Mát xa gan bàn chân có tác dụng gì và dùng ghế massage có hiệu quả không?

Mát xa gan bàn chân có những tác dụng gì đối với cơ thể chúng ta? có những cách thức nào để mát xa gan bàn chân hiệu quả tại nhà? Hôm nay, hãy cùng Okasa tìm hiểu một số lợi ích của việc mát xa gan bàn chân mang lại và ghế massage dùng để mát xa gan bàn chân ngay tại ngôi nhà của bạn.

Bàn chân con người là một nơi tập trung rất nhiều huyệt đạo, nhất là gan bàn chân được xem như là trái tim thứ 2 của con người. Nhưng nhiều người vẫn thắc mắc rằng liệu mát xa gan bàn chân có tác dụng gì? Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn để hiểu hơn về phương pháp này.

Mát xa gan bàn chân có tác dụng gì?

mát xa gan bàn chân có tác dụng gì

Tác dụng đầu tiên mà các bạn có thể cảm nhận được ngay khi mình vừa mát xa gan bàn chân chính là sự thư giãn và thoái mái.

Mát xa gan bàn chân có tác dụng gì và câu hỏi trả lời là khắc phục được chứng mất ngủ của bạn. Bởi vì phương pháp mát xa gan bàn chân sẽ có thể kích thích vào khu phản xạ giấc ngủ, từ đó giúp cho bộ não của bạn trở nên thư giãn và thoải hơn hơn. Kiên trì thực hiện mát xa này sẽ giúp nâng cao được chất lượng giấc ngủ, cũng như giảm tình trạng mất ngủ và ngủ không ngon giấc.

mát xa gan bàn chân có những tác dụng gì

Thường xuyên mát xa gan bàn chân thì các bạn có thể thúc đẩy được quá trình tuần hoàn máu ở trong cơ thể và giúp cho việc máu lưu thông một cách thuận lợi hơn. Do đó mà sức khỏe của bạn cũng được tăng cường, làn da hồng hào và tươi trẻ hơn.

Mát xa gan bàn chân còn có tác dụng đả thông kinh mạch, để thúc đẩy quá trình bài tiết chất độc đã tích tụ ra khỏi cơ thể, làm tăng cường quá trình thực hiện trao đổi chất và loại bỏ đi mỡ thừa. Đồng thời cải thiện được chức năng thận, cũng như tăng tốc độ chuyển hóa và hỗ trợ trong việc giảm cân hiệu quả cho những ai muốn giảm cân. Đây là có thể là một tin vui chị em nào đang có ý định giảm cân, như vậy mát xa gan bàn chân có tác dụng gì, có lẽ chị em là những người hiểu rõ nhất về vấn đề này.

Cách mát xa gan bàn chân

Phương pháp mát xa gan bàn chân kết hợp cùng với ấn huyệt có thể giúp các bạn phòng ngừa nhiều được loại bệnh. Thường xuyên thực hiện sẽ giúp cơ thể điều hòa âm dương cũng như khí huyết, và nhờ đó mà những cơ quan ở trong cơ thể luôn trong trạng thái cân bằng.

Cách mát xa gan bàn chân tại nhà

Gan bàn chân có một huyệt vị rất là quan trọng tên Dũng Tuyền. Nếu như biết cách tác động tới huyệt này sẽ có thể giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và đặc biệt tốt cho thận.

Thực hiện mát xa huyệt Dũng Tuyền còn giúp cho các bạn có tinh thần phấn chấn, cũng như vui vẻ và tràn đầy năng lượng, bởi vì vùng eo, thắt lưng vững chãi và đầu gối linh hoạt…

Một nghiên cứu cho thấy, khi tiến hành mát xa gan bàn chân cho các đối tượng người cao tuổi thường mắc bệnh mất trí nhớ, vào mỗi tuần 3 lần sẽ giúp cải thiện được tâm trạng và hạ huyết áp cho họ, mang lại niềm vui cho người bệnh. 

mát xa gan bàn chân có tác dụng gì với cơ thể

Bạn hỏi: Mát xa gan bàn chân có tác dụng sẽ gì? và khi  nhận câu trả lời là tăng cường sự ham muốn tình dục bạn sẽ nghĩ gì?. Bởi bàn chân là một trong những bộ phận của cơ thể chứa nhiều dây thần kinh nhất. Tất cả những gì các bạn cần thêm đó là một vài ngọn nến, cùng một chút tinh dầu thư giãn và một bản nhạc du dương sẽ tạo nên một đêm không quên đối với bạn. Mát xa gan bàn chân không chỉ giúp cho đối tác của các bạn cảm thấy được khoan khoái hơn mà nó còn là một màn dạo đầu hoàn hảo.

