Ghế massage nào có âm thanh trắng?

 Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage toàn thân có âm thanh trắng? Bạn muốn mình có một giấc ngủ ngon và sâu giấc từ âm nhạc.

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi âm nhạc là một thói quen trước khi đi ngủ của mỗi người. Một số nghiên cứu cho thấy những người bị mất ngủ sẽ có xu hướng dễ đi vào giấc ngủ nhanh hơn và có chất lượng giấc ngủ tốt hơn khi họ nghe nhạc.

Xin giới thiệu đến bạn ghế massage Premium của thương hiệu Okasa lần đầu tiên được tích hợp âm thanh trắng giúp bạn có một giấc ngủ tròn đầy.


 

Lần đầu tiên âm thanh trắng được trang bị trên Premium điều mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở phân khúc ghế massage giá rẻ, Premium với 3 cung bậc cảm xúc giúp giấc ngủ dễ dàng đến bên bạn:

1. Bài massage buổi sáng nhẹ nhàng, khi nhắm mắt lại ta có cảm giác như đang ở giữa một khu rừng xanh mượt. Tiếng suối chảy róc rách trong trẻo cùng những thanh âm dội ngược lại từ vòm lá. Âm nhạc kết hợp với các động tác massage giúp bạn bắt đầu ngày mới bằng nụ cười và nguồn năng lượng sống tích cực.


2. Bài massage buổi chiều với tiếng chim hót líu lo, tiếng suối chảy, nhạc piano nhẹ nhàng giúp xoa dịu mọi mệt mỏi của một ngày dài. Cơ thể bạn dường như được chữa lành khi bạn thả lỏng và để cho Premium dịu dàng chăm sóc.

3. Bài massage buổi tối khép lại hết thảy những đau nhức, đó là cảm giác của tự do của hưởng thụ. Khẽ nhắm mắt lại, để cơ thể nhẹ bẫng và cuốn theo tiếng sóng biển, từng đợt từng đợt xô vào bờ dào dạt, tiếng hải âu bay lên. Âm nhạc lúc này mới từ từ xuất hiện, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, hương vị tuyệt vời của cuộc sống. Bạn sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon, không mộng mị, tròn đầy.

Mời bạn ghé thăm hệ thống showroom của Okasa trên Toàn quốc để trải nghiệm âm thanh trắng - Người bạn tri kỷ của giấc ngủ, môt tính năng đặc biệt chỉ có ở ghế massage Premium và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

 

 



 

Bài viết liên quan

Nên mua ghế massage ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage để thư giãn cơ thể và tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắc hẳn bạn ...

Sự thật về mức giảm giá lên tới 70% khi mua ...

Thông thường mức giá được cấu thành gồm 3 phần:    1. Chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí ...

6 bước giao hàng an toàn của Okasa trong mùa ...

Khi dịch bệnh đang có những diễn biến rất phức tạp, Okasa luôn đặt sự an toàn lên trên hết cho mọi hoạt động của ...

Máy mát xa rung cầm tay có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng máy mát xa rung cầm tay Máy mát xa rung cầm tay giúp cải thiện cột ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...