Những điều cần biết khi massage chăm sóc da

Sử dụng liệu pháp massage là một trong những cách chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả nhất! Massage giúp tăng cường tuần hoàn máu giúp da hồng hào hơn. Massage cũng giúp tinh thần thư giãn, trút bỏ mọi âu lo, để khuôn dung được tươi tỉnh hơn.

Massage kết hợp với việc sử dụng dưỡng chất sẽ tăng hiệu quả sử dụng vì massage giúp da thẩm thấu tốt hơn. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết khi massage chăm sóc da.

- Các phương pháp chăm sóc da có sử dụng mỹ phẩm nếu đúng cách đều mang lại hiệu quả khả quan. Tuy nhiên, nếu được kết hợp với massage - xoa bóp sẽ cho kết quả tốt hơn. Các loại sản phẩm thường được dùng massage bao gồm:

+ Kem: Khi sử dụng kem các bạn cần massage lâu để cho da có thể hấp thu tốt. Các động tác massage phù hợp sẽ kích thích sự tuần hoàn của máu trong cơ thể, đồng thời bài tiết các chất độc trong cơ thể ra ngoài, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

+ Gel: Lỏng hơn kem và có khả năng tạo cho da cảm giác tươi mát, sảng khoái. Sử dụng gel rất thích hợp khi bạn không có nhiều thời gian.

Những điều cần biết khi massage chăm sóc da

Phương pháp massage

– Da mặt: Để massage da mặt các bạn dùng lòng bàn tay vuốt từ trung tâm mặt ra hai bên. Lập lại động tác 3 - 5 lần làm da phẳng. Áp dụng động tác tương tự đối với vùng trán. 

Tiếp theo, dùng ngón cái và ngón trỏ đẻ véo nhẹ vào da từ dưới cằm lên đến xương gò má. Các bạn cũng ap dụng động tác này từ miệng ra hai bên tai và từ dưới mũi lên đến hai bên thái dương.

– Đùi: Đầu tiên các bạn đặt hai bàn tay lên 2 đầu gối, sau đó di chuyển tay chầm chậm lên đùi theo hình tròn. Lập lại động tác massage 10 lần

– Bụng: Đặt hai bàn tay lên bụng sau đó xoa bóp nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ (chiều thuận của dạ dày) càng lâu càng tốt.

– Mông: Đặt hai bàn tay lên hai mông, mát xa theo chuyển động xoay vòng nhanh dần, thời gian thực hiện càng lâu càng tốt.

Có một lưu ý chung khi massage trên da là các bạn đừng bao giờ kéo căng da ra mà chỉ nên xoa bóp hết sức nhẹ nhàng, êm ái.

Hiện nay trên các ghế massage toàn thân hiện đại đều được trang bị tính năng massage chuyên sâu. Bên cạnh việc phục hồi năng lượng, chăm sóc sức khỏe còn có khả năng hỗ trợ làm đẹp. Hệ thống con lăn thông minh 3D, 4D được trang bị cảm biến thông minh để quét cơ thể, lập bản đồ vùng massage, tác động chính xác vào các huyệt đạo. Bên cạnh đó là các tính năng massage túi khí, massage hồng ngoại, massage không trọng lực, rung massage... giúp người dùng thư giãn tinh thần, tăng cường tuần hoàn máu và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Các ghế massage hiện đại đều có khả năng điều chỉnh động tác massage phù hợp với thể trạng người dùng để mang lại hiệu quả tối ưu. Nếu có điều kiện các bạn có thể trang bị cho bản thân và gia đình một chiếc ghế massage để tiện chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp mỗi ngày.

Trên đây là một số thông tin về Những điều cần biết khi massage chăm sóc da. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, động tác massage, massage da, massage làm đẹp, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp giảm huyết áp bằng trà và massage

Theo thống kê tại Việt Nam hiện nay có khoảng 13 triệu người bị tăng huyết áp. Tuy nhiên chỉ khoảng 50% số người mắc ...

Tự làm 6 loại đá viên massage chăm sóc da ...

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ hướng dẫn các bạn cách tự làm 6 loại đá viên để massage chăm sóc da đẹp ...

Hiểm họa từ việc massage không đúng cách

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng và giúp thư giãn tinh thần rất tốt. Tuy nhiên các bạn nên ...

Có nên tự ý dùng thuốc và massage khi đau ...

Nhiều người có thói quen có đau bụng là bệnh vặt. Khi bị đau thường tự ý uống thuốc, massage - xoa bóp, áp dụng các mẹo ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...