Kỉ lục thế giới 1000 người massage

1000 nhân viên massage đến từ khắp nơi trên đất nước Indonesia đã cùng tập trung tại bãi biển Sanur tại Bali để cùng massage cho 1000 vị khách trong 15 phút. Và sự kiện này để lập nên kỉ lục thể giới mới về số người cùng massage tại một địa điểm, trong cùng 1 thời điểm.

Kỉ lục trước đó thuộc về Thái Lan. Vào tháng 7 năm 2013, 641 nhân viên đã đồng thời massage cho các vị khách trong 12 phút, lập nên kỉ lục tại Bangkok.

Cô Wayan Sudani, 38 tuổi người đã tham gia sự kiện 1000 người cùng massage cho biết Đây là một cơ hội hiếm có để tham gia và quảng bá cho massage Indonesia cũng như ngành du dịch của quốc gia vạn đảo. Chúng tôi thậm chí còn được phát giấy chứng nhận khi tham gia vào sự kiện này. Và tôi thực sự tự hào vì mình đã tham gia.

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

Tôi rất hạnh phúc vì mình đã được lựa chọn và tham gia vào sự kiện. Đó là một may mắn, nhiều người không thể có mặt trong sự kiện bởi không được chọn. Ban tổ chức chỉ cần 1000 nhân viên massage mà thôi. Ketut Kamiasih - một nhân viên massage chuyên nghiệp cho biết.

Một du khách đến từ Úc thì vô cùng hào hứng chia sẻ Thật tuyệt vời, tôi là một người rất yêu thích liệu pháp massage. Ở Úc, tôi phải trả 80 - 90 đô la Úc cho một lần đi massage. Nhưng ở Bali, tôi chỉ mất có 30 đô la.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

Ghế massage toàn thân là một công nghệ mới hiện nay, nó giúp bạn giải tỏa căng thẳng ngay tại văn phòng và ngay ngôi nhà mình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có hứng thú với các dòng ghế massage nội địa Nhật được phân phối chính hãng, bảo hành dài hạn nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái ...

Thái Lan là một trong những quốc gia có ngành dịch vụ phát triển. Mỗi năm du lịch Thái Lan đón hàng ...

Du lịch với tàu hỏa sưởi ấm, massage cho ...

Trong những ngày đông rét buốt còn gì tuyệt vời hơn bằng ngồi trên tàu hỏa có ghế sưởi ấm, vừa chuyện ...

Chùm ảnh Gấu trúc con đáng yêu nằm chờ... ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà ai cũng thích. Không chỉ ở người mà rất nhiều ...

Massage có thể làm nở ngực ?

Người xưa thường nói “đàn ông không râu bất nghì, đàn bà không vú lấy gì nuôi con”. Điều này khiến cho nhiều chị em có ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...