Mát xa nâng mũi giúp sống mũi cao tự nhiên mỗi ngày

Bạn muốn sở hữu khuôn mũi cao, thon gọn nhưng điều kiện tài chính không cho phép. Bạn hãy yên tâm vì đã có các bài tập mát xa nâng mũi tự nhiên và an toàn. Dưới đây là hướng dẫn cách mát xa nâng mũi giúp sống mũi cao tự nhiên tại nhà đơn giản nhất. Cải thiện hình dáng của sống mũi chỉ với một số bài tập. Tìm hiểu và áp dụng ngay đẻ được sở hữu sống mũi cao ở bài viết này nhé!

mát xa nâng mũi

Một số bài mát xa nâng mũi 

Với những động tác được thực hiện rất đơn giản và đều đặn tại nhà, bạn sẽ có một chiếc mũi thon gọn mà nhiều người mơ ước. Thao tác được thực hiện tác động lên toàn bộ cánh mũi của bạn.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Hãy khum miệng lại thành hình chữ o dài. Bạn cố gắng kéo chiếc cằm và nôi trên xuống ở phía dưới với một mức độ thấp nhất. Giữ yên tư thế trong khoảng 5 – 10 giây.

Bước 2: Trở lại với trạng thái bình thường. Nếu chăm chỉ luyện tập động tác này thường xuyên, dáng mũi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Với bài tập này sẽ giúp cho mũi của bạn được nâng cao và thẳng hơn.

Cách thực hiện như sau: Sử dụng lực từ hai bàn tay

Bước 1: bạn lấy ngón trỏ để đẩy mũi lên cao rồi giữ nguyên tư thế.

Bước 2: Sử dụng các ngón tay còn lại để bóp nhẹ lên toàn bộ khu vực sống mũi và cánh mũi.

Bước 3: Bạn thực hiện vừa bóp vừa kéo dọc theo sống mũi, đồng thời tiến hành uốn cong mũi xuống.

Nếu bạn thực hiện lặp lại khoảng 30 lần mỗi ngày, sẽ giúp cho chiếc mũi của bạn ngày càng trở nên thon gọn và cao hơn.

Để cho mũi thêm dài hơn, thon gọn hơn. Các bạn có thể áp dụng ngay cách mát xa nâng mũi như dưới đây:

Phần cánh mũi và lỗ mũi được cấu thành từ các cơ khỏe. Vì vậy, những bài tập tác động đến lỗ mũi và cánh mũi sẽ có khả năng thay đổi đến hình dáng tổng thể của chiếc mũi.

Cách thực hiện như sau:

Lưu ý: Hãy vuốt theo hướng từ phía trên xuống dưới, cần tránh làm ngược chiều. Chỉ vuốt với một lực vừa đủ để tránh gây ra các tổn thương đến mũi.

Để bài tập này đạt được hiệu quả cao, bạn nên thực hiện động tác này càng nhiều lần càng tốt. Khi đó bạn sẽ tự cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mũi của mình.

Việc di chuyển khí ở trong khoang miệng cũng là một cách giúp nâng mũi cao tự nhiên rất hiệu quả. Lực tác động của cơ má thường xuyên tác động đến cơ mũi, dẫn đến thay đổi hình dáng mũi. Vì vậy, nếu bạn biết cách luyện tập cách di chuyển khoang miệng một cách khoa học, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thon gọn và cao hơn.

Cách thực hiện như sau: 

Đầu tiên, bạn hít hơi và phùng má lên. Sau đó, thực hiện sự điều tiết lượng hơi ở trong khoang miệng di chuyển theo vòng tròn. Mỗi hướng bạn thực hiện khoảng 5 giây rồi chuyển sang thực hiện hướng khác.

Với một số bài tập nâng mũi cao tự nhiên nhờ mát xa nâng mũi, bạn phải kiên trì luyện tập thường xuyên mới mang lại hiệu quả cao. Nhưng nếu bạn thực hiện không đúng cách sẽ dễ dẫn đến các tổn thương cho sống mũi. Như gây ra tình trạng chảy máu mũi, sưng sống mũi,… Để sở hữu chiếc mũi đẹp, thon gọn và cao vĩnh viễn, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Vì vậy, các bài tập mát xa nâng mũi giúp mũi cao tự nhiên giúp bạn có được khuôn mũi thon gọn và đẹp. Nếu bạn nào không có điều kiện để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bạn có thể áp dụng các bài tập tự nhiên ở nhà này. Đó là cách thực hiện an toàn và đơn giản nhất, không khiến bạn phải tốn các khoản chi phí khác. Chúc các bạn thực hiện thành công và sở hữu chiếc mũi như mơ ước nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bài mát xa mặt tại spa chuẩn 2020

Giữa bộn bề từ cuộc sống, công việc và gia đình khiến người phụ nữ ít có thời gian dành cho bản thân. ...

Đau lưng khi mang thai do đâu và cần lưu ...

Đau lưng khi mang thai là một tình trạng của các mẹ bầu trong thai kỳ của mình. Với một số mẹ bầu thì ...

Cách trị đau lưng đơn giản tại nhà

Đau lưng là một hiện tượng rất phổ biến ở nhiều người hiện nay. Nếu các cơn đau không phải do bị chấn thương mạnh hay ...

Đau hạ sườn trái phía sau lưng

Hầu hết mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với tình trạng đau thắt vùng lưng ít nhất một lần trong ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...