Bài mát xa mặt tại spa chuẩn 2020

Giữa bộn bề từ cuộc sống, công việc và gia đình khiến người phụ nữ ít có thời gian dành cho bản thân. Việc chăm sóc bản thân là điều cần thiết đặc biệt cho da mặt của mình. Một trong những liệu pháp đó là massage giúp làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bài mát xa mặt tại spa chuẩn 2020.

Lợi ích lớn nhất đó chính việc mát xa mặt tại spa có tác dụng giảm stress. Mát xa da mặt không chỉ có tác dụng kích thích sự tuần hoàn máu làm cho da đẹp hơn, mà nó còn có thể giúp các bạn thư giãn những cơ và giảm đau đầu. Căng thẳng sẽ có tác động xấu rất nhiều đến với da, vì vậy các bạn nên dành ra ít nhất.

mát xa mặt tại spa

Các động tác massage có thể giúp da luôn săn chắc và không chảy xệ. Nên nó được xem là liệu pháp căng da mặt tự nhiên mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng nên tận dụng. Thông qua những động tác massage thì cơ mặt có cơ hội được tác động cũng như định hình lại rõ ràng hơn.

Hơn nữa, hoạt động mát xa mặt tại spa cũng hỗ trợ tăng cường liên kết collagen và eslatine giúp cho da chống lại được các dấu hiệu của sự lão hóa da như nhăn, chảy xệ,..

Kết hợp giữa việc massage mặt khi thoa những loại kem dưỡng hay serum dưỡng da hoặc kem chuyên dụng sẽ giúp đẩy dưỡng chất được vào sâu bên trọng da và giúp da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất, đặc biệt là những chất dưỡng ẩm cho da.

mát xa mặt tại spa 2020

Các tác động lên da đồng thời sẽ kích thích hệ tuần hoàn lưu thông máu của da cũng  được khởi động. Khi lượng máu và oxy được tăng cường ở dưới da và quá trình trao đổi chất được thúc đẩy thì cùng lúc đó sự đào thải chất độc hay độc tố còn da cũng được chuyển hóa theo. Khi đó, các mạch máu bên dưới da không còn bị tắc nghẽn, thì tế bào da từ đó cũng được nuôi dưỡng nhanh chóng và liên tục hơn.

Trước khi tiến hành bài mát xa mặt tại spa, thì điều đầu tiên các bạn cần làm đó là loại bỏ bất kỳ dấu vết trang điểm nào từ da của bạn. Bằng cách cho một ít chất tẩy rửa (nước tẩy trang) chất lượng tốt vào lòng bàn tay của các bạn, rồi sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn đang sử dụng phù hợp với loại da của mình. Sau khi đã tẩy trang xong thì tiến hành dùng sửa rửa mặt để làm sạch làn da của mình một lần nữa. Cuối cùng lấy một lượng lớn chất tẩy tế bào chết để có thể tẩy da chết cho toàn bộ mặt của bạn (đặc biệt chú ý vùng mũi và cằm.

bài mát xa mặt tại spa

Khi đã làm sạch da của mình xong, thì lấy một ít kem massage rồi cho vào lòng bàn tay. Chà xát hai bàn tay với nhau để cho kem trở nên ấm hơn một chút. Việc này giúp cho việc massage dễ dàng hơn.

Khi kem đã được thoa khắp mặt thì các bạn có thể bắt đầu massage bằng cách xoa hai bàn tay nóng dần, sau đó áp vào khuôn mặt, xoa theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Thực hiện động tác này với 6 lần.

bài mát xa mặt tại spa chuẩn 2020

Vùng trán là khu vực thường dễ xuất hiện nếp nhăn nhất, do vậy các bạn cần massage kĩ vùng da này. Sử dụng ngón tay giữa ở mỗi bàn tay, rồi đặt ở trung tâm trán (giữa chân mày) và massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài theo như hình chiếc lò xo. Thực hiện động tác khoảng 8 lần.

Có nhiều chị em lầm tưởng rằng vùng mát là vùng da căng mịn nhất và sẽ ít xuất hiện nếp nhăn cũng như chảy xệ. Tuy nhiên, má lại là vùng thường dễ bị lão hóa nhất và làm ảnh hưởng sâu sắc nhất đến nét tươi trẻ của làn da. Một nguyên tác khi massage đó là chuyển động tự dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Theo đó, những động tác bạn cần phải thực hiện khi massage vùng má :

- Dùng ba ngón tay thuận, rồi vuốt nhẹ nhàng từ cánh mũi tới tai, có tác dụng thư giãn phần da hai má.

- Dùng ngón tay giữa và ngón tay áp út đặt ngay chính giữa cằm và massage vùng da quanh miệng từ dưới lên trên, cũng như từ trong ra ngoài. Lặp lại động tác 8 lần.

- Dùng những đầu ngón tay của mình đặt ở giữa cằm và nhẹ nhàng massage theo như hình xoắn ốc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Cứ lần lượt đến khi hết vùng má và thực hiện động tác 10 lần.

Mắt là vùng da nhạy cảm và mỏng nhất trên khuôn mặt, chỉ bằng 1/10 so với các vùng da khác. Do đó, khi thực hiện các động tác trong bài mát xa tại spa cho vùng mặt thì các bạn cần sử dụng ngón tay áp út.

Sử dụng ngón áp út massage nhẹ nhàng lần lượt từ khóe mắt, đến đuôi mắt, bầu mắt và sau đó quay trở lại khóe mắt. Kết hợp dùng ngón áp út kéo nhẹ nhàng từ đầu chân mày tới đuôi chân mày.

Lấy ngón tay đặt ngay dưới hốc mắt, rồi kéo sang ngang nhiều lần để có thể thúc đẩy hoàn toàn máu, giúp cho mắt không bị mỏi khi làm việc nhiều cũng như làm giảm thiểu quầng thâm.

Áp hai lòng bài tay lên mặt, sau đó vuốt nhẹ nhàng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài khoảng 10 lần.

Như vậy mình vừa giới thiệu cho các bài tập mát xa tại spa chuẩn 2020 rồi đấy. Hy vọng, bài viết sẽ bổ ích và hữu dụng với các bạn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đau lưng khi mang thai do đâu và cần lưu ...

Đau lưng khi mang thai là một tình trạng của các mẹ bầu trong thai kỳ của mình. Với một số mẹ bầu thì ...

Cách trị đau lưng đơn giản tại nhà

Đau lưng là một hiện tượng rất phổ biến ở nhiều người hiện nay. Nếu các cơn đau không phải do bị chấn thương mạnh hay ...

Đau hạ sườn trái phía sau lưng

Hầu hết mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với tình trạng đau thắt vùng lưng ít nhất một lần trong ...

Đau vùng thắt lưng là bệnh gì

Đau vùng thắt lưng có lẽ là một nỗi ám ảnh mỗi ngày của rất nhiều người. Nhưng cũng không có nhiều người biết đến các ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...