Mách bạn địa chỉ bán ghế massage công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam

Ghế massage Nhật Bản là một trong những thiết bị công nghệ cao được yêu thích tại Việt Nam cũng như trền toàn thế giới. Ghế massage toàn thân Nhật Bản ngày càng phổ biến trong các gia đình do nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần trước những áp lực của cuộc sống, công việc.  

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số công dụng của ghế massage, những đối tượng nên sử dụng ghế massage, và mách bạn địa chỉ bán ghế massage công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam nhé.

Một số công dụng của ghế massage công nghệ Nhật Bản

Mách bạn địa chỉ bán ghế massage toàn thân Nhật Bản tại Việt Nam

Tác dụng toàn thân: Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe có lịch sử hàng nghìn năm và xuất hiện trong nhiều nền văn hóa. Tuy nhiên, nếu massage truyền thống thường tập trung vào 1 bộ phận trên cơ thể và chỉ có khác năng tác động từng bộ phận thì ghế massage có thể mát xa toàn thân và tác động nhiều vùng cơ thể cùng lúc, cho hiệu quả vượt trội. Massage liệu pháp còng giúp nâng cao sức khỏe cũng như khả năng đề kháng trong cơ thể, kích thích khí huyết lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu dưới da, sản sinh ra các chất có lợi, tăng cường cảm giác tích cực.

Tác dụng tới các cơ: Cuộc sống hiện đại, con người có xu hướng ít vận động. Smartphong, máy tính bảng khiến người ta dành nhiều thời gian hơn cho thế giới ảo, thay vì ra ngoài vận động và kết bạn. Nhiều người do đặc thù công công việc phải ngồi nhiều hoặc ngồi sai tư thế khiến cho các bệnh về cơ như Căng cơ, sưng, phù nề, đau nhức, thậm chí là teo cơ có cơ hội phát triển. Ghế massage công nghệ Nhật Bản với hệ thống con lăn 3D, 4D thông minh cùng kỹ thuật massage chuyên nghiệp sẽ giúp làm mềm các cơ đang căng cứng. Đặc biệt, các bài massage với ghế còn gúp cơ thể tiết glycogen - một chất có tác dụng bảo vệ cơ và phòng tránh các bệnh kể trên.

Tác dụng đến tuần hoàn máu: Massage là cách rất tốt để làm giãn nở các mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm gánh nặng cho tim, phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp.

Tác dụng đến gân và khớp: Massage còn giúp các khớp được tác động và tăng cường tiết hoạt dịch bôi trơi các khớp, giúp chúng trở nên linh hoạt hơn. Quá trình này đồng thời còn có tác dụng làm giảm các bệnh liên quan đến khớp.

Tác dụng lên hệ hô hấp: Ghế massage công nghệ Nhật Bản được tích hợp hệ thông sưởi ấm vùng lưng, kết hợp liệu pháp massage và nhiệt để tăng cường hiệu quả, giảm thiểu triệu chúng của các biện về hô hấp như hen, thở khó (nguyên nhân chủ yếu có cơ thể bị lạnh, khí huyết lưu thông kém).

Tác dụng lên hệ tiêu hóa: Ghế massage công nghệ Nhật Bản là dụng cụ rất tốt trong việc hỗ trợ phòng ngừa và đẩy lùi bệnh tệt, tăng khả năng đề kháng cho cơ thể. Khi các bộ phân khác được khỏe mạnh, tinh thàn thư thái chính là yếu tố quyết định để cải thiện hệ tiêu hóa theo hướng tích cực hơn. Khi hệ tiêu hóa làm tròn nhiệm vụ của mình thì cơ thể chúng ta luôn tràn đầy năng lượng, không còn cảm giác ì ạch, bí bách... luôn phấn chấn, khỏe mạnh.

Ghế massage công nghệ Nhật Bản phù hợp với đối tượng nào

Với những công dụng kể trên có thể nói ghế massage công nghệ Nhật Bản phù hợp với gần như mọi đối tượng. Từ công nhân may, nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều (đau mỏi cổ vai gáy) đến doanh nhân thường xuyên phải suy nghĩ; Từ thanh niên, vận động viên ưa vận động (đau mỏi cơ) cho đến người già (bệnh cơ xương khớp); Từ bà bầu (đau mỏi, chân phù nề) chon đến học sinh, sinh viên (ngồi nhiều, căng thẳng vì thi cử).... 

Tuy nhiên cũng có một số đối tượng được khuyên không nên sử dụng ghế massage hoặc cần có chỉ định của bác sĩ

- Trẻ em quá nhỏ (cơ thể còn yếu, không ngồi vừa ghế)

- Ngườ quá già (xương giòn, loãng, dễ gẫy)

- Phụ nữ có bầu (trong 3 tháng đầu thai kì)

- Người có vết thương ngoài da, hở miệng chưa lành.

- Người có bệnh lý không nên massage (viêm nhiếm, bệnh ngoài da).

Ngoài ra, ghế massage công nghệ Nhật Bản tuy tốt nhưng cũng không nên ngồi quá nhiều. Các bạn chỉ nên ngồi 1 - 2 lần mỗi ngày, mỗi lần không quá 20 phút. Tùy theo thể trạng, nếu là phụ nữ có bầu, trẻ em, người già nên chọn những bài massage nhẹ nhàng, tránh các bài massage sâu, mạnh có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Địa chỉ bán ghế massage công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam

Mách bạn địa chỉ bán ghế massage toàn thân Nhật Bản tại Việt Nam

Ở Việt Nam hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ghế massage, nhưng ghế massage công nghệ Nhật Bản thì không nhiều. Được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều thì có thể kể đến ghế massage Okasa, ghế massage Kiwami.

Tại Okasa có rất nhiều ghế massage công nghệ Nhật Bản hiện đại ở các phân khúc khác nhau để các bạn thỏa mái lựa chọn.

- Ghế massage giá rẻ Okasa OS-268

- Ghế massage tầm trung Okasa OS-368

- Ghế massage tầm trung Okasa OS-568

- Ghế massage cao cấp Okasa OS-468

Nếu có nhu cầu tìm mua ghế massage công nghệ Nhật Bản các bạn có thể đến 1 trong các showroom bán ghế massage của chúng tôi trên toàn quốc để trải nghiệm nhiều hơn về ghế massage Nhật Bản.

Okasa Hà Nội
89 Xã Đàn, Q. Đống Đa

Okasa Hải Phòng
385 Đường Đà Nẵng, Q.Hải An

Okasa Hồ Chí Minh
562 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Okasa Đà Nẵng
220A Đường Hải Phòng, Q.Thanh Khê

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tính năng Zero Gravity - Không trọng lực ...

Không trọng lực (Zero Gravity) là một tính năng được nhiều người quan tâm khi mua và sử dụng ghế massage ...

Hiểu về thảm massage toàn thân

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm massage toàn thân được bày bán và được khá nhiều người ...

Top 3 ghế massage toàn thân công nghệ ...

Ghế massage từ lâu được biết tới như một dụng cụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn được nhiều người yêu ...

Những điều cần biết về ghế massage toàn ...

Ghế massage toàn thân có hồng ngoại là gì? Có công dụng gì với sức khỏe? Ghế massage hồng ngoại nào ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...