Đau vùng thắt lưng là bệnh gì

Đau vùng thắt lưng có lẽ là một nỗi ám ảnh mỗi ngày của rất nhiều người. Nhưng cũng không có nhiều người biết đến các cơn đau vùng thắt lưng là dấu hiệu của bệnh gì và nó có để lại những biến chứng nguy hiểm hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm đáp án cho câu hỏi này ở bên dưới nhé!

đau vùng thắt lưng là bệnh gì

Một số triệu chứng đau vùng thắt lưng điển hình

Hiện tượng đau vùng thắt lưng là một chứng bệnh rất phổ biến ở hầu hết mọi đối tượng. Triệu chứng của chứng bệnh này cũng không khó để có thể nhận biết được. Sau đây sẽ là một số triệu chứng của bệnh đau vùng thắt lưng rất điển hình:

Tình trạng đau vùng thắt lưng là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngoài một số nguyên nhân đã được kể trên, tình trạng đau vùng thắt lưng cũng có thể do nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Dưới đây là một số bệnh lý nguy hiểm dẫn đến tình trạng đau vùng thắt lưng như:

Bệnh về thận

đau vùng thắt lưng là dấu hiệu của bệnh gì

Các bệnh về thận sẽ làm cho đường nước tiểu từ bộ phận thận xuống bàng quang bị tắc nghẽn và gây ra các cơn đau vùng thắt lưng, đau cơ và đau nhức xương sống,…

Để có thể phát hiện bệnh thận sớm nhất thì tốt nhất là các bạn nên đến bệnh việc để xét nghiệm nước tiểu, chụp X quang để được xác định nguyên nhân gây bệnh và tình trạng của bệnh như thế nào.

Đau vùng thắt lưng do đau dây thần kinh tọa

đau vùng thắt lưng là bệnh gì có nguy hiểm không

Dây thần kinh được chạy dọc theo hướng từ tủy sống xuống đến các ngón chân. Triệu chứng đầu tiên của bệnh đau dây thần kinh tọa là những cơn đau nhức ở vùng thắt lưng, sau một thời gian nếu không được chữa trị thì bệnh sẽ nặng hơn và có thể lan xuống mông, đùi và cả hai chân.

Đối với trường hợp người bệnh chỉ mới bị đau vùng thắt lưng nhẹ, bạn vẫn có thể vận động và đi lại bình thường được. Tuy nhiên, cần phải được điều trị dứt điểm để phòng tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Đau thắt lưng do các bệnh tổn thương đến cột sống

Đau vùng thắt lưng do các bệnh phụ khoa

đau vùng thắt lưng là bệnh gì và cách điều trị

Tình trạng đau vùng thắt lưng ở chị em phụ nữ là triệu chứng rất phổ biến và đáng quan tâm. Các bạn không nên xem thường vì đó rất có thể là dấu hiệu cảnh báo của các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Như vậy các bạn đã biết được đau vùng thắt lưng là dấu hiệu bệnh gì hay chưa? Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn nhận biết được chính xác nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau vùng thắt lưng của mình là gì. Đồng thời có được các giải pháp điều trị thành công nhé!

Đau lưng, đau vai, đau mỏi toàn thân... các bạn có thể tham khảo sản phẩm ghế massage, với nhiều bài mát xa nổi tiếng trên thế giới được tích hợp trên ghế sẽ giúp người bệnh thoát khỏi các cơn đau một cách dễ dàng. Để biết chi tiết hơn về ghế massage các bạn có thể ghé thăm trang chủ của chúng tôi.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đau bụng dưới âm ỉ kèm đau lưng khi mang bầu

Dấu hiệu đau bụng dưới âm ỉ kèm đau lưng khi mang thai thường đi đôi với nhau. Nó sẽ khiến cho các bà bầu cảm thấy khó ...

Đau bụng dưới và đau lưng có phải mang thai ...

Hiện tượng đau bụng dưới và đau lưng thường hay xuất hiện trong thời kỳ mang thai ở nữ giới. Nhưng có một số trường hợp ...

Mát xa cho trẻ 4 tháng tuổi ăn ngoan và ...

Người mẹ cũng muốn mang đến những điều tốt nhất cho con của mình. Để trẻ thông minh và phát triển toàn ...

Mát xa mắt cận như nào mới là đúng cách

Khi mắt đã bị cận, bạn sẽ khó để có thể ngăn ngừa tình trạng tăng độ cận. Nhưng nếu bạn biết bổ sung dưỡng chất và kết ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...