Mát xa trị liệu chữa đau vai gáy với ghế massage tại nhà

Mát xa trị liệu tại các spa và ghế massage khác nhau ở điểm nào? các bài massage - bấm huyệt trên ghế massage có tốt không? nếu đem ra so sánh thì cái nào hơn? Tất cả điều đó sẽ được Okasa giải thích ngay dưới đây.

Ghế massage là một trong những sản phẩm được kết hợp nhiều bài massage - bấm huyệt nhất trên thế giới, các dòng ghế massage trị liệu đều cho người sử dụng bị đau vai gáy một hiệu quả nhanh và tốt nhất. Sẽ đơn giản hơn nếu chúng ta hiểu là ghế massage sử dụng động cơ còn các phương pháp mát xa trị liệu tại các spa là sử dụng bàn tay con người, mục đích đều giống nhau nhưng mỗi cái đều có cái lợi riêng. Người sử dụng ghế massage thì có thể sử dụng thường xuyên mỗi ngày ngay tại ngôi nhà của mình, còn những người sử dụng phương pháp mát xa trị liệu thì lại không được thường xuyên do phải bỏ nhiều thời gian và tiền bạc để tới các trung tâm làm đẹp. 

Nói chung nếu bạn là người có điều kiện thì có thể sử dụng ghế massage kèm với các bài mát xa trị liệu tại các spa là tốt nhất, ghế massage thì tiện lợi thư giãn lúc nào cũng được còn mát xa trị liệu thì có không khí. Các dòng ghế massage cao cấp hiện nay giá cả rất cao những những bài massage - bấm huyệt còn chuẩn lực và đúng huyệt hơn cả bàn tay con người nhờ chế độ scanbody ( quét tổng thể toàn thân). 

Mát xa trị liệu là một phương pháp được kết hợp giữa các động tác bấm huyệt, xoa bóp cùng với việc sử dụng các loại tinh dầu. Sẽ mang lại cảm giác sảng khoái tinh thần, giúp thư giãn. Đồng thời, giúp kéo dãn cột sống, điều hòa lực cơ và làm giảm đau vai gáy hiệu quả. Chúng tôi sẽ điểm qua về tổng quan phương pháp mát xa trị liệu và một số công dụng mà mát xa trị liệu chữa đau vai gáy mang lại sau đây.

Tổng quan về phương pháp mát xa trị liệu chữa đau vai gáy 

mát xa trị liệu

Mỗi nơi sẽ có những phương pháp mát xa trị liệu đặc trưng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì vẫn là thao tác giúp chữa lành các bệnh về xương khớp và thư giãn thần kinh cho mọi người. Mát xa trị liệu có vai trò rất quan trọng, góp phần thúc đẩy quá trình lưu thông mạch máu từ các bộ phận trên cơ thể về tim nhanh hơn. Đó còn là một sự kết hợp nghệ thuật giữa khoa học và điều trị y học.

Việc mát xa lên cơ thể sẽ mang lại nhiều công dụng, giúp cho cơ thể luôn trong tình trạng thoải mái, làm giảm bớt các cơn mệt mỏi, đau nhức về xương khớp. Từ lúc xưa, nhiều người đã công nhận công dụng mà mát xa trị liệu mang lại. 

Khi áp dụng phương pháp mát xa trị liệu sẽ rút ngắn thời gian phục hồi các chứng căng cơ. Qua đó, quá trình tuần hoàn máu được gia tăng, cơ thể con người sẽ trở nên dễ chịu mà thư giãn hơn. Bởi vì khi cơ thể được xoa bóp, não bộ sẽ sản sinh ra một hợp chất giúp xua tan những mệt mỏi và áp lực khỏi cơ thể.

Cảm giác thư giãn là một trong những hiệu quả nhanh chóng mà phương pháp mát xa trị liệu mang lại. Do trong quá trình mát xa sẽ giải phóng endorphin ra ngoài, tạo cho mọi người cản giác khỏe khoắn và có nhiều năng lượng.

