Mát xa da mặt bằng đá lạnh có những lợi ích gì?

Mát xa da mặt bằng đá lạnh là phương pháp làm đẹp đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà. Ngoài tác dụng làm mát thì chăm sóc da mặt bằng đá lạnh mang lại nhiều công dụng bất ngờ mà ít ai biết. Bài viết này sẽ chia sẻ các công dụng bất ngờ mà phương pháp này mang lại.

Buổi sáng thức dậy là thời điểm mát xa mặt tốt nhất. Vì thế các bạn có thể mát xa da mặt bằng đá lạnh kết hợp cùng những loại nước ép hoa quả, để giúp cho làn da căng mọng cũng như mịn màng và hạn chế quá trình lão hóa.

mát xa da mặt bằng đá lạnh

Nếu muốn giảm thâm nám và trắng da thì có thể kết hợp với vài giọt nước cốt chanh ép. Dùng khăn sạch gói khoảng 2 - 3 viên đá lạnh có vắt nước cốt chanh. Sau đó, dùng khăn thoa đều nhẹ nhàng lên da của mình theo hình xoắn ốc. Cuối cùng sử dụng nước lạnh để rửa mặt lại.

cách mát xa da mặt bằng đá lạnh

Dưới tác dụng nhiệt của các viên đá lạnh thì lỗ chân lông sẽ được se khít lại. Ngoài ra, nước chẩy ra sẽ lấy đi bã nhờn cùng bụi bẩn giúp cho lỗ chân lông trên da được thông thoáng và hạn chế việc hình thành mụn.

Phương pháp làm se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh khi thực hiện rất đơn giản. Các bạn chỉ cần dùng một vài viên đá lạnh đem chà sát thật nhẹ nhàng lên vùng da mặt cần chăm sóc giống như bạn đang mát xa vậy.

mát xa da mặt bằng đá lạnh có lợi ích gì

Sử dụng đá lạnh được làm từ nước ép dưa chuột hay cà chua và xoài xay nhuyễn để mát xa mặt giúp loại bỏ tế bào chết trên da nhanh chóng. Ngoài ra, những dưỡng chất và vitamin bên trong sẽ thấm thẩu vào da, giúp làn da của bạn được sáng mịn hơn. Đây là phương pháp mát xa da mặt bằng đá lạnh được chị em yêu thích sử dụng.

Thiếu ngủ hoặc thường xuyên thức đêm là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới quầng thâm ở mắt. Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc cho vùng da mắt mỗi ngày, thì các bạn có thể sử dụng đá lạnh mát xa để giảm bọng và quầng thâm hiệu quả. 

Các nốt mụn luôn khiến các bạn cảm thấy bị ngứa ngáy và sưng đau. Mụn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nó còn khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự tin mỗi khi giao tiếp.

massage da mặt bằng đá lạnh

Mát xa da mặt bằng đá lạnh có thể làm giảm mụn trên da bằng sử dụng một vài viên đá nhỏ được bọc trong chiếc khăn mỏng nhỏ, rồi mát xa lên những vùng da bị tổn thương trong khoảng 5 – 10 phút. Tuy nhiên, cần lưu ý là không nên để trực tiếp lên vết thương mà chỉ cần mát xa nhẹ nhẹ xung quanh thôi nhé.

Một công dụng nữa của việc mát xa da mặt bằng đá lạnh đó là chữa vết cháy nắng. Những vùng da đặc biệt là da mặt thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, dễ hình thành thâm sạm hay nám. Với một số làn da mẫn cảm có thể xuất hiện nguy cơ bị phồng rộp và để lại sẹo.

phương pháp mát xa da mặt bằng đá lạnh

Khi da các bạn sạm đem cho cháy nắng thì hãy thử mát xa da mặt bằng đá lạnh. Dùng một túi nhựa và bỏ một vài viên đá nhỏ vào rồi thoa lên mặt thì vết cháy nắng sẽ nhanh chóng được dịu mát và mờ dần.

Thời tiết oi bức khiến lớp trang điểm không thể bám được lâu, nhất là dùng chữ T. Đừng lo lắng, bây giờ các bạn có thể tự tin giữ lớp trang điểm của mình suốt ngày với những viên đá lạnh.

phương pháp massage da mặt bằng đá lạnh

Trước khi trang điểm, thì hãy bọc viên đá lạnh với một miếng vải mềm rồi thoa nhẹ tất cả vùng da ở trên mặt. Đợi cho da mặt khô rồi sau đó tiến hành trang điểm như bình thường. Nhờ khả năng se khít lỗ chân nên lớp trang điểm sẽ bám lâu hơn và không dễ bị trôi nhanh.

Các bạn đã biết cách áp dụng biện pháp mát xa da mặt bằng đá lạnh tại nhà đúng chuẩn chưa? Đối với những bạn làn da nhạy cảm và mụn.

Bước 1 : Làm sạch da mặt bằng nước ấm, thấm khô da bằng khăn mềm sạch.

Bước 2 : Cho một lượng đá nhỏ lên khăn mềm. Có thể bào nhỏ đá hay sử dụng một viên đá vuông nhỏ , túm lại.

Bước 3 : Nhẹ nhàng dùng khăn đá để mát xa nhẹ nhàng trên toàn vùng mặt. Nếu vùng da đó đang bị nổi mụn, các bạn có thể chườm trực tiếp trong khoảng thời gian 1 phút để làm giảm tình trang sưng. Thực hiện lại bước mát xa này sau 10 phút để tránh trường hợp da bị quá khô và lạnh.

Lưu ý : Không nên sử dụng đá viên trực tiếp lên da mặt. Chúng có thể làm cho mao mạch mỏng mạnh ở dưới da bị phá vỡ. Luôn luôn bọc chúng trong một miếng vải mềm mỏng sạch trước khi các bạn sử dụng chúng.

Vừa rồi là những công dụng tuyệt vời khi mát xa da mặt bằng đá lạnh. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng thực hiện phương pháp làm đẹp này ngay hôm nay để có thể sở hữu làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Giữ gìn nhan sắc ngay tại nhà với ghế massage, thư giãn mọi lúc sau ngày lao động và những ngày làm việc căng thẳng. Sử dụng ghế massage hàng ngày đem lại tác dụng không ngờ cho làn da, tham khảo sản phẩn ghế massage Nhật Bản chính hãng tại Okasa.vn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa da mặt bằng mật ong như nào mới ...

Mật ong là một loại thực phẩm chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là một thần ...

Mát xa da mặt bằng dầu dừa có những tác ...

Bên cạnh việc là dầu ăn bổ dưỡng và ngon miệng, dầu dừa còn được truyền vào các đặc tính nuôi dưỡng và hydrat hóa làn ...

Nên mát xa cho bé sơ sinh bằng dầu gì?

Chúng ta đều nghe nói rằng mát xa cho em bé bằng dầu rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Nhưng, bạn đã bao giờ tự hỏi ...

Bài mát xa bụng giảm đầy hơi cho trẻ sơ sinh

Mát xa cho trẻ sơ sinh khi bị đầy hơi là phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nó không ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...