Cùng Okasa đẩy lùi bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ với ghế massage

Ghế massage thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản từ những năm 2000 nhưng chỉ được sở hữu bởi những gia đình khá giả, cho đến ngày nay thì ghế massage đã phát triển và cải tiến không ngừng để phù hợp với tất cả mọi tầng lớp từ thương nhân cho tới công nhân... Ghế massage giúp người dùng thoát khỏi những cơn đau mỏi toàn thân trong đó có đau lưng bởi những bài mát xa ấn huyệt không thể nào tuyệt vời hơn được tích hợp trên ghế. Đây được coi là một bảo vật trong nhà hiện nay đối với người dân nước này. Hôm nay, hãy cùng Okasa tìm hiểu về bệnh đau lưng ở phụ nữ do đâu mà ra và cách khắc phục với ghế massage nhé.

Tình trạng đau thắt lưng ở phụ nữ không phải là một chứng bệnh nhưng nó chính là biểu hiện của một số bệnh lý khác. Tình trạng này ở phụ nữ có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng thường tập trung vào phụ nữ ở lứa tuổi trung niên. Vậy bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ có nguy hiểm không?

Có một số người chủ quan cho rằng, đó chỉ là một triệu chứng mỏi lưng thông thường chứ không gây nguy hiểm gì. Nhưng các bạn không biết rằng đó là dấu hiệu tiềm ẩn của những căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Hãy cùng tìm hiểu xem bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ nguy hiểm như thế nào nhé!

bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ

Chứng bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ có nguy hiểm không?

Dưới đây là một số bệnh lý vô cùng nguy hiểm ở phụ nữ có triệu chứng đau vùng thắt lưng mà các bạn cần nắm rõ.

Đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau lưng phổ biến ở phụ nữ nói riêng và giới trẻ hiện nay nói chung. Chứng bệnh thoái vị đĩa đệm này sẽ gây ra những cơn đau nhức ở vùng thắt lưng, sau đó lan rộng xuống dọc theo phần mông, đùi và đến chân. Các cơn đau khiến cho bệnh nhân rất khó chịu và đau nhức.

Thoái vị đĩa đệm thường có nguyên nhân từ việc thoái hóa, rách bao xơ bên ngoài sẽ khiến cho chất nhầy ở đĩa đệm bị thoát ra khỏi rồi chèn vào các dây thần kinh cột sống. Điều đó gây cho bệnh nhân cảm giác đau nhức rất khó chịu. Chứng bệnh này nếu không được điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ có nguy hiểm không

Tình trạng đau thắt lưng ở phụ nữ cũng có thể là một trong những dấu hiệu của một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, như bệnh viêm vùng chậu, sa tử cung và u xơ tử cung,… Đối với các bệnh phụ khoa này cần phải được phát hiện sớm để quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, khi thấy cơ thể có dấu hiệu đau vùng thắt lưng thì chị em phụ nữ không được chủ quan mà nên đến gặp bác sĩ ngay để được thăm khám kỹ hơn.

Bệnh suy thận cũng có triệu chứng đau nhức ở vùng thắt lưng. Các cơn đau sẽ xuất hiện theo từng đợt, có thể âm ỉ hay quặn thắt, rồi lan xuống đến hố chậu. Kèm theo đó là các cơn đau ở mông, hai bên hông và bàn chân. Những cơn đau thường xuất hiện theo chu kỳ nhất định, nó có thể đau ở phía bên phải hay cả bên trái phụ thuộc vào vị trí của vùng đang bị tổn thương.

bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ nguyên nhân do đâu

Trong quá trình mang thai, cơ thể thai phụ sẽ có sự thay đổi nhiều về hormone khiến cho dây chằng ở vùng xương chậu mềm và các khớp xương trở nên lỏng lẻo hơn. Điều đó sẽ hỗ trợ cho quá trình sinh nở sau này. Bên cạnh đó, khi thai nhi ngày càng phát triển, hệ xương khớp ở vùng thắt lưng và vùng xương chậu càng chịu áp lực lớn. Vậy nên, phụ nữ khi mang thai thường có cảm giác đau nhức vùng thắt lưng, nhất là mức độ đau ngày càng tăng lên theo sự phát triển mỗi ngày của thai nhi. Để giúp giảm đau hiệu quả, các thai phụ nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và thường xuyên massage một cách nhẹ nhàng.

