Top 3 ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản được yêu thích nhất

Ghế massage từ lâu được biết tới như một dụng cụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn được nhiều người yêu thích. Nhật Bản là quốc gia khai sinh ra chiếc ghế massage toàn thân đầu tiên. Đây cũng là quốc gia có tỉ lệ sở hữu ghế massage cao nhất thế giới. Theo thống kê khoảng 20% số hộ gia đình ở Nhật có sở hữu một chiếc ghế massage hiện đại.

Ghế massage Nhật Bản cũng được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nguyên nhân chủ yếu vì Nhật có bề dày kinh nghiệm nghiên cứu, chế tạo và sản xuất ghế massage nhiều hơn bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Bên cạnh đó Nhật Bản cũng là quốc gia có nên khoa học - kĩ thuật phát triển, đặc biệt là cơ khí - điện tử - tự động hóa... Đây đều là những ngành có ứng dụng cao trong mỗi chiếc ghế massage đa năng. Một điểm nữa là thị trường Nhật Bản cực khó tính, vì thế các doanh nghiệp ở đây để tồn tại và phát triển đều phải cạnh tranh khốc liệt; Sản phẩm và dịch vụ, trong đó có ghế massage vì thế đạt chất lượng rất cao.

3 ghế massage công nghệ Nhật Bản được yêu thích nhất ở các phân khúc khác nhau, với giá thành và công năng sử dụng khác nhau, nhưng đều đem đến cho người dùng những lợi ích về sức khỏe và tinh thần.

Ghế massage giá rẻ Okasa OS-268 

Top 3 ghế massage toàn thân Nhật Bản được yêu thích nhất

Okasa OS-268 là ghế massage được người tiêu dùng "săn lùng ráo riết" ở phân khúc giá rẻ!

Điểm nổi bật nhất của ghế là chế độ massage không trọng lực, vốn chỉ có trên các ghế massage ở tầm trung - cao cấp. Bên cạnh đó ghế cũng cung cấp tính năng massage bằng túi khí. Hệ thống con lăn di chuyển theo đường cong tự nhiên cửa xương sống.

Ghế được trang bị hệ thống đèn chiếu hồng ngoại giúp sưởi ấm, kết hợp massage - xoa bóp với nhiệt liệu pháp, tăng hiệu quả trị liệu

Với mức giá chỉ 33.150.000 đ, Okasa OS-268 được đánh giá là ghế massage hiện đại có mức giá rẻ "không thể tưởng tượng nổi". Sản phẩm ặc biệt thích hợp với những người yêu thích ghế massage toàn thân nhưng tài chính chưa đủ. Với việc cung cấp các bài massage nhẹ nhàng, thư giãn là chính, ghế cũng rất phù hợp với đối tượng sử dụng là người già, phụ nữ mang bầu, trẻ em...

Ghế massage tầm trung Okasa OS-368 

Top 3 ghế massage toàn thân Nhật Bản được yêu thích nhất

Ở phân khúc tầm trung (50 - 80 triệu), Okasa OS-368  là ghế massage công nghệ Nhật Bản phổ biến, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn với việc được trang bị đầy đủ các tính năng của 1 ghế massage Nhật Bản hiện đại.

Hệ thống con lăn 3D với khả năng di chuyển linh hoạt theo hình SL, mở rộng vùng massage ra khắp cơ thể. Các con lăn thông minh được tích hợp cảm biến giúp quét cơ thể và lập bản đồ khu vực cần massage, các huyệt đạo chính, từ đó đưa ra các liệu trình massage phù hợp, thao tác chính xác vào các huyệt đạo.

Hệ thống túi khí dọc 2 bên ghế tự động bơm - nén - xả khí cùng hệ thống rung massage đưa đến các bài massage đa đạng và phong phú.

Bên cạnh đó là các chức năng không trọng lực, đèn hồng ngoại, nghe nhạc...

Với mức giá 68.600.000 đ, Okasa OS-368 được đánh giá là ghế massage có mức giá vừa phải nhưng sở hữu nhiều tính năng hiện đại, vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Ghế massage cao cấp Okasa OS-468 

Top 3 ghế massage toàn thân Nhật Bản được yêu thích nhất

Ở mức giá 88.600.000, mức giá gần như thấp nhất ở phân khúc cao cấp (80 - hơn 100 triệu), Okasa OS-468 được trang bị đầy đủ toàn bộ tính năng của một chiếc ghế hiện đại.

Hệ thống con lăn di chuyển theo đường SL lên tới 135 cm, phù hợp với độ cong tự nhiên của xương sống, đồng thời cho phép con lăn mở rộng vùng massage tới mông, đùi.

122 túi khí tự động đem đến khả năng massage toàn thân bằng túi khí một cách nhẹ nhàng, thư giãn.

Hệ thống con lăn 4D với 8 bánh xe silicon có khả di chuyển linh hoạt, vào ra tới 14 cm, cho phép massage sâu, cực đã.

Các tính năng massage không trọng lực, rung massage, hệ thống hồng ngoại, quét cơ thể cũng được trang bị cho Okasa OS-468. Bên cạnh đó là nhiều liệu pháp massage đa dạng được tích hợp trong 8 bài massage cài đặt sẵn, cùng nhiều bài massage tự chọn theo cài đặt của người dùng.

Là sản phẩm cao cấp, ghế massage Okasa OS-468 được trang bị lớp da EPU sinh thái có khả năng chịu nhiệt cao, không bị oxy hóa, không phai màu, rất êm ái khi nằm.

Trên đây là top 3 ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản được yêu thích nhất theo đánh giá của người dùng. Đây không hẳn là những chiếc ghế đắt nhất, nhưng là những sản phẩm có tính năng hiện đại, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng và được đánh giá cao.

Còn bạn, chiếc ghế massage được yêu thích nhất trong tâm trí của bạn là gì Có thể chia sẻ cùng chúng tôi trong phần bình luận cuối bài nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những điều cần biết về ghế massage toàn ...

Ghế massage toàn thân có hồng ngoại là gì? Có công dụng gì với sức khỏe? Ghế massage hồng ngoại nào ...

Ghế massage Okasa - Món quà sức khỏe ...

Con ơi ghi nhớ lời này Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy chớ quên Giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng trong sự ...

Top 3 ghế massage trị liệu được người ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần có lịch sử hàng nghìn năm và xuất hiện ở ...

Giá ghế massage bao nhiêu là phù hợp?

Ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu? ghế mát xa toàn thân nhật bản có gì mà đắt vậy? giá của một chiếc ghế ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...