Massage bấm huyệt trị bệnh gì

Massage - Bấm huyệt là phương pháp trị liệu có lịch sử lâu đời, được dùng để khai thông các điểm tắc nghẽn trong hệ thống kinh mạch, giúp thư giãn cơ thể và phục hồi năng lượng. Massage - Bấm huyệt xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau với rất nhiều kỹ thuật đa dạng. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức nhằm hiểu hơn Massage bấm huyệt trị bệnh gì ?

Massage bấm huyệt trị đau đầu

Trên đầu có một số huyệt đạo quan trọng như

- Huyệt ẩn đường (nằm chính giữa hai lông mày, bên dưới trán)

- Huyệt thái dương ( nằm ở 2 bên thái dương, cuối chân mày)

- Huyệt quế phong (nằm ở sau tai)

- Huyệt phong trì (nằm ở ở hõm sau gáy)

Khi chúng ta massage bấm huyệt vào các huyệt đạo ở vùng đầu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông máu, giúp thư giãn thần kinh, đồng thời có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi. Vì thế massage bấm huyệt trị đau đầu là một phương pháp trị liệu hoàn toàn tự nhiên mà lại hiệu quả cao.

Massage bấm huyệt trị các bệnh về cột sống

Các bệnh nhân bị thoái hóa, thoát vị... thường đau đớn và bị ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và sinh hoạt đời thường.

Trên lưng chúng ta có nhiều huyệt đạo, trong đó có các huyệt phản chiếu cơ thể ở tay và chân. Massage - bấm huyệt giúp các dây thần kinh hạn chế bị chèn ép, đặc biệt là dây thần kinh tọa. Massage còn giúp làm giãn nở các mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, nhất là đưa máu đến các bộ phận ở xa. Từ đó giảm các cơn đau lưng do bệnh gây ra. Đồng thời tăng cường sự đàn hồi cho xương, xương cũng trở nên dẻo dai hơn.

Massage bấm huyệt trị bệnh gì

Massage bấm huyệt trị các bệnh về xương khớp

Bệnh xương khớp là một trong những bệnh lý phổ biến ở Việt Nam do thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu khoa học. Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và giới tính.

Trên cơ thể có nhiều huyệt đạo mà khi xoa bóp, bấm có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cũng như giảm đau hiệu quả.

Ngoài những công dụng trên massage - bấm huyệt có thể sử dụng để trị các bệnh như Tăng huyết áp, tim mạch, stress...

Hiện nay trên các ghế massaage hiện đại đều được tích hợp các chức năng giúp ghế trở thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe thực thực Hệ thống con lăn thông minh với khả năng di chuyển linh hoạt và có thể thao tác chính xác vào các huyệt; Đèn chiếu hồng ngoại kết hợp massage liệu pháp và liệu pháp nhiệt; Massage bằng túi khí, Rung massage... Ghế được lập trình nhiều phương pháp massage và có thể thực hiện nhiều kỹ thuật massage đa dạng.

Bên cạnh việc đến các trung tâm spa, massage để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp các bạn có thể trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage toàn thân để có thể chủ động sử dụng mỗi ngày.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng Việc sử dụng massage liệu pháp cũng như ghế massage cũng cần đúng cách. Với các đối tượng bệnh lý thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn ghế massage và bài massage phù hợp.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số kiến thức giúp trả lời câu hỏi Massage bấm huyệt trị bệnh gì? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage trị bệnh, bấm huyệt, massage trị liệu, ghế massage trị liệu, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cho con trai đi massage thư giãn, bố mẹ gặp ...

Cả lực lượng cứu hỏa và cảnh sát đã được huy động đến hiện trường là một tiệm massage để giải cứu ...

Phương pháp massage bụng giảm béo

Vòng 2 ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, khiến cho nhiều người không tự tin bận đồ, xuống ...

Ngạc nhiên với 33 công dụng tuyệt vời của ...

Dầu dừa là một loại dầu massage có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và trị liệu. Trong bài viết này ...

Tuyệt chiêu massage cải thiện ham muốn chăn ...

Đời sống chăn gối là một vấn đề tế nhị nhưng được rất nhiều người quan tâm và có ảnh hưởng sâu sắc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...