Bên cạnh đó, xoa bóp cũng làm giảm độ căng thẳng, đồng thời làm giảm các hooc-môn như: Adrenalin, Cortisol và Norepinerphine. Da là một cơ quan nằm ngoài cùng của cơ thể, giúp bao phủ và che chở cho các bộ phận bên trong, dưới da là các dây thần kinh. Vì vậy, quá trình mát xa sẽ làm kích thích, làm dịu các mô mềm. Từ đó, đạt được hiệu quả cao trong quá trình điều trị các bệnh kinh niên như đau đầu hay mãn tính.

Bài mát xa trị liệu tại spa

Với cường độ làm việc cao, học tập nhiều mỗi ngày khiến cho cơ thể thường bị căng thẳng và mệt mỏi, các cơn đau nhức vai gáy thường ghé thăm. Đặc biệt, những người làm việc văn phòng hay tài xế hay mắc phải.

Gây tổn thương đến đốt sống, cơ xương, mạch máu, dây chằng và chứng rối loạn tuần hoàn do dây thần kinh đã bị kéo dãn quá mức. Đó là các nguyên nhân chính dẫn đến các chứng bệnh kể trên. Riêng trường hợp các bệnh nhân mắc phải chứng bệnh về đốt sống và cơ xương phải sử dụng thuốc để điều trị. Còn đối với các triệu chứng tổn thương khác, phương pháp mát xa trị liệu sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Một số công dụng mà phương pháp mát xa trị liệu mang lại

Các bài mát xa trị liệu

Các bạn nhận thấy phương pháp mát xa trị liệu như thế nào? Với nhiều công dụng mà giải pháp này đã mang lại như trên. Hy vọng các bạn sẽ áp dụng phương pháp mát xa tri liệu ngay để cảm nhận được hiệu quả mà nó mang đến cho các bạn. Chúc các bạn luôn có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng nhé!

Ghế massage Nhật Bản - Mát xa trị liệu mỗi ngày ngay tại nhà đơn giản

Các thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn luôn có một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, bởi sự khắt khe trong khâu chế tạo - sản xuất đã có tiếng trên toàn thế giới. Các mẫu ghế massage Nhật Bản chính hãng thường được người dùng tại các thành phố lớn sử dụng thường có độ bền rất cao, tuổi thọ trung bình của một chiếc ghế massaeg Nhật Bản phải tới 10 đến 15 năm.

mát xa trị liệu với ghế massage

Mát xa trị liệu bằng ghế massage mỗi ngày, bạn có thể sử dụng đều đặn không lo ngắt quãng, mọi lúc mọi nơi, bỏ tiền 1 lần dung lâu dài. Nếu so sánh việc đi lại và tiền bạc để tới các trung tâm spa cùng với đó là thời gian bỏ ra thì việc mua ghế massage có lợi hơn rất nhiều mà lợi ích mang lại không hề thua kém.

Để mua được các sản phẩm ghế massage Nhật Bản chính hãng, chất lượng đảm bảo, bảo hành tại nhà 06 năm, bảo trì  vô thời hạn, trả góp 0%... thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến các showroom của Okasa trên toàn quốc đề trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm ghế massage.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage mặt của người Nhật - Massage ...

Cách massage mặt của người Nhật hiện nay đang được khá nhiều các bạn trẻ Việt Nam sử dụng, trong đó ...

Mát xa gan bàn chân có tác dụng gì và dùng ...

Mát xa gan bàn chân có những tác dụng gì đối với cơ thể chúng ta? có những cách thức nào để mát xa ...

Mát xa bấm huyệt lưng có thể áp dụng ...

Mát xa - bấm huyệt lưng là một phương pháp giúp chúng ta giảm đi đau đớn và khó chịu của tình trạng đau ...

Bà bầu bị đau lưng có nguy hiểm không ...

Bà bầu bị đau lưng do nhiều nguyên nhân nhưng phổ biển do các biến đổi của cơ thể gây ra, vậy tình trạng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...