngoại là tác động nhiệt. Nhiệt từ tia hồng ngoại không chỉ tác động trên bề mặt da mà còn có khả năng tác động sâu vào bên trong 1 - 3mm.

Ứng dụng tia hồng ngoại trong điều trị bệnh được bắt đầu ở Thượng Hải - Trung Quốc từ năm 1976.

Tia hồng ngoại cũng được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu sâu. Vào năm 1977, sau 7 năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng họ đã chứng minh rằng: Tia hồng ngoại có khả năng hỗ trợ điều trị 50 bệnh lý khác nhau.

Các nghiên cứu về tia hồng ngoại vẫn được tiếp tục cho đến ngày nay. Gần đây nhất là sự ra đời của một trong những lý thuyết nổi tiếng về Heat Shock Protein. Theo đó, khi cơ tể tiếp xúc với một sức nóng hợp lý sẽ sản sinh ra một loại chất. Chất này có tác dụng tốt với các hội chứng stress, trầm cảm và nhiều bệnh có nguồn gốc từ thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, một số bệnh do virus...

Hiểu về ghế massage hồng ngoại

Ghế massage hồng ngoại là gì

Ghế massage hồng ngoại là ghế massage toàn thân được tích hợp thêm tính năng chiếu hồng ngoại. Tất nhiên sử dụng tia hồng ngoại không chỉ được ứng dụng trên ghế massage mà còn trong nhiều lĩnh vực khác, như hệ thống sưởi ấm sàn bằng Hot-film, xông hơi hồng ngoại...

Mức độ ứng dụng tia hồng ngoại trên mỗi ghế massage ở mức độ khác nhau. Có ghế massage hồng ngoại chỉ tập trung sưởi ấm cho phần lưng; Có ghế massage trang bị thêm cho chân, tay.

Tia hồng ngoại có khả năng tác dụng nhiệt sâu dưới da tới 3 mm, nhờ đó làm nóng các mạch máu dưới da, kích thích lưu thông máu. Đồng thời, nhiệt tại nơi được sưởi ấm có thể lan ra toàn bộ cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

- Giảm đau, giảm co thắt: Sưởi ấm, giúp xoa dịu cơn đau và co thắt. Có tác dụng hỗ trị các chứng đau mạn tính như đau cơ, đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng, đau thắt lưng, đâu thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau khớp...

- Các bệnh viêm cấp tính và mãn tính như: Viêm khớp, thoái hóa khớp do chấn thương, phù nền do viêm.

- Tăng cường dinh dưỡng, phục hồi cấu trúc da: Tia hồng ngoại sưởi ấm tác động rất tốt tới cùng có vết thương, vết loét lâu liền, làm nhanh liền sẹo.

- Ngoài ra sử dụng tia hồng ngoại còn có công dụng rất tốt với sức khỏe trong nhiều trường hợp khác như: Co thắt, căng cơ khi vận động, tuần hoán máu kém dẫn đến cơ thể thiếu dinh dưỡng.

Bên cạnh các công dụng cho sức khỏe, tia hồng ngoại còn được ứng dụng nhiều trong làm đẹp.

Tia hồng ngoại có khả năng làm mềm da, kích thích tuần hoàn máu giúp da hồng hào, trắng mịn. Các tính năng khác như: Tái cấu trúc da, trẻ hóa da, loại bỏ tế bào chết... sẽ giúp da căng mịn lên trông thấy.

Với những công dụng tuyệt với như trên, chiếu hồng ngoại trở thành một tính năng không thể thiếu đối với ghế massage cao cấp, hiện đại. Sử dụng ghế massage hồng ngoại mỗi ngày người dùng có thể cảm nhận được những thay đổi rõ rệt về sức khỏe và thể hình.

Hiểu về ghế massage hồng ngoại

Ghế massage hồng ngoại nào tốt

Hệ thống hồng ngoại trên ghế massage sẽ đạt hiệu quả tối ưu khi nhiệt liệu pháp được kết hợp cùng massage liệu pháp. Tính năng làm ấm cơ thể được kết hợp với các bài đấm - bóp - xoa - day - cuộn - miết... được thực hiện bởi hệ thống con lăn massage chuyên nghiệp, có khả năng massage đa dạng, chuyên sâu.

Một số sản phẩm như: Ghế massage Okasa, ghế massage Kiwami sở hữu hệ thống con lăn 3D, 4D di chuyển theo hệ thống đường ray L hoặc SL phù hợp với đường cong tự nhiên của sống lưng, đem lại khả năng massage chuyên sâu.

Hệ thống con lăn được trang bị cảm biến để nhận biết và thao tác chính xác với lực phù hợp lên các bộ phận trên cơ thể, tác động vào các huyệt đạo quan trọng.

Đây đều là các mẫu ghế massage cao cấp, hiện đại, được các chuyên gia trị liệu sử dụng trong quá trình điều trị cho các bệnh nhân cần đến sự hỗ trợ của vật lý trị liệu, nhất là massage trị liệu.

Trên đây là một số chia sẻ giúp các bạn Hiểu về ghế massage hồng ngoại. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, ghế massage hồng ngoại, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage Okasa - Món quà sức khỏe ...

Con ơi ghi nhớ lời này Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy chớ quên Giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng trong sự ...

Top 3 ghế massage trị liệu được người ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần có lịch sử hàng nghìn năm và xuất hiện ở ...

Giá ghế massage bao nhiêu là phù hợp?

Ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu? ghế mát xa toàn thân nhật bản có gì mà đắt vậy? giá của một chiếc ghế ...

Ghế mát xa Nhật Bản: Tính năng và Công ...

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên ở Nhật Bản (năm 1950) đến nay, ghế mát xa đã có lịch sử 70 năm cải ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...