Ghế massage Okasa - Món quà sức khỏe cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Con ơi ghi nhớ lời này
Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy chớ quên

Giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi con người. Ông cha ta đã từng có câu: "Không thày đố mày làm nên" ý muốn nhấn mạnh sự quan trọng của thầy, cô trong sự thành công của mỗi cá nhân.

Thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn giúp chúng ta xây dựng một nhân cách sống lành mạnh, có ích cho bản thân, gia đình, xã hội.

Nhấn mạnh vai trò của thầy cô, người xưa cũng nhắc nhở người làm học trò phải luôn khắc ghi công ơn dưỡng dục: "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy"; "Công cha nghĩa mẹ ơn thầy"; "Muốn sang sông phải bắc cầu kiều - Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy"...

Nhà giáo là một nghề cao qúy nhưng cũng rất khổ cực! Một ngày 5 - 6 tiết đứng lớp, rồi soạn giáo án, chấm bài. Chưa kể học sinh cũng có em ngoan, em hư, phải uấn nắn, chỉ bảo dần dần, rất căng thẳng.

Ghế massage Okasa - Món quà sức khỏe cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc SỨC KHỎE đem lại rất nhiều lợi ích và đặc biệt phù phợp với các thầy cô.

Giáo viên do đặc thù công việc thường xuyên phải đứng nhiều khiến cho chân bị đau, mỏi thường xuyên. Ghế massage toàn thân với khả năng massage toàn bộ cơ thể, trong đó có chân sẽ giúp loại bỏ sự tê mỏi.

Đặc biệt, trên các ghế massage công nghệ Nhật Bản hiện đại như Okasa OS-468 còn có tính năng massage chân chuyên sâu; Với hệ thống con lăn, túi khí, bấm huyệt chuyên sâu cho chân giúp xoa bóp, bấm huyệt làm lưu thông máu đến chân tốt hơn.

Bên cạnh đó, do đặc thù công việc thường xuyên phải thức đêm để soạn giáo án, chấm bài, chấm thi... Nên giáo viên cũng là những người thường xuyên bị chứng đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy hành hạ.

Ghế massage với hệ thống con lăn 3D, 4D với khả năng di chuyển theo đường cong tự nhiên của xương sống, mở rộng vùng massage ra khắp cơ thể sẽ giúp làm giảm triệu chứng đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy do phải ngồi nhiều, thoái hóa. Ghế massage hiện đại còn được trang bị các cảm biến thông minh cho phép quét cơ thể, lập bàn đồ khu vực cần massage, từ đó đưa ra liệu trình xoa bóp phù hợp với từng đối tượng sử dụng và thao tác chính xác vào từng huyệt đạo.

Ghế massage Okasa - Món quà sức khỏe cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ghế massage không chỉ giúp hồi phục sức khỏe mà còn giúp thư giãn TINH THẦN. Theo các nghiên cứu khoa học, massage giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực, giúp người được massage trở nên phấn chấn, vui vẻ, bỏ lại sự căng thẳng trong cuộc sống và công việc. Vì thế massage với ghế cũng là một liệu pháp giúp thầy cô "làm mới" chính mình và duy trì công việc "trồng người" hiệu quả hơn.

Ghế massage toàn thân không chỉ là một món quà sức khỏe, tinh thần mà còn rất TÂM LÝ. Massage là một nhu cầu tự nhiên của cơ thể, nhưng do sự "núp bóng, trá hình" của nhiều trung tâm massage khiến cho việc "đi massage" ở Việt Nam ở một góc độ nào đó vẫn bị coi là "nhạy cảm". Vì thế, với những người làm công chức nhà nước, giáo viên thì việc sử dụng loại hình dịch vụ này vẫn còn ít nhiều e ngại. Trong trường hợp này, ghế massage chính là dụng cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà mà ai cũng có thể sử dụng, bất cứ lúc nào có thời gian và cơ thể có nhu cầu. 

Ngày 20 sắp đến

Tháng 11 thân thương

Là ngày lễ hiến chương

Của các thày cô giáo

...

Ngày 20/11 đang đến gần!

Với những em đang còn đi học, vâng lời thầy cô, chăm ngoan học hành, đạt nhiều điểm 9, 10 hay một bông hồng nhỏ, một chiếc thiệp xinh xắn với 1 - 2 dòng tri ân... cũng khiến thầy cô hạnh phúc. 

Với những người đã ra trường, đã đi làm thì một chiếc ghế massage chính là món quà sức khỏe có ý nghĩa thiết thực, cũng là lời động viên tinh thần, có ý nghĩa tâm lý hết sức lớn lao giúp chúng ta bày tỏ sự biết đến các thầy cô, thể hiện đạo lý: "Uống nước nhớ nguồn".

Ăn quả nhớ kẻ trồng cây
Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Top 3 ghế massage trị liệu được người ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần có lịch sử hàng nghìn năm và xuất hiện ở ...

Giá ghế massage bao nhiêu là phù hợp?

Ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu? ghế mát xa toàn thân nhật bản có gì mà đắt vậy? giá của một chiếc ghế ...

Ghế mát xa Nhật Bản: Tính năng và Công ...

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên ở Nhật Bản (năm 1950) đến nay, ghế mát xa đã có lịch sử 70 năm cải ...

Mua ghế massage loại nào tốt?

Các bạn thân mến, trong thời gian vừa qua có nhiều bạn quan tâm và gửi câu hỏi tới đội ngũ tư vấn viên ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...