Hiểu về thảm massage toàn thân

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm massage toàn thân được bày bán và được khá nhiều người mua về sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm này có hiệu quả ra sao Sử dụng như thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin giúp hiểu hơn về sản phẩm massage này nhé!

Hiểu về thảm massage toàn thân

Thảm massage có kích thước 5 x 60 x 180 cm. Cấu tạo chủ yếu bao gồm các motor rung được đặt bên trong với chức năng chính là rung massage cho các vù ngcổ - gáy - lưng - mông... của người dùng.

Thảm massage có giá thành rất rẻ ngay cả khi so với các ghế massage giá rẻ. Nếu như ghế massage ở phân khúc giá rẻ khoảng 30 triệu chiếc thì thảm massage chỉ từ 1 - 2 triệuchiếc - tùy theo thương hiệu.

Cách sử dụng thảm massage cũng khá đơn giản. Chỉ cần cắm adaptor vào nguồn điện gia đình, sau đó nằm lên trên thảm, bấm điều khiển để chọn các chế độ rung từ nhẹ đến mạnh khác nhau. Thảm sẽ rung, giúp cơ thể được thư giãn, khí huyết lưu thông.

Cách bảo quản thảm cũng không phức tạp. Người dùng chỉ cần tránh để thảm tiếp xúc với các vật gây cháy như thuốc lá, dụng cụ phát lửa bởi chất liệu vải bọc bên ngoài thảm rất dễ bén lửa. Khi cần vệ sinh người dùng nên lấy khăn lau bề mặt, tuyệt đối không đem đi giặt; Nếu tiếp xúc với nước hoặc hóa chất các motor rung sẽ bị hỏng. Sau khi không dụng nữa người dùng nên rút điện, gấp gọn và cất đi. Tuyệt đối tránh sử dụng khi thảm bị ướt.

Hiểu về thảm massage toàn thân

Người tiêu dùng nói gì

Theo như chia sẻ trên một số diễn đàn và mạng xã hội chuyên về sức khỏe thì một số người mua thảm massage về sử dụng nhưng hiệu quả không như ý.

Chị Phương Lan (nhân viên văn phòng ở Hà Nội) chia sẻ: "Do tính chất công việc mình phải ngồi nhiều, làm việc thường xuyên với máy tính nên bị đau mỏi vai, gáy. Dùng thảm massage cũng thấy thư giãn nhưng chỉ lúc đó chứ hôm sau vẫn khó chịu, đâu lại hoàn đó. Lúc mua mình cứ nghĩ thảm giúp điều hòa khí huyết nên chữa được đau nhức toàn thân, nhưng đùng rồi mới biết là không phải như vậy".

Chi Mỹ Hoa (nhân viên trực điện thoại tổng đài) cho biết: "Mình mua thảm cho bố mẹ ở quê sử dụng vì các cụ than mùa lạnh hay bị đau khắp người, nhưng sử dụng thảm này không đỡ".

Về công dụng của thảm massage các chuyên gia khẳng định: Không có bất cứ loại thảm massage nào có khả năng chữa bệnh. Massage chỉ có thể làm tăng lưu thông máu, giảm triệu chứng mệt mỏi, và phải dùng đúng cách mới có tác dụng cho cơ thể.

Với nhiều năm kinh doanh dụng cụ, thiết bị, máy massage... Okasa cũng xin khẳng định Không có bất kì dụng cụ hay thiết bị massage nào có thể chữa được bệnh hoặc có thể sử dụng như một phương pháp điều trị bệnh. Ngay cả với các ghế massage toàn thân đắt tiền với rất nhiều chức năng hiện đại thì công dụng chính vẫn là hồi phục sức khỏe, thư giãn tinh thần, và nếu biết cách sử dụng thì có thể dùng HỖ TRỢ điều trị và phòng ngừa một số bệnh.

Một số đối tượng, ví như người bị tim nặng thì việc sử dụng thảm massage cũng nên chú ý, bị việc rung mạnh có thể khiến người bệnh mệt mỏi hơn do nhịp tim tăng.

Các bạn không nên tin vào quảng cáo hay các lời giới thiệu có xu hướng phóng đại của các nhân viên bán hàng không được đào tạo bài bản và các đơn vị phân phối thiếu chuyên nghiệp.

Qua phân tích trên có thể thấy trước khi mua thảm massage hay bất cứ loại máy massage nào các bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ về tính năng, công dụng của sản phẩm, tránh trường hợp mua theo cảm tính.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa giúp các bạn Hiểu về thảm massage toàn thân. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến: Thảm massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản, máy massage... Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Top 3 ghế massage toàn thân công nghệ ...

Ghế massage từ lâu được biết tới như một dụng cụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn được nhiều người yêu ...

Những điều cần biết về ghế massage toàn ...

Ghế massage toàn thân có hồng ngoại là gì? Có công dụng gì với sức khỏe? Ghế massage hồng ngoại nào ...

Ghế massage Okasa - Món quà sức khỏe ...

Con ơi ghi nhớ lời này Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy chớ quên Giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng trong sự ...

Top 3 ghế massage trị liệu được người ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần có lịch sử hàng nghìn năm và xuất hiện ở ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...