Mát xa da mặt bằng mật ong như nào mới đúng cách

Mật ong là một loại thực phẩm chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là một thần dược mang lại cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời. Hãy cùng mình tìm hiểu cách  cực kỳ hiệu quả dưới đây, để có thêm kinh nghiệm trong mát xa da mặt bằng mật ong việc chăm sóc cho vẻ đẹp làn da của mình mà vừa an toàn và tiết kiệm nữa nhé.

Mật ong từ lâu được xem là thần dược, có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp cho chị em. Vậy nó mang lại những lợi ích gì mà khiến phái đẹp luôn chọn nó là liệu pháp làm đẹp mà không thể bỏ qua.

Với những lợi ích của việc mát xa da mặt bằng mật ong như vậy, thì tại sao chúng ta không tiến hành liệu pháp từ tự nhiên này ngay.

Dưới đây là vài cách kết hợp với mật ong để mát xa được chị em ưa chuộng, các bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Một trong trong những cách dưỡng ẩm cho làn da tốt nhất chính là mát xa da mặt bằng mật ong với trứng gà. Đầu tiên, các bạn trộn đều hai thìa mật ong với lòng trắng trứng gà. Sau đó thì các bạn thoa hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt rồi kết hợp cùng với các động tác mát xa nhẹ nhàng (từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên). Khoảng 30 phút sau, các bạn dùng nước ấm để có thể rửa sạch mặt. Sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận làn da của mình mịn màng và săn chắc hơn rất nhiều.

mát xa da mặt bằng mật ong

Nếu các bạn nữ đang sở hữu một làn da bị thâm mụn và nám thì hãy áp dụng ngay phương pháp mát xa da măt bằng mật ong này. Các bạn chỉ cần trộn đều hai thìa mật ong cùng hai thìa dầu ô liu và một thìa nước cốt chanh thì đã có ngay hỗn hợp trị thâm hiệu quả rồi. Hãy dùng tay của mình thoa nhẹ hỗn hợp này lên mặt, rồi tiến hành mát xa liên tục trong vòng 30 phút. Bạn nên thực hiện phương pháp này 3 – 4 lần trên 1 tuần để có thể nhanh chóng đánh bay những vết thâm nám xấu xí.

Mát xa da mặt bằng mật ong thường xuyên chính là một liệu pháp ngăn ngừa lão hóa rất hiệu quả. Các bạn hãy trộn đều hai thìa mật ong, cùng hai thìa bột nghệ và nửa hộp sữa chua không đường. Sau đó, các bạn thoa hỗn hợp này lên mặt rồi sử dụng tay mát xa thật nhẹ nhàng và chậm rãi. Đến khi lớp hỗn hợp này khô đi thì các bạn hãy dùng nước ấm để có thể rửa sạch mặt. Các bạn nên áp dụng công thức này khoảng 3 lần trên 1 tuần để sở hữu một làn da tươi sáng và căng mịn.

mát xa da mặt bằng mật ong có tác dụng gì

Để tẩy tế bào chết cho da của mình, thì các bạn cần chuẩn bị một hỗn hợp bao gồm hai thìa mật ong, cùng với hai thìa đường và một thìa nước cốt chanh. Các bạn cho hỗn hợp này lên mặt rồi thực hiện các động tác mát xa thật nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, các bạn nên dùng khăn mềm để thấm khô da và loại bỏ các tế bào chết. Thực hiện đều đặn 1 lần 1 tuần để giúp cho làn da thông thoáng và ngăn ngừa được mụn nhé.

Mật ong có nhiều lợi ích là thế nhưng phải biết cách sử dụng thì nguyên liệu này mới phát huy được hết công dụng của nó. Một số lưu ý khi các ban sử dụng mật ong :

cách mát xa da mặt bằng mật ong

Trước khi mát xa da mặt bằng mật ong, các bạn làm sạch da và lỗ chân lông thông thoáng thì da mới có thể hấp thu được các vitamin, cũng như khoáng chất vốn có trong mật ong.

Tẩy trang trang điểm trước khi sử dụng và thoa kem chống nắng bảo vệ làn da sau khi sử dụng.

Chọn mua mật ong ở các địa điểm bán hàng uy tín và đảm bảo chất lượng (ưu tiên càng nguyên chất 100% càng tốt).

Mát xa da mặt bằng mật ong đúng cách mang lại hàng tá lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Các bạn hãy áp dụng đều đặn để sớm có thể sở hữu một làn da đẹp không tỳ vết nhé. Hy vọng bài viết bổ ích với các bạn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa da mặt bằng dầu dừa có những tác ...

Bên cạnh việc là dầu ăn bổ dưỡng và ngon miệng, dầu dừa còn được truyền vào các đặc tính nuôi dưỡng và hydrat hóa làn ...

Nên mát xa cho bé sơ sinh bằng dầu gì?

Chúng ta đều nghe nói rằng mát xa cho em bé bằng dầu rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Nhưng, bạn đã bao giờ tự hỏi ...

Bài mát xa bụng giảm đầy hơi cho trẻ sơ sinh

Mát xa cho trẻ sơ sinh khi bị đầy hơi là phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nó không ...

Mát xa mặt bằng sữa chua có những tác ...

Sữa chua nguyên chất đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây vì các chất dinh dưỡng quan trọng của nó, đặc biệt là ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...