Ghế massage toàn thân nào có tính năng kéo giãn?

Bạn đang băn khoăn và tìm kiếm một chiếc ghế mát xa toàn thân với tính năng kéo giãn. Bài viết này sẽ mang đến câu trả lời cho bạn:

Có thể nói chức năng kéo giãn cơ là một trong những tính năng tuyệt vời được tích hợp trong các dòng ghế massage toàn thân cao cấp nhằm mang lại hiệu quả không ngờ cho sức khỏe người dùng. Trước hết chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 4 lợi ích của việc kéo giãn đối với cơ thể:

Liệu pháp massage kéo giãn sẽ tác động lên các cơ bị co cứng do phản xạ thần kinh kích thích gây ra giúp thư giãn cơ bắp, xoa dịu cơn đau nhanh chóng và giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn. Thông qua những tác động trực tiếp của massage vào các vùng cơ đang bị quá sức, mệt mỏi, mang lại hiệu quả giảm đau ngay lập tức cho người dùng.

Một trong những lợi ích đặc biệt của massage kéo giãn đó chính là kích thích các ổ khớp, cổ chân tiết dịch nhờn bôi trơn các khớp, ngăn ngừa khô khớp, tăng tính linh hoạt khi vận động, mang lại sự dẻo dai cho cơ – khớp và các dây thần kinh, giúp cơ khớp của bạn thư giãn thoải mái một cách nhanh chóng nhất là đối với những người cao tuổi.

Các tác động hợp lý của phương pháp kéo giãn, có khả năng tác động lên nhiều vị trí khác nhau của cột sống, các khoảng cột sống cũng trở nên giãn rộng hơn giảm áp lực cho đĩa đệm. Từ đó giúp ngăn ngừa các căn bệnh về cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai vôi cột sống.

Chức năng kéo giãn cơ còn làm giảm quá trình thoái hóa xương khớp, giảm sức ép lên dây thần kinh cột sống, cân chỉnh khớp đốt sống và cột sống khi có sự sai lệch, tăng tính linh hoạt và tăng cường giải phóng tê cứng ở các khớp trong đốt sống.

Vậy ghế massage nào tốt? Ghế massage nào vừa đảm bảo lại tích hợp tính năng kéo giãn này? Đó chắc hẳn là câu hỏi bạn quan tâm. Xin gợi ý đến bạn một sản phẩm của thương hiệu Okasa.

Tại Okasa, ghế massage toàn thân với chức năng kéo giãn phải kể đến đó là OS 968:

Ghế massage OS 968 với tính năng kéo giãn được thiết kế để giúp giãn cơ và xương khớp. Khi sử dụng, OS 968 sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn và loại bỏ các căng thẳng, giảm đau cơ, cải thiện khả năng chuyển động của cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Cụ thể, tính năng kéo giãn của OS 968 giúp giãn các khớp xương, làm giảm căng thẳng ở cơ bắp và cải thiện tình trạng đau thắt lưng, đau cổ, đau vai. Ngoài ra, các chức năng massage khác của ghế mát xa toàn thân cũng giúp kích thích các dây thần kinh và cải thiện tâm trạng của bạn bằng cách giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ.

Ghế massage OS 968 với tính năng kéo giãn là một sản phẩm tuyệt vời cho những người thường xuyên phải ngồi lâu hoặc vận động ít, đặc biệt là những người có vấn đề về cơ xương khớp. Bằng cách sử dụng ghế massage này thường xuyên, bạn có thể giảm thiểu các triệu chứng đau nhức cơ thể, đồng thời cải thiện sức khỏe tổng thể của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ tại đây để được hỗ trợ và tư vấn kỹ hơn.

 

Bài viết liên quan

Có nên chọn ghế massage giữa vô vàn giải ...

Những năm gần đây, ghế massage đã dần trở nên phổ biến trong mỗi gia đình Việt. Không quá khó để bắt gặp những chiếc ...

Ghế massage giá bao nhiêu?

Chỉ cần gõ tìm kiếm: Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu hoặc ghế massage giá bao nhiêu ngay lập tức có hàng ngàn đán ...

Nên mua ghế massage với tính năng thế nào?

Bạn có nhận đồng ý với tôi điều này, thực tế là các hãng ghế hiện nay thường chia ghế massage theo phân khúc, ví dụ ...

Ghế massage nào dùng được cho cả gia đình?

Khi lựa chọn ghế massage cho gia đình, bạn nên chọn một loại ghế có thể phục vụ được nhu cầu của nhiều thành viên trong ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...