Một trong những nguyên nhân rất phổ biến dẫn đến tình trạng đau thắt lưng ở phụ nữ là do đứng hay ngồi làm việc sai tư thế. Ngoài ra, những người thường đi giày cao gót hay có tính chất công việc phải mang vác vật nặng,… sẽ có nguy cơ mắc chứng đau lưng rất cao.

Cách chữa bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ tại nhà

Có rất nhiều chị em phụ nữ thường hay than thở khi phải chịu đựng các cơn đau nhức lưng, đau bụng âm ỉ khó chịu mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt. Điều đó là do mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt thì sự thay đổi của hormone trong cơ thể của phụ nữ, kèm theo đó là sự co thắt của tử cung nên đã khiến cho những cơn đau càng dữ dội hơn rất nhiều. Ngày nay, tình trạng này thường xuất hiện rất phổ biến ở giới trẻ.

Khi phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh hay thời kỳ mãn kinh, phụ nữ sẽ thấy cơ thể mình có xuất hiện các cơn đau lưng thường xuyên xuất hiện. Chủ yếu là do 3 nguyên nhân chính dưới đây đã gây ra:

Từ các bệnh lý nguy hiểm ở trên, có lẽ các bạn đã biết được câu trả lời cho vấn đề bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ có nguy hiểm không rồi. Chính vì vậy, các bạn cần phải xác định được chứng đau thắt lưng xảy ra với mình là do đâu để có được giải pháp điều trị phù hợp. Để thực hiện được điều đó, bạn hãy nhanh đến tại các phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và chuẩn đoán một cách chính xác nhất. Đồng thời, giúp bạn đưa ra một số cách chữa bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ hiệu quả nhất.

Ghế massage là một chuyên gia điều trị các bệnh về đau mỏi toàn thân, hiệu quả hồi phục bệnh đau lưng sẽ tăng nhiều hơn thì bạn biết kết hợp các bài tập thể lực sử dụng kèm ghế massage thường xuyên mỗi ngày từ 30 - 45 phút sẽ giúp chị em thoát khỏi những cơn đau lưng do các nguyên nhân kể trên. Có một chiếc ghế massage toàn thân trong nhà giống như bạn có một chuyên viên massage phục vụ 24/24h tại nhà vậy. Lợi ích của việc massage, bấm huyệt từ lâu đã được các chuyên gia đánh giá là mang lại hiệu quả tích cực nhất trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đau mỏi toàn thân trong đó có đau lưng ở phụ nữ.

Nếu bạn có quan tâm tới các mẫu ghế massage Nhật Bản chính hãng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline bên dưới hoặc điền vào đơn đăng kí tư vấn ngoài trang chủ, hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong giây lát và tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu ghế massage phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đẩy lùi đau lưng cấp với ghế massage ...

Ghế massage trị liệu là một trong nhiều mẫu ghế massage phổ biến được sử dụng chủ yếu cho người già ...

Cách chữa đau gót chân bằng bấm huyệt với ...

Ghế massage một thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản thời điểm huyệt tại, được phát ...

Cách chữa trị đau lưng cho bà bầu, giảm đau ...

Khi mang bầu thì tình trạng đau lưng ở phụ nữ ai cũng mắc phải, để khắc phục tình trạng trên một cách ...

Cách chữa đau lưng nhanh nhất với ghế ...

Ghế massage đang là thiết bị chăm sóc sức khỏe được yêu thích nhất tại Việt Nam trong 5 năm gần đây, các ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...