Một chiếc ghế nằm massage giá bao nhiêu tiền?

Okasa thân mến, mình đang có nhu cầu mua một chiếc ghế masage! Nhưng mình không biết một chiếc ghế nằm massage giá bao nhiêu tiền? Và mua loại nào phù hợp?. Các bạn có thể tư vấn cho mình được không!

Nguyễn Thế Phong - Yên Bái

Bạn Phong thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của Okasa và liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi. Vì trong thư gửi, bạn không nêu rõ mua ghế massage cho ai, nhu cầu sử dụng như thế nào, khả năng tài chính ra sao? Chính vì vậy chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dựa trên việc phân tích các chức năng và công dụng của các sản phẩm ghế massage toàn thân. Đồng thời đưa ra một vài mẫu ghế massage đang được thị trường ưa chuộng. Hy vọng bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý.

Ghế massage như bạn nói là ghế nằm massage thực chất là ghế massage toàn thân. Trên các ghế massage hiện đại được trang bị tính năng không trọng lực giúp người dùng có thể massage ở tư thế nằm. Hoặc trên ghế massage có khả năng thực hiện các bài massage kéo duỗi kiểu Thái.

Ghế massage có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng, từ người trẻ, đến người già, từ phụ nữ đến bà bầu, từ người lao động nặng nhọc cho tới người thường xuyên làm việc trí óc... Ngoại trừ 1 số đối tượng như người bị yếu xương (người quá già, trẻ nhỏ dưới 6 tuổi), bà bầu trong 3 tháng đầu thai kì, và một số đối tượng bệnh lý là không thể sử dụng ghế massage.

Ghế massage có rất nhiều công dụng, ngoài việc giúp hồi phục năng lượng và thư giãn toàn thân còn có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, cơ - xương - khớp.

Một chiếc ghế nằm massage giá bao nhiêu tiền?

Tính năng massage không trọng lực, massage kéo duỗi kiểu Thái xuất hiện trên các ghế massage toàn thân tầm trung, ở mức giá từ 50 - 80 triệu và các ghế massage cao cấp, giá trên 100 triệu.

Ở phân khúc tẩm trung các ghế massage khá hiện đại, được trang bị hệ thống con lăn 3D với khả năng di chuyển dọc theo đường cong tự nhiên của xương sống và thao tác chính xác vào các huyệt đạo, các vùng cơ thể cần thao tác. Bên cạnh đó là hệ thống rung massage, massage bằng túi khí với các bài massage nhẹ nhàng, thư giãn là chính. Các ghế massage ở phân khúc tầm trung cũng được cung cấp hệ thống sưởi ấm bằng hồng ngoại, kết hợp nhiệt độ với xoa bóp để nâng cao hiệu quả massage; Tính năng này đặc biệt thích hợp với người cao tuổi. Và tất nhiên 1 chức năng quan trọng không thể thiếu là chế độ Zero Gravity - massage không trọng lực. Khi được massage ở tư thế này người dùng sẽ giảm được tác động của trọng lực lên cơ thể và áp lực của toàn bộ cơ thể lên chân, giúp máu tuần hoàn tốt hơn và giảm áp lực cho tim.

Ở phân khúc cao cấp ghế massage tinh tế tới từng chi tiết, với các đặc điểm như: Khung bằng hợp kim, chất liệu da cao cấp, ghế thống con lăn 4D. Ghế đặc biệt thông minh với các con chip được lập trình để ghi nhớ nhiều phương pháp massage khác nhau cùng khả năng thực hiện các kỹ thuật massage phức tạp một cách điêu luyện.

Bạn Phong thân mến, qua phân tích ở trên, nếu bạn có nhu cầu mua ghế nằm massage, chúng tôi thấy các ghế massage tầm trung như: Ghế massage toàn thân Okasa OS-368, , OS-568, , OS-868, OS-968 rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Tất nhiều nếu điều kiện tài chính cho phép bạn có thể tham khảo mẫu ghế massage cao cấp như ghế massage Kiwami 4D-970, ghế massage Okasa OS-468, ghế massage Okasa OS-668. Ngược lại nếu ghế massage tầm trung vẫn tương đối cao so với mức bạn sẵn sàng thì bạn có thể cân nhắc 1 trong 2 phương án sau

- Phương áp 1 là mua ghế massage trả góp. Hiện Okasa đang thực hiện chế độ bán ghế massage trả góp thông qua thẻ tín dụng, lãi suất 0% và điều kiện rất thông thoáng.

- Phương án 2 là bạn có thể chọn 1 mẫu ghế massage giá rẻ nhưng cũng có chức năng không trọng lực. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng Okasa có 1 số mẫu ghế massage hiện đại với mức giá rất phải chăng. Chỉ với khoảng 30 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân có chức năng không trọng lực. Với các điều kiện bảo hảo, bảo trì dài hạn. Tất nhiên ghế massage ở phân khúc giá rẻ thì không thể nhiều chức năng giống như tầm trung và cao cấp. Nhưng nếu nhu cầu của bạn là mua ghế để thư giãn, massgae với các tính năng đấm bóp cơ bản là chính thì ghế massage giá rẻ là không vấn đề, và rất phù hợp.

Trên đây là một số chia sẻ về Một chiếc ghế nằm massage giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhé !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage cho người ...

Tôi muốn mua ghế massage toàn thân cho bố mẹ ở quê. Cả bố và mẹ tôi đều đã gần 70, sức khỏe còn tương đối tốt, tuy ...

Ghế massage có thể chữa được bệnh?

Mình có đọc được một số thông tin trên các diễn đàn, mạng xã hội về việc ghế massage có thể chữa khỏi được nhiều căn ...

Ghế massage lưng giá bao nhiêu tiền

Xin chào Okasa! Tôi năm nay 65 tuổi, mỗi khi trái gió trở trời thường hay bị đau lưng. Thỉnh thoảng tôi ...

Công dụng của ghế massage với người bệnh tim

Okasa thân mến! Em muốn mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cho cả nhà cùng sử dụng. Tuy nhiên trong nhà em ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...