Giảm đau lưng cho bà bầu tại nhà với ghế massage Nhật Bản

Biểu hiện đau lưng khi mang thai hầu hết phụ nữ nào cũng gặp phải khi mang bầu, nó khiến chị em lúc vô cùng khó chịu khi đứng lên ngồi xuống. Để khắc phục tình trạng đau lưng ở bà bầu chúng ta cần phải thực sự hiểu biết nếu không sẽ ảnh hưởng tới đứa trẻ trong bụng. Hôm nay, Okasa sẽ nói qua về nguyên nhân khiến bà bầu gặp phải tình trạng này cũng như vài biện pháp khắc phục trong đó có sử dụng ghế massage.

Đau lưng là tình trạng xảy ra rất phổ biến ở giai đoạn thai kỳ của phụ nữ. Đau lưng trong giai đoạn mang thai sẽ khiến cho bà bầu gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, cách giảm đau lưng cho bà bầu khi mang thai là vấn đề vô cùng quan trọng và được mọi người quan tâm. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí đến các bạn một số mẹo giảm đau lưng cho bà bầu khi mang thai để bà bầu luôn có một sức khỏe tốt và tâm lý thoải mái nhất trong thai kỳ. 

giảm đau lưng cho bà bầu

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau lưng ở bà bầu khi mang thai

Chính vì vậy, đau lưng khi mang thai là một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường mà hầu như bà bầu nào cũng gặp phải, không nên quá lo lắng nếu thấy triệu chứng này xuất hiện. Tình trạng này sẽ tự nhiên giảm dần và hết đi sau khi bà bầu đã hạ sinh em bé thành công. Nhưng trong quá trình mang thai, bà bầu cũng nên chú ý thường xuyên vận động để giúp giảm đau lưng khi mang thai.

Mẹo giảm đau lưng cho bà bầu khi mang thai hiệu quả nhất

Dưới đây là một số cách đơn giản có thể làm tại nhà, các bạn có thể áp dụng.

giảm đau lưng khi mang thai

Khi massage ở vùng dưới lưng cũng giúp làm giảm đau lưng cho bà bầu. Bà bầu cũng có thể ngồi áp mặt vào lưng ghế hay nằm nghiêng trên giường và nhờ người thân massage ở các cơ chạy dọc ở hai bên cột sống. Ngoài ra, khi tắm nước ấm, chườm khăn nóng hoặc sử dụng nước ấm từ tia vòi sen cũng giúp giảm đau lưng khi mang thai được hiệu quả.

Với việc đắp miếng dán luân phiên lên vùng lưng cũng là giải pháp giúp giảm đau lưng cho bà bầu hiệu quả mà đơn giản. Bạn hãy sử dụng miếng dán nhiệt lạnh đắp lên ở vùng lưng bị đau nhức khoảng 20 phút mỗi ngày, thực hiện liên tục như vậy từ 2 – 3 ngày. Sau đó, bạn cũng sử dụng miếng dán nhiệt lạnh để đắp lên vùng đó. Chú ý không được đắp miếng dán nhiệt nóng vào vùng bụng trong quá trình mang thai.

Khi ngủ, các bà bầu nên nằm nghiêng và tốt nhất là nghiêng sang trái, tuyệt đối không được nằm ngửa khi ngủ. Bạn có thể đặt thêm gối ở ngay giữa hai đầu gối hay sử dụng một chiếc gối ôm dài. Với giải pháp này sẽ giúp giảm đau lưng khi mang thai rất tốt. Bên cạnh đó, bà bầu cũng nên kiểm tra xem tấm nệm mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ cho cho tư thế ngủ hay không. Nếu như tấm nệm lún sâu quá và không thể giữ được cột sống của bạn được thẳng thì hãy đổi sang tấm nệm khác.

giảm đau lưng khi mang thai với ghế massage

Trong quá trình mang thai, xương sống của bà bầu sẽ bị chịu thêm áp lực do cân nặng ngày càng tăng lên. Do vậy, tốt nhất là khi ngồi bạn nên đặt một chiếc khăn bông ở lưng và cố gắng ngồi thẳng người. Như vậy sẽ giúp giảm được áp lưng lên cột sống và từ đó giúp giảm đau lưng khi mang thai cho bà bầu.

Các bà bầu đừng quên việc khám thai định kỳ nhé. Khi được sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên gia, bác sĩ sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe cho mình và cả thai nhi một cách tốt nhất. Đồng thời, để tránh gặp phải các trường hợp khi đau lưng quá nghiêm trọng và sử dụng các giải pháp không mang lại hiệu quả, bạn nên đến gặp bác sĩ ngay để được kiểm tra sức khỏe và đảm bảo cho cả mẹ và bé.

Một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 20% hộ gia đình có trong nhà. Đã có mặt tại Việt Nam gần chục năm nhưng hầu hết chỉ các gia đình khá giả mới có. Các tính năng và lợi ích của ghế massage luôn được giới thượng lưu ưa chuộng từ chăm sóc sức khỏe lẫn làm đồ vật trang trí trong nhà cũng đều tốt.

Ngày nay các bài massage trên khắp thế giới đã được tích hợp hầu hết trên ghế massage, đối với các dòng ghế massage cao cấp thì việc mô phỏng lại các bài massage đó là hoàn toàn giống như bàn tay con người. Có một chiếc ghế massage trong nhà giống như chị em được massage 24/24 tại gia nên việc đau mỏi toàn thân khi mang bầu sẽ tránh được hoàn toàn. Còn một điểm cực kỳ quan trọng là tình trạng đau lưng khi mang bầu thì không thể nào đi tới các điểm massage được do hầu hết là phải nằm úp thì người thực hiện mới làm được, với ghế massage chị em chỉ cần ngồi tựa hoặc cho ghế massage về chế độ nằm là đã có thể thoải mãi tận hưởng cảm giác được massage lưng.

Ghế massage Nhật Bản là những chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới và cũng là chiếc ghế massage du nhập về Việt Nam đầu tiên. Thương hiệu Okasa Nhật Bản luôn mang đến cho người dùng độ tin tưởng cao khi sử dụng các mẫu ghế massage của mình, nếu các chị em có quan tâm tới những chiếc ghế massage chính hãng Nhật Bản thì hãy liên hệ qua hotline bên dưới hoặc điền vào đơn đăng khí thông tin tư vấn ngoài trang chủ, tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong giây lát.

Với một số mẹo giảm đau lưng cho bà bầu khi mang thai được chia sẻ trên đây, hy vọng rằng sẽ giúp cho bạn có một giai đoạn mang thai thật thoải mái và hạn chế tối đa được tình trạng đau lưng nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nguyên nhân đau lưng dưới ở phụ nữ - nam ...

Ghế massage thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hay tại cơ quan làm việc, được giới nhà giàu ưa thích ...

Thoát khỏi cơn đau dây chằng lưng với ...

Ghế massage một thiết bị chăm sóc sức khỏe tuy đã du nhập về Việt Nam gần chục năm nhưng vẫn rất còn ...

Cùng Okasa đẩy lùi bệnh đau thắt lưng ở ...

Ghế massage thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản từ những năm 2000 nhưng chỉ ...

Đẩy lùi đau lưng cấp với ghế massage ...

Ghế massage trị liệu là một trong nhiều mẫu ghế massage phổ biến được sử dụng chủ yếu cho người già ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...