Thoát khỏi cơn đau dây chằng lưng với ghế massage trị liệu một cách dễ dàng

Ghế massage một thiết bị chăm sóc sức khỏe tuy đã du nhập về Việt Nam gần chục năm nhưng vẫn rất còn mới đối với mặt bằng chung bởi giá thành của nó tương đối khá cao đối với thu nhập bình quân của người dân lúc bấy giờ, nên việc ít ai biết tới những lợi ích nó mang lại cũng là điều dễ hiểu. Hôm nay, hãy cùng Okasa tìm hiểu về các cơn đau dây chằng lưng do đâu mà ra mà một số biện pháp khắc phục trong đó có ghế massage trị liệu.

Có nhiều bạn đặt ra câu hỏi đau dây chằng lưng bao lâu thì khỏi. Vậy chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số thông tin về hiện tượng đau dây chằng lưng cho tất cả mọi người cùng biết. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết được bệnh đau dây chằng là gì, thủ phạm gây ra bệnh, biểu hiện và xem điều trị chứng đau dây chằng lưng bao lâu thì khỏi nhé!

đau dây chằng lưng

Đau dây chằng lưng là gì?

Dây chằng lưng cũng giống như các dây chằng khác trên cơ thể, nó có chức năng giúp liên kết các khớp xương cột sống thành khối, như vậy sẽ làm vững chắc thêm phần cột sống trên cơ thể của bạn. Vì vậy, khi dây chằng bị giãn hay bị đau sẽ làm cho khối cột sống lưng bị giảm độ vững chắc cũng như giảm khả năng chịu lực cao mỗi khi vận động. Tuy đau dây chằng chỉ là một chấn thương mô mềm nhưng nó có thể dẫn đến các tổn thương lớn hơn nếu bệnh nhân quá chủ quan không điều trị kịp thời. Điều đó sẽ rất dễ gây ra tình trạng như rách hay đứt dây chằng làm ảnh hưởng đến quá trình vận động về sau của lưng.

Những nguyên nhân dẫn tới tình trạng đau dây chằng lưng

Có rất nhiều nguyên nhân gây giãn dây chằng có mối liên quan với nhau, có thể nói nguyên nhân này chính là hệ quả của nguyên nhân kia. Một số nguyên nhân có thể gây ra như sau:

đau dây chằng lưng do đâu

Những biểu hiện của đau dây chằng lưng

Việc đau dây chằng lưng bao lâu thì khỏi còn tùy thuộc vào biểu hiện cũng như tình trạng dây chằng đau nặng hay nhẹ. Một số biểu hiện thường gặp như:

Cách chữa đau dây chằng lưng

Đau dây chằng lưng bao lâu thì khỏi và có tái phát không?

Với quá trình phục hồi của chứng bệnh này sẽ còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người. Đối với những người có sức khỏe tốt, có cơ lưng tốt thì chắc chắn sẽ phục hồi nhanh hơn rất nhiều. Nhất là người lớn tuổi sẽ cần nhiều thời hơn để có thể phục hồi. Khi dây chằng lưng đã bị chấn thương mà bệnh nhân không chú ý bảo vệ đến sức khỏe thì khả năng chấn thương bị tái phát trở lại càng cao. Và chắc chắn một điều là khi tái phát thì tình trạng sẽ nặng hơn rất nhiều. Có một số giải pháp sau mà các bạn có thể sử dụng như:

Bệnh đau dây chằng lưng có nguy hiểm không?

Với biện pháp xoa bóp và châm cứu giúp giảm đau không cần sử dụng thuốc cùng với các bài tập sẽ  giúp phục hồi vận động của các khớp xương hiệu quả. Nhưng với các chấn thương nặng thì quá trình tập luyện sẽ được sự hỗ trợ trực tiếp của bác sĩ hay điều dưỡng.

Trong khoảng thời gian bị chấn thương, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và tránh những vận động mạnh. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng tốt cũng rất cần thiết cho cơ thể, như các loại thực phẩm tốt cho xương khớp và giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Nếu như dây chằng bị chấn thương nặng, các bạn hãy nên kết hợp uống với bôi thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để quá trình phục hồi được diễn ra nhanh chóng hơn. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được chứng đau dây chằng được giảm cũng như dây chằng đang được phục hồi trở lại một cách nhanh chóng hơn.

Các ghế massage trị liệu hiện nay luôn là một bảo vật trong nhà của những hộ gia đình khá giả, cuộc sống ngày càng bận rộn, khiến chúng lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi vì quá sức, từ đó dẫn tới các bệnh như đau mỏi toàn thân, đau lưng, đau vai, đau chân, tay... Đối với những người hay ngồi nhiều thì các bệnh về đau lưng, đau dây chằng lưng là một cái gì đó rất ám ảnh, nó khiến người mắc phải khi ngồi xuống đứng lên đều nhức nhối khó chịu. Lúc này, ghế massage là một thiết bị mà bạn có thể tin tưởng, các bài massage ấn huyệt được tích hợp trên các dòng ghế massage trị liệu cực kỳ công hiệu trong những trường hợp này. Nếu bạn kết hợp cùng các biện pháp bên trên thì hiệu quả sẽ tăng gấp bội.

Ngoài khả năng trị liệu thì dùng ghế massage hàng ngày cũng sẽ giúp bạn tránh được hầu hết các bệnh về tuổi tác và giải tỏa stress sau mỗi giờ làm việc. Các mẫu ghế massage cao cấp hiện này với nhiều thiết kế bắt mắt rất thích hợp đặt ở văn phòng làm việc để dùng vào những lúc giải lao hoặc ngay tại phòng khác của gia đình cũng rất sang trọng.

Nếu bạn có quan tâm tới các mẫu ghế massage Nhật Bản chính hãng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline để biết thêm chi tiết hoặc điền thông tin và số điện thoại vào form tư vấn ngoài trang chủ, các tư vấn viên của cúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau giây lát giúp bạn lựa chọn sản phẩm ghế massage phù hợp với nhu cầu mình nhất.

Nếu bạn mắc phải chứng đau dây chằng lưng thì hãy áp dụng ngay các phương pháp trên để giúp phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé. Chúc các bạn luôn có sức khỏe tốt và cuộc sống vui vẻ!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cùng Okasa đẩy lùi bệnh đau thắt lưng ở ...

Ghế massage thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản từ những năm 2000 nhưng chỉ ...

Đẩy lùi đau lưng cấp với ghế massage ...

Ghế massage trị liệu là một trong nhiều mẫu ghế massage phổ biến được sử dụng chủ yếu cho người già ...

Cách chữa đau gót chân bằng bấm huyệt với ...

Ghế massage một thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản thời điểm huyệt tại, được phát ...

Cách chữa trị đau lưng cho bà bầu, giảm đau ...

Khi mang bầu thì tình trạng đau lưng ở phụ nữ ai cũng mắc phải, để khắc phục tình trạng trên một cách ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...