Ghế massage toàn thân cho người bị tai biến

Tai biến mạch máu não (đột quỵ) là điều có thể xảy đến với bất cứ ai. Người càng lớn tuổi khả năng bị đột quỵ càng cao. Nam giới dễ bị hơn nữ giới. Một số bệnh và thói quen khiến cho khả năng bị đột quỵ tăng cao: cao huyết áp, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, mỡ máu cao, bệnh tim, hút thuốc lá, lạm dụng rượu bia, béo phì...

Tai biến mạch máu não là hiện tượng mất đột ngột lưu lượng máu lưu thông đến não hoặc chảy máu trong sọ dẫn đến suy giảm, mất chức năng, thậm chí là chết tế bào não. Người bị tai biến có thể bị liệt, mất cảm giác, rối loạn ngôn ngữ, mất trí nhớ, hôn mê và có thể tử vong.

Tai biến mạch máu mãu não gây ra 9,5% các ca tử vong (đứng hàng thứ 2 chỉ sau ung thư) và là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế ở những người trưởng thành. 

Theo các chuyên gia: Có khoảng 20% số bệnh nhân sống sót sau tai biến cần được chăm sóc kịp thời trong 3 tháng và có khoảng 15 - 30 vẫn còn di chứng, bị tàn tật lâu dài. Và việc phục hồi chức năng sau tai biến nên được thực hiện càng sớm càng tốt.

Ghế massage toàn thân cho người bị tai biến

Công dụng của ghế massage toàn thân với người bị tai biến

Những bài massage đa dạng được cung cấp bởi các ghế massage toàn thân hiện đại, sử dụng công nghệ Nhật Bản sẽ giúp co người bệnh cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Các động tác massage tác động vào các bộ phận trên cơ thể, vào các lớp cơ sâu nhất. 

Hệ thống con lăn di chuyển phù hợp với đường cong tự nhiên của xương sống giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc tập luyện phục hồi chức năng của hệ xương. 

Khi được massage ở tư thế nằm (tư thế không trọng lực - Zero Gravity) sẽ làm giảm áp lực lên các chi dưới, giảm tác động của trọng lực lên cơ thể giúp người dùng được thư thái hơn, loại bỏ sự căng thẳng.

Ghế massage cũng tác động vào các khớp giúp tăng cường khả năng tái tạo hoạt dịch, là chất bôi trơn giúp các khớp trở nên linh hoạt hơn.
 
Masage tác động đến các kinh mạch trên cơ thể, khai thông các điểm tắc nghẽn, giúp cơ thể làm việc ổn định, khỏe mạnh.

Massage cũng giúp lưu thông khí huyết, giảm áp lực bơm máu cho tim. Khí huyết được lưu thông cũng là cách để phòng ngừa nguy cơ bị tai biến một cách hiệu quả.

Như vậy có thể nói ghế massage toàn thân một mặt có thể hỗ trợ phòng ngừa, làm giảm nguy cơ bị tai biến. Mặt khác có thể hỗ trợ điều trị các bệnh nhân bị tai biến giúp phục hồi chức năng vận động.

Ghế massage toàn thân với người bị tai biến

Khi chọn ghế massage toàn thân cho người bị tai biến các bạn nên chọn các loại ghế hiện đại sử dụng các công nghệ tiên tiến như: Hệ thống con lăn 3D, 4D (được trang bị hệ thống quét cơ thể để thao tác chính xác hơn); Hệ thống sưởi ấm hồng ngoại (kết hợp nhiệt độ và liệu pháp xoa bóp để cho hiệu qua cao hơn); Hệ thống rung massage; Con lăn túi khí giúp massage toàn thân, massage nhiều bộ phận cùng 1 lúc; Hệ thống con lăn massage và bi massage riêng cho chân.

Các bạn cũng nên chọn những ghế massage được lập trình trước nhiều bài massage với khả năng massage chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là các bài massage được thiết kế theo yêu cầu của người dùng, có thể lưu để sử dụng trong các lần sau, phù hợp với thể trạng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều loại ghế massage có thể đáp ứng được các đặc tính kĩ thuật và công năng kể trên. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế massage cao cấp của Kiwami, Okasa. 

Trên đây là một số chia sẻ về ghế massage toàn thân cho người bị tai biến. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến: Ghế massage trị liệu, ghế massage cho người bị tai biến, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D

Nhiều người có nhu cầu mua ghế mát xa toàn thân nhưng chưa hiểu ghế massage 2D, 3D, 4D có điểm gì ...

Ghế massage cho bà bầu

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang dần phổ biến ở Việt Nam. Ghế massage rất có lợi nhưng ...

Ghế mát xa công nghệ Nhật Bản cho bà bầu

Phụ nữ mang bầu thường có cảm giác mệt mỏi, đau nhức trong quá trình mang thai. Việc mat - xa mang lại rất nhiều lợi ...

Mách bạn địa chỉ bán ghế massage công ...

Ghế massage Nhật Bản là một trong những thiết bị công nghệ cao được yêu thích tại Việt Nam cũng như trền ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...