Mát xa gan bàn chân có thể giúp điều trị những căn bệnh liên quan về khớp và trợ giúp chữa bệnh sau khi bị chấn thương, nó còn làm giúp giảm đau nhức hiệu quả.

Với những tác dụng tuyệt vời trên, mỗi ngày trước khi ngủ, bạn nên chuẩn bị một chậu nước ấm để ngâm chân. Sau khi ngâm chân, tiếp tục mát xa vài phút để thúc đẩy tuần hoàn máu, hồi phục cơ thể, thông kinh hoạt lạc.

Để thu lại kết quả tích cực các bạn nên kết hợp với việc ngâm bàn chân của mình với nước nóng hoặc nước thảo dược để giúp làm ấm cơ thể, chữa đau xương khớp hiệu quả và tăng sự tuần hoàn máu đi khắp cơ thể. 

Những lưu ý khi thực hiện mát xa gan bàn chân

- Không được ăn quá no hay để quá đói.

- Người mắc bệnh ngoài ra hay bệnh dễ lây lan và dễ tổn thương cho da

- Mắc các bệnh về suy tim, suy thận, dễ chảy máu và giãn tĩnh mạch.

- Suy nhược cơ thể nặng.

- Bệnh u chưa được chuẩn đoán.

- Bệnh ung thư, ADIS, tâm thần.

Kiên trì áp dụng và thực hiện đều đặn mỗi ngày để có thể cảm nhận rõ hơn về tác dụng và hiệu quả của phương pháp này mang lại.

Sử dụng ghế massage để mát xa gan bàn chân

Ghế massage trước nay người tiêu dùng vẫn hiểu là sản phẩm chuyên dùng để mát xa lưng, vai, đầu... nhưng không phải ai cũng biết các dòng ghế massage cao cấp đều có chức năng mát xa - bấm huyệt chân hoàn hảo đến bất ngờ, bởi cường độ mạnh hay nhẹ đều chung một lực do người dùng tùy chỉnh, điều này làm ghế massage hơn hẳn bàn tay con người, vì nếu là những chuyên viên mát xa thiếu kỹ năng sẽ không để giữ nguyên được một lực không đổi mà có thể lúc mạnh lúc nhẹ. Các bài massage nhẹ nhàng - bấm huyệt chuyên sâu khu vực gan bàn chân sẽ giúp bạn thoát khỏi nhiều cơn đau của cơ thể, sử dụng ghế massage mỗi ngày 30 phút là bạn đã có một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh rồi.

Ghế massage Nhật Bản là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng từ lâu, nhưng do giá thành quá cao nên việc tiếp cận với hầu hết người tiêu dùng phổ thông là khó khăn. Trong vài năm gần đây, khi nên kinh tế nước ta phát triển lên nhiều thì việc chăm sóc sức khỏe được ưu tiên lên hàng đầu, các mẫu ghế massage đã da dạng hơn rất nhiều từ màu sắc cho tới giá thành để phù hợp với mọi người dân.

Okasa là nhà phân phối ghế massage Nhật Bản chính hãng nhiều năm qua, với hệ thống showroom và chi nhánh trải khắp cả nước. Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc ghế massage để dùng tại nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới hoặc tới các showroom của Okasa trên toàn quốc để lựa chọn. Các tư vấn viên của chúng tôi rất sẵn lòng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp câu hỏi mát xa gan bàn chân có tác dụng gì?. Hy vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho các bạn. Chúc các bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa bấm huyệt lưng có thể áp dụng ...

Mát xa - bấm huyệt lưng là một phương pháp giúp chúng ta giảm đi đau đớn và khó chịu của tình trạng đau ...

Bà bầu bị đau lưng có nguy hiểm không ...

Bà bầu bị đau lưng do nhiều nguyên nhân nhưng phổ biển do các biến đổi của cơ thể gây ra, vậy tình trạng ...

Đau nhói bên hông trái sau lưng là dấu ...

Đau nhói bên hông trái sau lưng chủ là tình trạng báo hiệu cơ thể bạn đang dần suy yếu theo thời gian, nó ...

Dấu hiệu rụng trứng đau lưng do đâu và ...

Dấu hiệu rụng trứng đau lưng ở nữ giới không phải hiếm gặp, nó gây khó khăn trong sinh hoạt khiến người mắc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...