Ngựa được đắp mặt nạ, tắm nắng, và masssage như người

Dù cuộc sống luôn đầy rẫy những điều kì thú những đã bao giờ bạn nghĩ đến việc cho 1 chú ngựa massage, đắp mặt nạ chưa Là một chuyên gia trong lĩnh vực huấn luyện ngựa, Emma cho phép những chú ngựa thân yêu của mình được hưởng những tiện ích thư giãn như một VIP thực sự!

Ngựa được đắp mặt nạ, tắm nắng, và masssage như người

Emma đắp mặt nạ cho một trong những chú ngựa do mình huấn luyện

Emma Massingale đến từ Holsworth, North Devon đã thiết kế hẳn một trung tâm massage - spa dành riêng cho những chú ngựa do trong khu vườn ở sân sau nhà mình. Chuyên gia huấn luyện ngựa 35 tuổi đã quyết định điều trị cho các vật nuôi yêu quý của mình sau 1 đợt nắng nóng khủng khiếp. Cô cho biết Nhiệt đô cao khiến cho những chú ngựa cưng của mình cảm thấy nóng bức và trở nên buồn phiền.

Ngựa được đắp mặt nạ, tắm nắng, và masssage như người

Ngựa được sử dụng bồn tắm nước nóng

Và để giúp cho những chú ngựa của mình có thể thoải mái trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như giảm căng thẳng Emma đã tiến hành đắp mặt nạ, massage bằng đá nóng, ngâm mình trong bồn tắm, uốn và thổi khô sau đó chải chuốt bộ lông mượt mà. Chúng thậm chí còn được trang điểm tỉ mỉ bằng việc sơn guốc móng bằng một loại sơn véc ni đặc biệt và thân thiện với động vật.

Ngựa được đắp mặt nạ, tắm nắng, và masssage như người

2 chú ngựa Albert và Ernie được cô chủ đắp mặt nạ bùn, mặt nạ bằng đất sét và dưa chuột lát mỏng để làm mát mắt

Thời tiết gần đây đang trở nên nắng nóng vượt quá khả năng chịu đựng. Và tôi không thể huấn luyện chú ngựa thân yêu của mình theo cách thông thường. Chính vì vậy tôi đã nảy ra ý tưởng massage - spa. Lũ ngựa tỏ ra yêu thích ý tưởng này của tôi. Tôi đắp mặt nạ đất sét cho Ernie và sử dụng mặt nạ bùn cho Alberl. Ngựa rất thích lăn lộn trong bụn nên chúng rất tích mặt nạ bùn và đất sét. Còn với dưa chuột thì tôi phải lát theo chiều dài thay vì khoanh tròn để có thể vừa với đôi mắt to của chúng.

Tôi làm nóng những viên đá dưới ánh nắng mặt trời dùng dùng đá để sưởi nóng ấm cho chúng và nhận thấy lũ ngựa ở mọi độ tuổi đều tỏ ra thích thú. Điều thích thú nhất là dùng các dụng cụ làm tóc để uốn bờm ngựa thành những làn sóng đuổi nhau tuyệt đẹp.

Một số người hỏi tôi làm sao để đưa được 1 con ngựa vào bộn tắm nước nóng. Trên thực tế tôi chỉ đơn giả là nói Ernie hãy nhãy vào và nó đã làm điều đó một cách chủ động và rắc rối lại nằm ở chỗ nó tỏ ra quá thích thú với bồn nước nóng và không chịu bước ra ngoài, Ernie chia sẻ.

Ngựa được đắp mặt nạ, tắm nắng, và masssage như người

Ngựa được ngắm mình trong gương sau khi massage làm đẹp

Vốn là một huấn luyện viên đầy kinh nghiệm, Emma có thể nắm được biểu cảm và ngôn ngữ của loại ngựa. Cô biết khi nào chúng bị rối loạn, thích thú hay khó chịu. Ngay từ khi mới lên 6 Emma đã trở thành người đỡ đầu một chú ngựa và dần được học cách chăm sóc, làm bạn với loài động vật thông minh và đáng yêu này.

Con vật cũng cần thư giãn thì con người chúng ta lại càng cần hơn, hiện nay công nghệ phát triển đã cho nhiều loại hình massage như ghế massage. Các bạn nếu có quan tâm tới sức khỏe của mình và gia đình thì sao không lựa chọn cho mình một chiếc ghế mát xa toàn thân Nhật Bản tại nhà. 

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

1000 nhân viên massage đến từ khắp nơi trên đất nước Indonesia đã cùng tập trung tại bãi biển Sanur tại ...

Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái ...

Thái Lan là một trong những quốc gia có ngành dịch vụ phát triển. Mỗi năm du lịch Thái Lan đón hàng ...

Du lịch với tàu hỏa sưởi ấm, massage cho ...

Trong những ngày đông rét buốt còn gì tuyệt vời hơn bằng ngồi trên tàu hỏa có ghế sưởi ấm, vừa chuyện ...

Chùm ảnh Gấu trúc con đáng yêu nằm chờ... ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà ai cũng thích. Không chỉ ở người mà rất nhiều ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...