Showroom bán ghế massage tại Hà Nội uy tín chất lượng

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân mà chưa biết địa chỉ bán ghế massage uy tín - chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết không thể bỏ qua.

Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần rất có lợi cho người sử dụng!

So sánh chi phí đi massage tại các trung tâm massage - spa thì chi phí cho 1 chiếc ghế massage toàn thân rẻ hơn nhiều. Vì trên thực tế ghế massage có thể sử dụng cho cả gia đình gồm nhiều thành viên và có thể dùng trong nhiều năm.

Ghế massage là một mặt hàng cao cấp, được áp dụng công nghệ cao nên có giá thành tương đối lớn nếu so với mức bình quân thu nhập ở Việt Nam: 50 - 80 triệu một ghế massage tầm trung so với mức thu nhập bình quân hơn 2.000 USD (khoảng 50 triệu/năm). Việc mua ghế massage vì vậy đòi hỏi phải lựa chọn được nhà cung cấp uy tín để mua phải hàng kém chất lượng, bảo hành kém và tránh  khỏi cảnh "tiền mất tật mang".

Showroom bán ghế massage tại Hà Nội uy tín chất lượng

Một cửa hàng, showroom bán ghế massage uy tín thường có những tiêu chí sau:

- Kinh doanh sản phẩm có thương hiệu: Ghế massage của các nhà sản xuất có uy tín, thương hiệu lâu năm thường đáng tin hơn. Bởi bản thân sự tồn tại của một thương hiệu ghế massage qua thời gian chính là minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm. 

Cũng cần một thời gian đủ dài nhà sản xuất mới có thể nghiên cứu, cải tiến và đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng.

Bản thân nhà phân phối cũng yên tâm hơn khi nhập về và đưa ra thị trường các sản phẩm của các thương hiệu có tuổi đời lâu năm.

- Có nhiều mẫu mã đa dạng: Một nhà sản xuất phải có đủ tiềm lực công nghệ - quản lý mới có thể liên tục cải tiến và đưa ra thị trường nhiều mẫu ghế massage, phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Một cửa hàng bán ghế massage cũng cần phải có nhiều mẫu mã đa dạng để người mua có thể dùng thử, so sánh giữa nhiều mẫu khác nhau và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

- Chế độ bảo hành, bảo trì: Thông thường chế độ bảo hành, bảo trì sẽ do các hãng ghế massage phụ trách. Thông thường các ghế massage toàn thân được bảo hành 5 - 6 năm. Tuy nhiên, sự tham gia tích cực của các khách hàng trong việc hỗ trợ về thông tin, là đầu mới liên lạc giữa nhà sản xuất và người sử dụng cũng rất quan trọng. Một số cửa hàng còn có nhân viên kĩ thuật để hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh một số lỗi đơn giản.

Tóm lại, khi mua ghế massage toàn thân các bạn nên chọn các cửa hàng lớn, sản phẩm có thương hiệu, có sẵn nhiều sản phẩm để dùng thử trực tiếp.

Okasa là nhà nhập khẩu và phân phối ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản và uy tín, chất lượng. Chúng tôi cũng có những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Okasa hiện có hệ thống cửa hàng, showroom bán ghế massage toàn thân tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Các cửa hàng đều có sẵn rất nhiều mẫu ghế massage thuộc các phân phúc khác nhau: Từ giá rẻ đến tầm trung, cao cấp cho khách hàng lựa chọn và dùng thử.

Toàn bộ các sản phẩm ghế massage của Okasa đều được vận chuyển và lắp đặt miễn phí toàn quốc. Bảo hành lâu dài lên tới 06 năm và bảo trì trọn đời.

Khi có nhu cầu mua ghế massage toàn thân các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage toàn thân cho người bị tai ...

Tai biến mạch máu não (đột quỵ) là điều có thể xảy đến với bất cứ ai. Người càng lớn tuổi khả năng ...

So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D

Nhiều người có nhu cầu mua ghế mát xa toàn thân nhưng chưa hiểu ghế massage 2D, 3D, 4D có điểm gì ...

Ghế massage cho bà bầu

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang dần phổ biến ở Việt Nam. Ghế massage rất có lợi nhưng ...

Ghế mát xa công nghệ Nhật Bản cho bà bầu

Phụ nữ mang bầu thường có cảm giác mệt mỏi, đau nhức trong quá trình mang thai. Việc mat - xa mang lại rất nhiều lợi ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...