Tối ưu tài chính với ghế massage toàn thân

Rất nhiều người băn khoăn việc nên đi massage ở các trung tâm massage spa hay nên sử dụng ghế massage toàn thân. Tất nhiên mỗi hình thức đều có ưu nhược điểm riêng nhưng nếu xét về khía cạnh tiết kiệm chi phí thì ghế massage lại chiếm ưu thế hơn.

Ưu điểm nhược điểm của massage tại các trung tâm

Với một số người, massage ở các trung tâm mang để cảm giác thật hơn vì nhân viên massage là người thật và sử dụng bàn tay để tiếp xúc trực tiếp với cơ thể.

Bên cạnh đó các trung tâm massage spa cũng cung cấp nhiều dịch vụ liên quan, đơn giản nhất là ăn nhẹ sau khi massage. Một số trung tâm massage cao cấp thì massage còn la 1 quá trình bao gồm rất nhiều khâu như: tắm - ngâm thuốc - xông hơi khô - massage - ăn nhẹ...

Tối ưu tài chính với ghế massage toàn thân

Tuy nhiên với nhiều người việc để người khác đụng chạm vào cơ thể lại không phải là điều thích thú. Việc phải bỏ bớt đồ trước mặt những người không quen cũng khiến họ mất tự nhiên. Chưa kể 1 số người do đặc thù công việc và ngại dư luận (do nhiều trung tâm msssage trá hình) nên không muốn đến các trung tâm massage.

Vào những thời gian cao điểm đi massage ở các trung tâm nhiều khi phải chờ đợi, đặt lịch hẹn, nên khá bất tiện.

Ưu nhược điểm của ghế massage toàn thân

Ghế massagge toàn thân có ưu điểm là rất tiện sử dụng. Người dùng có thể bắt đầu việc massage bất cứ lúc nào có thời gian mà không cần phải di chuyển đi xa hay đặt lịch hẹn trước.

Sử dụng ghế massage bạn không cần phải cởi bỏ quần áo.

Ghế massage hiện đại cung cấp rất nhiều tiện ích bao gồm: Các phương pháp massage khác nhau, kỹ thuật massage điêu luyện, các bài massage được lập trình trước và tự chọn phù hợp với thể trạng của người dùng.

Tối ưu tài chính với ghế massage toàn thân

Nhược điểm của ghế massage toàn thân - với 1 số người làm cảm giác mang lại không "đã" bằng việc được massage trực tiếp bởi các nhân viên massage xinh đẹp.

Ghế massage toàn thân giúp tiết kiệm chi phí

Thoạt nhìn chi phí đi massage có vẻ như rẻ hơn so với mua ghế massage toàn thân. Bởi chi phí đi massage chỉ vào khoảng 200.000 - 300.000 vnđ một lần. Trong khi chi phí mua ghế massage toàn thân lên tới hàng chục triệu một chiếc.

Tuy nhiên, nếu thực hiện một phép tính nhỏ: Giả sử mỗi tuần bạn đi massage 2 lần, mỗi lần chi phí trung bình 250.000 vnđ; Nghĩa là mỗi tuần hết 500.000 thì một năm bạn chi phí hết 24 triệu. Trên thực tế bạn có thể đi massage với tuần suất nhiều hơn 2 lần 1 tuần và chi phí cho mỗi lần cũng có thể lớn hơn (300.000 - 500.000 vnđ). 

Tạm tính ở mức tối thiểu thì chi phí 24 triệu 1 năm đủ để bạn mua 1 chiếc ghế massage lưng. Thêm chút nữa là đủ cho 1 chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ. Và chi phí trong 2 năm là đủ để mua 1 chiếc ghế massage toàn thân ở phân khúc tầm trung (khoảng 50 triệu).

Ghế massage toàn thân trên thực tế được bảo hành 6 năm và có thời gian sử dụng 15 - 20 năm. Vì thế nếu sử dụng ghế massage toàn thân bạn chi phí một lần nhưng được lợi lâu dài về sau. Giả sử ghế massage bạn chỉ dùng trong 10 năm, thì bạn có thể nhân chi phí 8 năm còn lại với 24 triệu bạn đã tiết kiệm được 1 số tiền không nhỏ.

Một điểm khác nữa là khi bạn chi phí cho việc massage ở các trung tâm thì chi phí đó là chi phí cho 1 người. Trong khi 1 chiếc ghế massage toàn thân có thể phục vụ cho cả gia đình 3 - 4 người. Vì thế, hãy nhân số lượng thành viên với số tiền tiết kiệm được ở trên thì bạn sẽ không thể ngờ được mình lại có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn nhờ ghế massage toàn thân phải không nào?

Và có 1 thực tế không thể chối cãi là cùng với sự phát triển của công nghệ và kĩ thuật. Các ghế massage càng ngày càng hiện đại và thông minh hơn. Ngoài khả năng ghi nhớ nhiều phương pháp massage, thực hiện nhiều động tác massage chuyên nghiệp ghế còn có thể massage nhiều vị trí cùng 1 lúc đem tới cảm giác như được chăm sóc bởi nhiều nhân viên massage trong 1 thời điểm. 

Bên cạnh việc phục hồi năng lượng, thư giãn toàn thân, ghế massage còn có chức năng trị liệu. Ghế massage trị liệu có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến huyết áp và cơ xương khớp.

Với tính năng trị liệu, bạn không chỉ sở hữu một chiếc ghế massage mà còn trang bị cho bản thân và gia đình 1 thiết bị chăm sóc sức khỏe thực sự. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ghế massge trị liệu còn có thể giúp bạn khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng chống chọi với một số căn bệnh. Và vị vậy bạn và các thanh viên trong gia đình cũng sẽ tiết kiệm được 1 phần chi phí khám và điều trị bệnh.

Trên đây là một số chia sẻ về Tối ưu tài chính với ghế massage toàn thân. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến: mua ghế massage, ghế massage trị liệu, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản, ghế massage.... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tư vấn cách sử dụng ghế massage đúng cách ...

Nhiều người khi mua ghế mát xa thường có tâm lý vì "quá vui", muốn ngay lập tức cảm nhận những ...

So sánh máy massage và ghế massage toàn ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần có lịch sử hình thành, phát triển qua ...

Ghế massage 4D có gì khác biệt so với ghế ...

Trong lịch sử phát triển của mình ghế massage đã bắt đầu từ những mẫu thô sơ đầu tiên, điều khiển bằng ...

Những loại ghế massage cho Giám đốc

Vào những dịp lễ, sinh nhật, kỷ niệm ngày thành lập công ty... bạn muốn tặng quà cho cấp trên, giám ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...