Mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không? dùng ghế massage có làm giảm mỡ bụng được không?

Mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không? dùng ghế massage tại nhà để mát xa có giúp giảm mỡ bụng được không? Hôm nay, Okasa sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Vòng hai ngấn mỡ khiến các bạn cảm thấy tự ti và ngán ngẩm khi không được mặt những bộ cánh mình yêu thích. Có một phương pháp đơn giản và an toàn với cơ thể được nhiều chị em thực hiện đó là mát xa bụng. Nhưng nhiều người vẫn thắc mắc rằng liệu mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không hay chỉ là lời đồn đại. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn.

Mát xa là phương thức dùng tay để vận động tại một vùng hay toàn bộ cơ thể khiến cơ thể có thể sản sinh ra năng lượng từ đó làm tan mỡ. Đây là một trong những cách giảm cân mang lại hiệu quả đang được nhiều người tin dùng đặc biệt là chị em phụ nữ đang tự tin với vòng hai hơi lớn của mình.

mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không

Ngoài ra khi các bạn dùng lực của bàn tay của mình tác động lên vùng bụng sẽ khiến cho mô mỡ bị nóng lên, do vậy mà không bị tích tụ mỡ thừa bên dưới da và loại bỏ một lượng nước dư ra ngoài cơ thể. Thúc đẩy được sự phân hủy chất béo diễn ra một cách nhanh hơn và hoạt động như là một chất ức chế của các chất béo tự nhiên.

Tuy nhiên, mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không, nó còn tùy phụ thuộc chủ yếu vào kỹ thuật của bạn và sau khi mát xa phải thực hiện chế độ ăn uống có hợp lý hay không, bởi vì mỡ bụng dần lớn lên một phần là do thói quen ăn nhiều và lười vận động của bạn.

Phương pháp mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không

Do đó, không thể phụ thuộc nào, ỷ lại vào việc mát xa có khả năng giảm béo mà không chịu tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý. Muốn giảm cân thì cần phải thay đổi cả một lối sống bao gồm thay đổi những thói quen ăn uống và chế độ tập luyện thể thao chứ không nên chỉ trông chờ vào hiệu quả của hình thức mát xa mang lại.

Bên cạnh đó việc thoát mồ hôi ở trong phương pháp mát xa là thụ động, bởi do việc nhồi bóp cũng như tác dụng của nhiệt để làm nhão cơ và giãn mạch gây thoát mồ hôi. Tại những spa, thường sử dụng những loại kem bôi trước khi thực hiện quá trình đánh mỡ bụng với mục đích là để giảm ma sát, không làm gây chấn thương da và có công dụng nóng tại chỗ. Nó còn giúp làm tăng tuần hoàn và giãn mạch giúp cho quá trình thoát mồ hôi thông qua đường bài tiết được nhanh hơn. Ngoài ra, việc thoa những hợp chất không rõ nguồn gốc rất là dễ gây kích ứng và dễ khiến là da bị phồng rộp gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

mát xa giảm mỡ bụng

Như vậy mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không, còn tùy thuộc vào các bạn có kiên trì thực hiện mát xa bụng của mình mỗi ngày kết hợp cùng với lối sống lành mạnh sẽ cho khỏe kết quả tốt hơn. Nếu như các bạn không có thời gian mát xa bụng thì có thể tìm đến các cơ sở spa uy tín thực hiện một liệu trình mát xa bụng để có kết quả nhanh chóng.

mát xa giảm mỡ bụng tại nhà

Làm sao để mỡ bụng hiệu quả bằng cách mát xa?

Khi các bạn đã có câu trả lời với thắc mắc mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không?. thì sau đây mình sẽ hương dẫn cách để mát xa đúng kỹ thuật, cũng như đảm bảo an toàn và mang lại một hiệu quả cao nhất. Thực hiện như sau

Bước 1 : Chuẩn bị

Bài mát xa giảm mỡ bụng

Bước 2 : Thực hiện mát xa

massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không

Chú ý

Mỗi ngày các bạn nên dành ra khoảng 10 - 15 phút cho mỗi lần mát xa, ngày thực hiện từ khoảng 2 – 3 lần kết hợp cùng với việc uống nhiều nước và đặc biệt là không ăn khuya thì tác dụng giảm mỡ bụng mới có hiệu quả rõ rệt hơn.

Những động tác mát xa có tác dụng giảm mỡ trên, thường có độ hiệu quả cao tuy nhiên nếu các bạn không thực hiện đúng kỹ thuật thì sẽ không mang lại kết quả như ý. Nếu các bạn không chắc chắn về kỹ thuật của mình hoặc người thân thì hãy tìm đến những spa chuyên nghiệp để được nhân viên giúp đỡ.

Ghế massage dùng để mát xa giảm mỡ bụng được không?

Ghế massage có một tính năng là hồng ngoại - mát xa nhiệt, nó có thể tăng nhiệt độ lên tới 55ºC kết hợp cùng nhiều các mát xa sẽ làm tan mỡ rất tốt, dùng đều đặn mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ một vòng eo săn chắc không mỡ thừa, lựa chọn này rất an toàn mà hiệu quả cao, không tốn sức tập thể dục, kiêng ăn mà đạt được hiểu quả như mong muốn. Ngoài ra, ghế massage còn có chức năng căn chỉnh cột sống được rất nhiều phụ nữ yêu thích, phù hợp với các nữ văn phòng do phải ngồi nhiều sẽ làm vóc dáng xấu đi rất nhiều, ghế massage sẽ giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo không lo cong vẹo cột sống, thoái hóa cột sống nữa.

Ghế massage Nhật Bản từ lâu đã là thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu được sở hữu bởi các gia đình gia khá giả tại Việt Nam từ  những năm 2010, nó chỉ được phổ biến vài năm gần đây bởi những lợi ích của nó mang lại. Nếu bạn có quan tâm tới các sản phẩm ghế massage Nhật Bản chính hãng, bảo hành dài hạn tại nhà, bảo trì vô thời hạn, trả góp 0% thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới hoặc tới các showroom của Okasa trên toàn quốc để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm ghế massage.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp nhiều chị em phụ nữ biết được mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả không và cách mát xa như thế nào là đúng cách. Hãy thực hiện ngay đi để có một vòng hai chắc khỏe và phẳng lì. Chúc các bạn lấy lại vóc dáng của mình.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa đầu có tác dụng gì và có nên dùng ...

Mát xa đầu là phương pháp giảm đau đầu mà hầu hết ai cũng biết, nhưng làm sao cho nó đạt được hiệu quả ...

Mát xa bấm huyệt trị viêm xoang tại nhà ...

Mát xa bấm huyệt trị viêm xoang được áp dụng rất nhiều hiện nay, nó có hiệu quả nhanh chóng giúp người ...

Mát xa trị liệu chữa đau vai gáy với ghế ...

Mát xa trị liệu tại các spa và ghế massage khác nhau ở điểm nào? các bài massage - bấm huyệt trên ghế ...

Cách massage mặt của người Nhật - Massage ...

Cách massage mặt của người Nhật hiện nay đang được khá nhiều các bạn trẻ Việt Nam sử dụng, trong đó ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...