Mát xa da mặt bằng dầu dừa có những tác dụng gì?

Bên cạnh việc là dầu ăn bổ dưỡng và ngon miệng, dầu dừa còn được truyền vào các đặc tính nuôi dưỡng và hydrat hóa làn da của bạn. Các lợi ích của việc sử dụng dầu dừa hàng ngày có nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Việc mát xa da mặt bằng dầu dừa cũng là một trong những bí quyết làm đẹp các chị em thường dùng.

Tác dụng mát xa da mặt bằng dầu dừa

mát xa da mặt bằng dầu dừa

Dầu dừa không chỉ là một phương thuốc hoàn toàn tự nhiên mà còn là cách chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt là cho mặt. Da trên khuôn mặt của bạn tiếp xúc với các tia UV khắc nghiệt, ô nhiễm, bụi bẩn và tất nhiên là trang điểm hàng ngày. Điều này có thể dẫn đến mụn trứng cá, mụn trên da và lão hóa sớm.

Đáng sợ, phải không? Chà, dầu dừa đóng vai trò là vị cứu tinh trong những tình huống như vậy. Hãy xem tác dụng  thần kì của việc mát xa da mặt bằng dầu dừa nhé.

Dầu dừa hoạt động như một chất làm nổi bật tự nhiên tuyệt vời.

Để có được làn da sáng đẹp và khỏe mạnh, chỉ cần thoa một ít dầu dừa lên má và xem khuôn mặt của bạn được nâng lên ngay lập tức như thế nào. Quét một ít bóng hoặc đỏ mặt bằng ngón tay trên dầu và bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi tác dụng của nó!

mát xa da mặt bằng dầu dừa có tác dụng gì

Truyền với chất béo bão hòa, dầu dừa hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Chính xác lý do tại sao nó làm cho một trong những biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất để điều trị cháy nắng.

Thoa dầu dừa lên các khu vực bị ảnh hưởng trên khuôn mặt của bạn có thể làm dịu làn da của bạn ngay lập tức. Da bị cháy nắng luôn khô và ngứa. Tuy nhiên, dầu dừa có thể giúp làm giảm các triệu chứng này bằng cách bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn.

Cách đúng đắn để điều trị dầu dừa khi bị cháy nắng là trước tiên hãy che vùng bị ảnh hưởng bằng khăn mát hoặc ẩm. Để cho làn da của bạn hạ nhiệt trong khoảng 15 phút. Khi da đã nguội, hãy tiếp tục và thoa dầu dừa lên vùng da bị cháy nắng. Bạn sẽ tìm thấy cứu trợ ngay lập tức!

 mát xa da mặt bằng dầu dừa có những tác dụng gì

Khu vực xung quanh mắt của bạn dễ bị khô hơn. Nếu bạn đang đối phó với khô mắt, hãy sử dụng dầu dừa vì nó có tác dụng đa chiều. Cho dù đó là mất nước hay lão hóa, một loại kem dưỡng ẩm cho mắt có thể làm trẻ hóa làn da của bạn.

Dầu dừa hoạt động như một chất làm mềm da giúp giữ cho da khô. Đơn giản chỉ cần lấy một ít dầu và chà xát giữa lòng bàn tay của bạn và thoa lên mặt  và mát xa để có tác dụng dưỡng ẩm.

Bạn cũng có thể trộn dầu dừa với các thành phần tẩy tế bào chết hoặc hạt khác như muối hoặc đường. Làm như vậy sẽ cải thiện rất nhiều hiệu ứng. Giữ ẩm cho khuôn mặt của bạn với hỗn hợp này một cách thường xuyên sẽ giúp loại bỏ da chết và làm sạch các chất đã chặn lỗ chân lông của bạn.

Mặc dù lão hóa là tự nhiên, có nhiều cách để chăm sóc làn da của bạn để hạn chế nó càng lâu càng tốt. Mát xa da mặt bằng dầu dừa là một trong những biện pháp phòng ngừa như vậy.

tác dụng của mát xa da mặt bằng dầu dừa

Từ việc tăng cường sản xuất collagen đến bảo vệ da khỏi các chất chống oxy hóa, lợi ích của dầu dừa đối với khuôn mặt là nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Trong khi một mặt, Vitamin E và axit béo thúc đẩy sản xuất tế bào da mới, mặt khác axit lauric, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Bắt đầu bằng cách rửa mặt bằng nước mát và vỗ cho khô. Tiếp theo, lấy một vài giọt dầu dừa trên đầu ngón tay của bạn và áp dụng nó trên mặt và cổ của bạn. Massage dầu vào da theo chuyển động tròn trong vài phút. Làm như vậy mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn và giảm lão hóa sớm.

Kết luận

Mát xa da mặt bằng dầu dừa có rất nhiều tác dụng trên cả mong đợi đúng không? Hãy thử và cho chúng tôi biết kết quả ngay dưới bài viết ngày nào.

Chúc các bạn luôn có làn da trẻ khỏe và giữ mãi sự trẻ trung của mình.

Ghé thăm  https://okasa.vn/ghe-massage để tìm hiểu về phương pháp massage hiện đại nhất ngày nay.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nên mát xa cho bé sơ sinh bằng dầu gì?

Chúng ta đều nghe nói rằng mát xa cho em bé bằng dầu rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Nhưng, bạn đã bao giờ tự hỏi ...

Bài mát xa bụng giảm đầy hơi cho trẻ sơ sinh

Mát xa cho trẻ sơ sinh khi bị đầy hơi là phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nó không ...

Mát xa mặt bằng sữa chua có những tác ...

Sữa chua nguyên chất đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây vì các chất dinh dưỡng quan trọng của nó, đặc biệt là ...

Đau từ thắt lưng xuống chân trái là bệnh gì?

Tình trạng đau từ thắt lưng xuống chân trái kéo dài sẽ gây cản trở cho người bệnh trong quá trình đi lại, cũng như ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...