Phương pháp massage làm đẹp với dầu dừa

Dầu dừa có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thể dùng chế biến món ăn, hỗ trợ điều trị bệnh, và đặc biệt là làm đẹp. Nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số Phương pháp massage làm đẹp với dầu dừa nhé!

Massage dưỡng trắng da với dầu dừa

Từ lâu, dầu dừa được biết đến với công dụng tẩy trắng da và làm sạch tế bào chết trên da rất hiệu quả.

Đầu tiên bạn trộn đều dầu dừa - nước cốt chanh - đường trắng theo tỉ lệ 2 - 2 - 1 rồi tiến hành massage nhẹ nhàng theo các đường hình tròn trên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả rõ rệt.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể kết hợp dầu dừa với sữa chua. Để làm hỗn hợp massage này các bạn trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua thành 1 hỗn hợp đồng nhât rồi dùng massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Thực hiện 3 lần 1 tuần sẽ cho hiệu quả như ý.

Phương pháp massage làm đẹp với dầu dừa

Dưỡng da toàn thân

Dưỡng da toàn thân với dầu dừa là một ý tưởng táo báo nhưng trên thực tế không khó để thực hiện. Bạn chỉ cần trộn dầu vừa với sữa tắm để dưỡng trắng da một cách hiệu quả. Có thể thực hiện hàng ngày.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng phương pháp trộn dầu dừa với muối tắm. Đầu tiên bạn trộng 1 ít muối tắm + sữa tươi không đường + vài giọt dầu dừa. Sau khi tắm xong bạn xoa hỗn hợp lên da 10 phút rồi massage thật nhẹ nhàng. Đây là cách dưỡng ẩm cho da toàn thân, kết hợp tẩy tế bào chết làm cho da sáng và khỏe hơn.

Dưỡng tóc với dầu dừa

Theo các nghiên cứu khoa học Dầu dừa có khả năng thâm sâu vào trong các sợi tóc và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây rụng và làm tóc chẻ ngọn.

Vì vậy, mỗi khi chải tóc bạn đừng quen nhúng chiếc lược vào tinh dầu dừa, sau đó mới chải. Ngoài ra bạn có thể cho dầu dừa ra tay, xoa đều 2 bàn tay, sau đó dùng các ngón tay như lược để chải tóc và massage da đầu. Sau đó hãy xả lại với nước sạch.

Dầu dừa kháng khuẩn cho da

Rất nhiều nghiên cứu đẫ chi ra rắng Dầu dừa tốt cho bệnh viêm da dị ứng vì có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, kháng nấm và giữ ẩm, làm sạch da một cách hiệu quả.

Bạn đơn giản làm chỉ cần chà xát dầu theo chuyển động tròn trên mặt và cổ của mình, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Khi thực hiện xong xác bạn rửa sạch lại với nước và sữa rửa mặt.

Có một lưu ý Nếu bạn bị mụn trứng cá nhiều thì không nên áp dụng phương pháp này vì việc cung cấp nhiều dưỡng chất ẩm có thể khiến cho tình trạng mịn trở nên dày hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage làm đẹp với dầu dừa, giúp bạn làm đẹp da hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage làm đẹp, dầu massage, massage với dầu dừa, ghế massage, ghế mát xa toàn thân, ghế matxa Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

6 lợi ích của massage rốn

Theo y học cổ truyền của Ấn Độ rốn được xem là trung tâm - nơi nắm giữ những chìa khóa quan trọng, giúp nhiều chức năng ...

Tự chế hỗn hợp Gừng - rượu trắng dùng ...

Vòng 2 ngấn mỡ luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em, khiến nhiều người tự ti. Không ít trong số đó tìm đến các dịch vụ ...

Những điều cần biết khi massage chăm sóc da

Sử dụng liệu pháp massage là một trong những cách chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả nhất! Massage giúp tăng cường tuần ...

Phương pháp giảm huyết áp bằng trà và massage

Theo thống kê tại Việt Nam hiện nay có khoảng 13 triệu người bị tăng huyết áp. Tuy nhiên chỉ khoảng 50% số người mắc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...